ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ม้าลายเซ็ง!ส่อขาดอัลเวสฟัดงูใหญ่

ม้าลายเซ็ง!ส่อขาดอัลเวสฟัดงูใหญ่

Posted 16/09/2016 by siamsport

"ม้าลาย" ยูเวนตุส เจอข่าวร้ายก่อนฟาดแข้งกับ อินเตอร์ มิลาน วันอาทิตย์นี้ เมื่อ ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาตัวเก่ง ส่ออดช่วยทีม หลังเดี้ยงมาจากเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก

        ดานี่ อัลเวส แบ็กขวาชาวบราซิเลียนของ ยูเวนตุส อาจจะไม่สามารถลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัด "ดาร์บี้ ดิตาเลีย" ที่ทัพ "ม้าลาย" มีคิวบุกไปดวล อินเตอร์ มิลาน วันอาทิตย์ที่ 18 กันยายนนี้ เนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บตรงต้นขา


        ดาวเตะทีมชาติบราซิลวัย 33 ปี ได้เล่นเต็ม 90 นาที ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ ยูเว่ เปิดบ้านเสมอ เซบีย่า 0-0 เมื่อวันพุธที่ 14 กันยายน ที่ผ่านมา แต่เจ้าตัวก็ได้รับบาดเจ็บมาในระหวางเกม


        "ดานี่ อัลเวส เตรียมที่จะเข้ารับการตรวจเช็กอาการในเร็ววันนี้ หลังได้รับบาดเจ็บตรงต้นขามาจากเกมเมื่อคืน" ยูเวนตุส ประกาศยืนยันผ่านเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสร


        ทั้งนี้ สเตฟาน ลิชต์สไตเนอร์ กับ ฮวน กวาดราโด้ ต่างมีลุ้นที่จะถูกใช้งานในเกมวันอาทิตย์นี้ หาก อัลเวส ลงเล่นไม่ได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยูเวนตุส 0-0 เซบีย่า
    ยูเวนตุส 0-0 เซบีย่า
  • กวาดราโด้เผยทำทุกทางเพื่อกลับม้าลาย
    ฮวน กวาดราโด้ แนวรุกตัวเก่ง ยูเวนตุส เผยพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อให้ได้กลับมาร่วมทีมอีกครั้งในซีซั่นนี้ หลังฤดูกาลก่อนเคยเล่นกับ "เบียงโคเนรี" ด้วยสัญญายืมตัวมาแล้ว บอกสุดตื่นเต้นกับการได้โชว์ฟอร์มในเกมกับ ซาสซูโอโล่ พร้อมขอบคุณแฟนๆ "เจ้าม้าลาย" ที่คอยเอาใจช่วยมาตลอด
  • ทีมผู้ดีรุมล่ากาเซเรสเสริมหลังบ้าน
    สื่อผู้ดีอ้าง มาร์ติน กาเซเรส อดีตแนวรับ ยูเวนตุส ที่ไร้ต้นสังกัดอยู่ในเวลานี้ ได้รับความสนใจจากหลายทีมในพรีเมียร์ลีก ทั้ง เซาธ์แฮมป์ตัน, ซันเดอร์แลนด์, เวสต์บรอมฯ และ สวอนซี ซิตี้ ที่หวังล่าตัวนักเตะไปอุดรอยรั่ว
  • ปานิชยันพร้อมเล่นทุกตำแหน่งให้ยูเว่
    มิราเล็ม ปานิช กองกลางตัวใหม่ ยูเวนตุส ยันพร้อมเล่นทุกตำแหน่งที่กุนซือต้องการ หลังเพิ่งช่วยต้นสังกัดไล่ต้อน ซาสซูโอโล่ ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ ชี้สิ่งสำคัญที่สุดคือชัยชนะของทีม แต่เชื่อว่า "เจ้าม้าลาย" ยังสามารถเล่นได้ดีกว่านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »