ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » แก้มแดงรับพี่เสือปาดหน้าผีงาบซานเชส

แก้มแดงรับพี่เสือปาดหน้าผีงาบซานเชส

Posted 15/09/2016 by siamsport

คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค รับ ทีมได้จัดการปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระชาก เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส เมื่อเดือนพฤษภาคม หลัง "ปีศาจแดง" ปีดดีลคว้านักเตะไม่ได้ด้วยเหตุกำลังวุ่นหากุนซือคนใหม่แทน หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์

        คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ประธานบริหาร "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีก เยอรมัน ออกมาเปิดเผยว่า การที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมชั้นนำจากเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ไม่สามารถปิดดีลคว้าตัว เรนาโต้ ซานเชส กองกลางทีมชาติโปรตุเกส เนื่องจากกำลังมองหาผู้จัดการคนใหม่ ทำให้ "เสือใต้" ตัดหน้าดึงนักเตะมาเสริมทัพในที่สุด


            เมื่อฤดูกาลที่แล้ว กองกลางวัย 19 ปี ตกเป็นข่าวอย่างหนักส่อโยกไปรับใช้ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่คาดว่าจากการที่กำลังวุ่นหากุนซือคนใหม่แทนที่ หลุยส์ ฟาน กัล โค้ชชาวดัตช์ ทำให้ พวกเขาไม่ค่อยจริงใจกับการล่าตัว ซานเชส จนกระทั่ง โชเซ่ มูรินโญ่ ได้รับการแต่งตั้งเป็นเจ้านายคนใหม่ของ "เร้ด เดวิลส์" ก่อนที่ในที่สุด บาเยิร์น จะเริ่มเดินหน้าดำเนินการดึงตัว และเซ็นสัญญานักเตะมาค้าแข้งในรังอัลลิอันซ์ อาริน่า ด้วยสัญญา 5 ปี มูลค่า 35 ล้านยูโร (ราว 1,365 ล้านบาท) เมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา


            ล่าสุด รุมเมนิกเก้ กล่าวกับ "สปอร์ต บิลด์" สื่อชื่อดังเมืองเบียร์ ว่า "เรนาโต้ ได้รับข้อเสนอที่เป็นรูปธรรมจาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และเราก็รู้เกี่ยวกับเรื่องนั้น แต่ผมได้ยินสิ่งที่เกิดขึ้นก่อนเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบรองชนะเลิศ กับ แอตเลติโก มาดริด ว่าพวกเขาไม่สามารถปิดดีลได้ เพราะพวกเขายังไม่ได้ผู้จัดการทีมคนใหม่"


            "จากนั้นเราก็ทำการดึงตัวทันที เราได้เชิญประธานสโมสร เบนฟิก้า และเอเยนต์ของ ซานเชส อารมณ์หลังเกมนั้นเห็นได้ชัดว่าไม่ค่อยดีนัก แต่เราก็สามารถบรรลุข้อตกลงเรื่องดึงตัวได้ในคืนนั้น" บิ๊กบริหาร บาเยิร์น วัย 60 ปี กล่าว


            ขณะเดียวกัน รุมเมนิกเก้ เผยว่า ทีมดังแห่งแคว้นบาวาเรีย อาจไม่ได้ตัว ซานเชส ถ้ารุกคืบดึงตัวหลังจบศึกฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป "ยูโร 2016" ไปแล้ว "แน่นอนว่าเขาอาจไม่ย้ายมาอยู่ บาเยิร์น ถ้าเราดึงตัวหลังยูโร 2016 เอเยนต์ของเขาส่งข้อความมาหาผมหลังจากที่เขาทำประตูได้ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย (ยูโร 2016) เจอ โปแลนด์ ว่า "คุณมีความสุขได้เลยกับการทำธุรกิจตั้งแต่เนิ่นๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »