ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชมพู่ อารยา ไม่ซีเรียสเจอแต่ดราม่า เมินคนจับเทียบ ใหม่ ดาวิกา

ชมพู่ อารยา ไม่ซีเรียสเจอแต่ดราม่า เมินคนจับเทียบ ใหม่ ดาวิกา

Posted 14/09/2016 by siamsport

 

ชมพู่ อารยา ปัดทวงบัลลังก์เจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ เมินคนจับเทียบ ใหม่ ดาวิกา เจอดราม่าบ่อยไม่ซีเรียส ขอเดินทางสายกลาง ไม่อยากสูญเสียความเป็นตัวเอง

ขึ้นแท่นเป็นแอมบาสเดอร์ของผลิตภัณฑ์ ดาวน์นี่ เป็นคนแรกของโลกแล้ว สำหรับซุปตาร์สาว ชมพู่ อารยา ล่าสุด (13 กันยายน 2559) สาวชมพู่ ก็ออกมาเผยว่า ดีใจได้รับเกียรตินี้ ต้องขอบคุณคนไทยที่ทำให้ตนได้รับโอกาส เรื่องงานพรีเซ็นเตอร์รับเรื่อย ๆ ไม่ได้นับว่าปีนี้มีกี่ชิ้น มีทั้งของเดิมและของใหม่เป็นเรื่องปกติ ปัดทวงตำแหน่งเจ้าแม่พรีเซ็นเตอร์ คิดว่ามันเป็นยุคของดารากับงานพรีเซ็นเตอร์มากกว่า เป็นเรื่องปกติ ทุกคนก็เฉลี่ย ๆ กันไป ยังไม่เป็นตัวแม่

ส่วนเรื่องที่มีข่าวว่าทางเขาไปติดต่อ ใหม่ ดาวิกา มาก่อน อันนี้ไม่ทราบแต่ไม่ซีเรียส มันเป็นเรื่องธรรมดา เรื่องที่มีคนจับเทียบนิตยสารที่ถ่ายขึ้นปกวางแผงพร้อมกันนั้น ก็เอาที่สบายใจเลย ยังไม่เห็นดราม่า ถามว่าอึดอัดไหมที่โดนจับโยงทุกเรื่อง ก็ไม่นะ เพราะไม่ได้รับรู้อะไรมาก เราก็ทำงานของเราไป

ดราม่ากระโดดเชือกที่มีคนจับผิดว่าใส่ชุดบางดูไม่เหมาะ ก็เห็นข่าวมาบ้าง แต่ส่วนตัวคิดว่ามันก็คือกางเกงออกกำลังกาย ถ้าคนเขาจะคิด เราใส่ชุดอะไรเขาก็คิดได้ เราก็ใส่ชุดออกกำลังกายและไปออกกำลังกายไม่ได้ใช้ผิดวัตถุประสงค์ ถามว่าจะระวังมากขึ้นไหมคือเราก็ทำให้พอดี ไม่ได้ซีเรียส ถ้าซีเรียสก็คงลบไปแล้ว จิตใจคนมันยากแท้หยั่งถึงจริง ๆ ทุกวันนี้มันก็จะมีดราม่าที่เราไม่คาดคิดเกิดขึ้นตลอด เราขอสบาย ๆ ทางสายกลางอย่าให้สูญเสียความเป็นตัวเอง

งานละครเรื่อง คิวปิด ก็ยังถ่ายอยู่ ที่จริงมีคิวถ่ายเท่าที่คุยไว้ก็ว่าจะถ่ายเสร็จสิ้นเดือนกันยายน แต่มันก็เลื่อนออกไปซึ่งมันก็เป็นปกติ พี่หน่องก็บอกว่าน้องชมสู้ ๆ นะคะ บอกให้คุณน็อตรอแปบนึง หลังจากนี้จะเตรียมมีลูกเลยไหมก็ต้องลองดู ทางคุณน็อตเขาก็มีถาม ๆ แต่คุณแม่จะถามเยอะกว่า บางวันเราไม่ไปถ่ายละครเขาก็จะถามว่าไม่ไปทำงานเหรอ เพราะเขาอยากให้ถ่ายให้เสร็จเร็ว ๆ เรื่องบำรุงก็มีบ้าง พร้อมทิ้งท้ายว่าถ้าเป็นคุณแม่ตั้งท้อง ก็จะหมั่นออกกำลังกายไปเรื่อย ๆ เหมือนเดิม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แซบไม่หยุด ‘อ้อม-กานต์พิสชา’ โชว์ความเซ็กซี่
    เป็นสาวลุคไทยแต่เซ็กซี่แบบสุดๆ สำหรับสาว “อ้อม” กานต์พิสชา เกตุมณี นางเอกเรื่องแม่เบี้ยที่การันตีความแซบของเธอคนนี้ได้แน่นอน ที่ตอนนี้หันมารับงานละครกับทางช่อง 8 อย่างเรื่องระบำไฟ นี่แค่ชุดวันบวงสรวงยังแซบขนาดนี้ แล้วในเรื่องจะขนาดไหนกันละเนี่ย!!
  • ลือสะพัด"คิมมินฮี"ปิดคดี"ฉันรักผัวเขา"วงในยันเลิกผกก.เผยแค่เพื่อนไร้เซ็กซ์?!
    ยังอยู่ในกระแสข่าว "เคป็อป" คิม มินฮี ดาราสาวคนดัง ตกเป็นข่าวว่าความสัมพันธ์โรแมนติกของเธอกับ ฮง ซังซู ผู้กำกับภาพยนตร์ที่ร่วมงานกันมานานเป็นแรมปี นับตั้งแต่ปี 2015 เป็นต้นมา ทั้งๆ ที่ฝ่ายชายมีภรรยาเป็นตัวเป็นตนอยู่ทนโท่นั้น ล่มสลายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตามรายงานจาก ออลล์เคป็อปดอตคอม (allkpop.com) เว็บไซต์บันเทิงเกาหลีภาคภาษาอังกฤษ เมื่อวันอังคารที่ 13 กันยายน ที่ผ่านมา
  • ตกใจหมดเลย!ตี๋หมวยเล่นสัปดน?!ตะบี้ตะบันปั๊มก้นฉลองไหว้พระจันทร์
    อุ๊ตะ! ดูไม่ดีมีหวังคิดลึก...อาตี๋อาหมวยไม่ทราบชื่อคู่นี้กลายเป็นคู่พระนางที่โด่งดังร้อนแรงอยู่ในโลกออนไลน์ภาคภาษาจีนในเวลานี้ เมื่อทั้งคู่อยู่ในอิริยาบถชวนวาบหวิว ฝ่ายหญิงยืนหันหลังโก่งสะโพกให้ฝ่ายชายหันหน้าตะบี้บันตำไม่ยั้ง ทำเอาอกอีแป้นแทบแตก!!! เดชะบุญเธอกับเขาหาได้เล่นเกมพิศวาสบาดตาบาดใจในที่ชุมนุมชนแต่อย่างใดไม่ หากแต่เป็นการเล่นเกมปั๊มลูกโป่งให้แตก...แค่นั้นเองจริงๆ!
  • เผ็ดซี๊ดดดถึงดาวอังคาร "แม่อั้ม" พาลุยดงพริก!!
    เพราะ"แม่คือแม่"!!แม่ดูมีอำนาจแร๊งส์!!สามารถแผดเผาได้ทุกสิ่งเมื่ออั้มเป็นเจ้านาง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »