ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนยันไม่รีบร้อนคืนสนามให้พี่เสือ

ร็อบเบนยันไม่รีบร้อนคืนสนามให้พี่เสือ

Posted 16/09/2016 by siamsport

อาร์เยน ร็อบเบน มิดฟิลด์ตัวริมเส้น บาเยิร์น มิวนิค เผย ไม่รีบร้อนคืนสนามให้ต้นสังกัด หลังกำลังอยู่ในช่วงฟื้นฟูสภาพร่างกายจากอาการเดี้ยงโคนขาขาหนีบ บอกตอนนี้ทุกอย่างกำลังไปได้สวยแล้ว และจะค่อยเป็นค่อยไป

        อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก๋าทีม "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค แห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน ออกมายืนยันว่า เขาคงไม่พร้อมกลับมาลงสนามช่วยทีมในอนาคตอันใกล้นี้ หลังจากต้องพักรักษาตัวจากอาการบาดเจ็บบริเวณโคนขาหนีบระหว่างช่วงปรี-ซีซั่น


            ปีกชาวดัตช์ วัย 32 ปี ได้รับโอกาสเป็นตัวจริงในเกมกระชับมิตรที่ "เสือใต้" เฉือนชนะ ลิปป์สตัดท์ สุดมัน 4-3 เมื่อกลางเดือนกรกฎาคม แต่ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกจากสนาม เนื่องจากมีอาการเดี้ยงดังกล่าว ส่งผลให้พลาดช่วยต้นสังกัดในช่วงต้นฤดูกาล โดยแม้ตอนนี้จะเริ่มกลับมาลงฝึกซ้อมกับเพื่อนร่วมทีมแล้ว แต่ อดีตดาวเตะ พีเอสวี ไอนด์โฮเฟ่น และ เรอัล มาดริด ไม่รับปากว่าจะกลับมาเล่นได้เมื่อไหร่


            "คุณซ้อมด้วยตัวเองได้มากที่สุดเท่าที่คุณต้องการ แต่ตอนนี้ผมกลับมาอยู่กับทีมอีกครั้ง เราคิดไปทีละวัน นั่นเป็นส่วนที่ดีที่สุดของมันทั้งหมด ถึงแมัมันต้องการเวลาปรับตัว และทำความคุ้นเคยก็ตาม ผมตั้งตารอมันอยู่ และผมก็ไม่มีข้อสงสัยอะไร ผมมีความมั่นใจอย่างเต็มเปี่ยม และเชื่อมั่นในร่างกายของตัวเอง สิ่งต่างๆ กำลังดูดี แต่ผมก็เรียนรู้จากในอดีต ผมไม่อยากฉลองเร็วเกินไป สิ่งต่างๆ เป็นไปด้วยดีในวันพฤหัสบดี และตอนนี้เราจะรอดูมันจะเป็นยังไงในวันศุกร์"


            "ความสำเร็จของ บาเยิร์น ทำให้มีแรงกระตุ้นในการกลับไปลงสนาม และช่วยเหลือทีม ผมมีอาการบาดเจ็บมาบ้าง แต่นี่เป็นเรื่องที่ค่อนข้างน่าผิดหวัง คุณเสียแรงจูงใจเล็กน้อย และจำเป็นต้องหาทางเอาทุกอย่างกลับมาให้ได้ ผมหวังว่าสิ่งต่างๆ จะเป็นไปอย่างที่มันเป็นตอนนี้ เป้าหมายของผมคือทำให้แน่ใจว่าผมจะยังฟิต และเข้าถึงเดือนธันวาคมด้วยรอยยิ้มบนใบหน้า" ร็อบเบน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แก้มแดงรับพี่เสือปาดหน้าผีงาบซานเชส
    คาร์ล-ไฮนซ์ รุมเมนิกเก้ ซีอีโอ บาเยิร์น มิวนิค รับ ทีมได้จัดการปาดหน้า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กระชาก เรนาโต้ ซานเชส มิดฟิลด์ชาวโปรตุเกส เมื่อเดือนพฤษภาคม หลัง "ปีศาจแดง" ปีดดีลคว้านักเตะไม่ได้ด้วยเหตุกำลังวุ่นหากุนซือคนใหม่แทน หลุยส์ ฟาน กัล นายใหญ่ชาวดัตช์
  • อลอนโซ่-ซานเชสโชว์จับบอลจากเครื่องยิงอัตโนมัติ
    สกิลการคอนโทรลลูกบอลนิ่มนวลเต็มสิบสำหรับ 3 แข้ง บาเยิร์น นำโดย ชาบี อลอนโซ่ และ เรนาโต้ ซานเชส เมื่อโชว์การจับลูกที่พุ่งราวจรวดมาจากเครื่องยิงอัตโนมัติได้นิ่งราวใช้มือจับ โดยเฉพาะแข้งชาวโปรตุเกส ที่กะจังหวะจับได้แบบลูกไม่ไหวติง แม้ถูกยิงมาด้วยความเร็วถึง 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงก็ตาม
  • กลัดบัคซึม!แฮร์มันน์กล้ามเนื้อฉีก
    โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ระบุเอง พาทริค แฮร์มันน์ มิดฟิลด์คนสำคัญมีอาการกล้ามเนื้อปิดฝาฉีกขาด และถึงแม้จะไม่ได้บอกว่าเจ้าตัวต้องพักนานเท่าไหร่ แต่เขาก็น่าจะช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ แมนฯ ซิตี้ วันอังคารนี้ไม่ไหวแน่นอน
  • ทูเคิ่ลรับเสือเหลืองทำพลาดเองทำพ่ายไลป์ซิก
    ไม่มีข้อแก้ตัว! โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอมรับความพ่ายแพ้แต่โดยดี หลังถูก อาร์บี ไลป์ซิก เปิดบ้านทุบ 1-0 เกมลีกวันเสาร์ที่ผ่านมา เผยทีมเล่นผิดพลาดเยอะมาก และครองเกมไม่ได้เลย สมควรแล้วที่แพ้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »