ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ล้านไลค์ในพริบตา"อั้ม"อวดบิกินี่ไหว้พระจันทร์"หนิง-เป้ย-ยุ้ย"แจมเผ็ดฉ่ำ

ล้านไลค์ในพริบตา"อั้ม"อวดบิกินี่ไหว้พระจันทร์"หนิง-เป้ย-ยุ้ย"แจมเผ็ดฉ่ำ

Posted 16/09/2016 by siamdara

แม่คือแม่ สมเป็นแม่ แม่เทให้เพื่อนฝุดๆ นี่หล่ะน้ำใจแม่ โดยเมื่อช่วงดึกม๊วกๆคืนวานนี้ (15 ก.ย.59 )แม่"อั้ม"พัชราภา ไชยเชื้อ นางเปิดประตูคฤหาสถ์หรู 100 ล. เนรมิตเซอร์ไพรส์เบิร์ธเดย์เบาๆให้เพื่อนเลิฟ"ป๊อบ"คำเกษม ในธีมแฉะ ฉ่ำ เผ็ด 555 เป่าเค้กในสระ โดยอ.อั้ม และ แม่ๆ"ป.เป้ย"ปานวาด, ป.หนิง ปณิตา และ ซี้ยุ้ยปาป้า พร้อมผองเพื่อนซี้ย่ำปึ๊กลงทุนแปลงกายเป็นนางเงือก งัดบิกินี่อวดร่องอกขาวโบ๊ะ ยกเค้กเป่ากันไป ซิวไลค์กระจุย แป๊บเดียวล้านไลค์ !! แน่นอนจริงๆ

ขณะที่สาวกแม่ส่องมาเจอ ลงความเห็นฮาๆวนๆมาว่างานนี้มีเซอร์ไพรส์กว่าเพราะพัชราภา และเพื่อนเจอเพื่อน"ยุ้ย"ฆ่าซะแล้น บ้างก็บอกว่าอึ๋มป.เป้ย กับอึ๋มแม่อั้มนั้นมีความอึ๋มสู้กล้องม๊วกๆ ในเซ็ตนี้ และหมู่มวลยังมีกิจกรรมดีๆก็คือได้ยกก๊วนกันมาเสริมวาสนาบารมี และหัวใจให้ฟรุ้งฟริ้งด้วยพิธีไหว้พระจันทร์ที่บ้านอั้ม โอว์ๆขุ่นสุภาพบุรุษและคุณสุภาพสตรีนะฮะ อยากจิตะโกนดังๆๆๆ"ราตรีนี้แซ่บลื้มมม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แนท เกศริน โชว์หวิวผ่านไอจี (อีกครั้ง) รูปใหม่ที่เล่นเอาหนุ่มๆ ตาลุก
    เรียกได้ว่ามาอัพเดตความเซ็กซี่ผ่าน IG ให้แฟนๆ ได้ดูกันตลอด สำหรับสาวสุดเอ็กซ์อย่าง แนท เกศริน ที่มาในคราวนี้เล่นเอาหนุ่มๆ ที่เข้าไปส่องดูตาลุกวาวกันเป็นแถว โดยสาว แนท เปรยๆไว้ว่าเธออาจจะได้โกอินเตอร์อีกรอบแล้วจ้า
  • Jen Selter สาวรักสุขภาพที่มาพร้อมบั้นท้ายงามๆไว้มัดใจหน่มๆ
    Jen Selter สาวน้อยรักสุขภาพที่ชอบออกกำลังกายเป็นชีวิตจิตใจ จนสาวๆหลายคนอิจฉากับหุ่นของเธอ แถมหนุ่มๆยังต้องหลงกับความเซ็กซี่ของเธออีกด้วย โดยเธอยังได้ชื่อว่าเป็นผู้หญิงที่มีบั้นท้ายสวยงามระดับโลกเลยล่ะ ความดังของเธอทำให้ตอนนี้ยอดฟลอโลวใน IG (jenselter) เกือบ 10 ล้านคนไปแล้ว
  • หมวยขี้ร้อนอยู่คอนโดโชว์ไม่อั้น!"เหลียงหยิง"นุ่งชั้นในสบายสาว
    ภาพถ่ายแบบเซ็ตนี้ยิ่งยืนยันเสียงลือเสียงเล่าอ้างที่ว่า เมื่อ เหลียง หยิง มาในชุดอยู่คอนโดโชว์ไม่อั้น เหลือติดกายเพียงแค่น้อยนิดจิ๊บจ๊อย มีแค่ชุดชั้นในกับถุงน่อง ทั้งนอนเล่น ทั้งเดินร่อน ว่อนไปมาทั่วห้องนั่งเล่นไปยันห้องครัว คาดว่าน่าจะกำลังอยู่ในช่วงซักผ้าขนานใหญ่ เสื้อผ้าก็เลยเหลือให้นุ่งห่มไม่มากเท่าไหร่ไปโดยปริยาย.
  • "เจ๊แพม"โชว์สยิวหนังใหม่! เปลื้องผ้าหุ่นซี๊ดในวัย49กะรัต
    รุ่นใหญ่ต้องทุ่มเทแบบนี้ ! พาเมล่า แอนเดอร์สัน นางแบบสาวใหญ่ทรงโต โชว์สปิริตเต็มสูบด้วยการเปลื้องผ้าล่อนจ้อนขณะเข้าฉากในภาพยนตร์เรื่อง "The People Garden" งานนี้ขอบอกว่าหุ่นของเธอยังซี๊ดซ๊าดได้ใจสุดๆ แม้ว่าอายุอานามจะปาเข้าไป 49 กะรัตแล้วก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »