ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สตีวี่จีลั่นหงส์ยังไม่ได้ชวนเป็นโค้ช

สตีวี่จีลั่นหงส์ยังไม่ได้ชวนเป็นโค้ช

Posted 16/09/2016 by siamsport

สตีเว่น เจอร์ราร์ด กองกลาง ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ ระบุเอง ยังไม่ได้คุยกับ ลิเวอร์พูล เพื่อรับงานโค้ช พร้อมยัน มีความสัมพันธ์ที่ดีกับ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ "หงส์แดง"

สตีเว่น เจอร์ราร์ด มิดฟิลด์คนดังของ ลอสแองเจลิส แกแล็กซี่ สโมสรดังในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเกอร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา เปิดเผยว่าตอนนี้ตนยังไม่ได้เจรจาเพื่อรับงานโค้ชกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล อดีตต้นสังกัดในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แต่อย่างใด

หลังบอกลา "เดอะ เร้ดส์" ไปแล้วนั้น มันก็มีการพูดถึงอยู่เสมอว่า เจอร์ราร์ด อาจจะกลับไปรับงานในถิ่น แอนฟิลด์ ภายหลังเขาเคยอยู่กับ ลิเวอร์พูล เป็นเวลาหลายปี

 เจอร์ราร์ด เผยว่า "เจอร์เก้น คล็อปป์ มีคนของเขาเอง เขามีทีมงานของตัวเองที่เขาพอใจจะทำงานด้วย แน่นอนว่าผมมีสายสัมพันธ์ที่ยอดเยี่ยมกับ ลิเวอร์พูล และ ลิเวอร์พูล จะอยู่ในใจของผมไปตลอด แต่ตอนนี้มันยังไม่มีอะไรที่ต้องพูดถึง มันยังไม่มีการตัดสินใจในเรื่องที่ว่าจะทำงานกับ คล็อปป์ หรือไม่ ผมสนิทกับเขามากๆ เรามีการติดต่อกัน แต่ตอนนี้มันยังไม่มีงานที่ว่างอยู่"

  "ผมไม่มีอะไรให้พูดถึงในประเด็นนั้น ผมเป็นแฟนตัวยงของเขา ผมหวังว่าเขาจะนำความสำเร็จกลับมาสู่ ลิเวอร์พูล ได้ในฤดูกาลหน้า และผมจะให้กำลังใจเขาจากที่นี่ ถ้าผมมีอะไรที่อยากจะพูดเนี่ย ผมคงไม่ปล่อยให้แฟนๆ ต้องมานั่งรอหรอก ผมไม่ใช่คนที่ชอบเก็บงำอะไร แล้วให้มันเลื่อนออกไป"

 "ผมยังไม่มีอะไรที่ต้องพูดถึงเกี่ยวกับอนาคตของตัวเองนอกเหนือจากศึก เอ็มแอลเอส ในฤดูกาลนี้ ที่ผมพูดได้ก็คือมีคนโทรศัพท์เข้ามาถามผมว่า -ผมจะทำอะไรต่อ- แล้วผมก็กำลังคิดหลายเรื่อง แต่ตอนนี้มันจะยังไม่มีการประกาศอะไรทั้งนั้น" แข้งวัย 36 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดือดเปิดวีก!หงส์ฟัดสิงห์,จัดฟีร์มีโน่วัดคอสต้า
    คู่เปิดหัวประจำ สัปดาห์ลีกผู้ดี..."หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมยกพลออกเยือน "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี รองจ่าฝูง นัดนี้น่าจับตา โรเบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ของทีมเยือน และ ดีเอโก้ คอสต้า ของเจ้าถิ่นที่ฟอร์มกำลังร้อนแรงทั้งคู่ ลุ้นระทึกได้ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันศุกร์ที่ 16 ก.ย. ศกนี้
  • คล็อปป์แฮปปี้ลัลลาน่าพัฒนาฝีเท้า
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยแฮปปี้กับพัฒนาการ อดัม ลัลลาน่า กองกลางตัวเก่ง หลังนักเตะโชว์ฟอร์มเยี่ยมในซีซั่นนี้ บอกตั้งตารอร่วมงานกับแข้งอังกฤษตั้งแต่ก่อนคุม "หงส์แดง" พร้อมชมเป็นผู้เล่นที่ฉลาดและนิสัยดี
  • ศึกนอกสนาม!หงส์,ไก่สนซิวหอกริเวอร์เพลท
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ ลิเวอร์พูล กับ สเปอร์ส ต่างก็เล็งที่จะกระชากตัว ลูคัส อลาริโอ หัวหอก ริเวอร์ เพลท มาเสริมทัพ โดยค่าตัวจะอยู่ในระดับราว 15.2 ล้านปอนด์
  • ลอฟเรนโชว์แผลช้ำจนตาปิดเหตุวืดดวลจิ้งจอก
    พลพรรค "เดอะ ค็อป" ได้รู้สาเหตุที่ เดยัน ลอฟเรน ไม่ได้ลงเฝ้าแนวรับในเกมถล่ม เลสเตอร์ หลังเจ้าตัวโพสต์โซเชียลเผยแผลบวมช้ำจนตาขวาปิดสนิท ที่ได้รับจากการซ้อม พร้อมภาวนาให้หายทันลงบู๊ เชลซี วันศุกร์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »