ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เนย์มาร์รับไม่เคยเห็นภาพตัวเองชิ่งบาร์ซ่า

เนย์มาร์รับไม่เคยเห็นภาพตัวเองชิ่งบาร์ซ่า

Posted 16/09/2016 by siamsport

เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า บอกนึกภาพตัวเองย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ไม่ออก ยืนยัน แฮปปี้กับการค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู และรู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนสำคัญของ "เจ้าบุญทุ่ม" แม้ไม่ปฏิเสธว่า ได้คุยกับหลายๆ ทีมจริง

        เนย์มาร์ ยอดหัวหอกทีม "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเปิดเผยว่า ตนมองไม่เห็นภาพตัวเองย้ายออกจากถิ่นคัมป์ นู เลย ถึงแม้จะได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรปในก่อนหน้านี้ก็ตาม


            ว้ากเนอร์ ริเบยโร่ เอเยนต์ของกองหน้าทีมชาติบราซิล วัย 24 ปี เผยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมาว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ต่างพร้อมทุ่มเงินเป็นสถิติโลก เพื่อเซ็นสัญญาคว้าเขาไปร่วมทีม โดยในส่วนของ "เปแอสเช" นั้นข่าวบอกว่ายื่นข้อเสนอเป็นค่าเหนื่อยหลังหักภาษี 40 ล้านยูโร (ราว 1,560 ล้านบาท) ต่อปี รวมถึงเครื่องบินเจ็ทส่วนตัว และหุ้นในธุรกิจโรงแรมระดับโลก


            อย่างไรก็ตาม เนยมาร์ เลือกฝากอนาคตกับ "อาซูลกราน่า" ต่อไป และล่าสุดเจ้าตัวยอมรับว่าเขานึกภาพตัวเองย้ายทีมไม่ออกเลย "ผมมองไม่เห็นตัวเองย้ายออกจาก บาร์ซ่า มันไม่ใช่สิ่งที่ผมนึกถึงเลย ผมรู้สึกเหมือนเป็นส่วนสำคัญของทีม และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าผมจะสามารถช่วยพวกเขาได้มากกว่านี้"


            ขณะเดียวกัน เมื่อถูกถามว่า จำนวนเงินในข้อเสนอของ "เปแอสเช" เป็นเรื่องจริงหรือไม่ อดีตแข้ง ซานโตส เผยว่า "ผมยืนยันไม่ได้เพราะผมไม่ชอบพูดเรื่องเงินๆ ทองๆ ผมเคยพูดแล้ว ใช่ ผมได้คุยกับหลายๆ ทีม และผมเลือกอยู่ที่นี่ ที่ที่ผมรู้สึกเหมือนบ้าน อย่างที่ผมพูดนั่นแหละ ผมเป็นส่วนหนึ่งของ บาร์ซ่า และผมก็มีความสุขจริงๆ ที่ได้อยู่ที่นี่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปแอสเชเสนอเครื่องเจ็ต-หุ้นในโรงแรมให้เนย์มาร์
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เคยเสนอที่จะให้ เนย์มาร์ ได้นั่งเครื่องเจ็ตสุดหรูกับหุ้นในโรงแรมให้ เนย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า เพื่อล่อให้เขาย้ายมาอยู่กับทีม แต่สุดท้ายก็ไม่ประสบความสำเร็จ
  • ตามสัญญา!เนย์มาร์โชว์ร้องเพลงตัวเอง
    นย์มาร์ หัวหอก บาร์เซโลน่า โชว์การร้องเพลงของเขาตามที่ให้สัญญาเอาไว้ก่อนหน้านี้ โดยถึงแม้เสียงจะแปลกๆ แต่แข้งวัย 24 ปีก็ร้องโดยที่มีความสุขสุดๆ แถมยังเล่นเปียโนด้วย
  • ชูลี่เผยเมสซี่วัย16ปีทำบาร์ซ่าชุดใหญ่เสียฟอร์ม
    ลูโดวิช ชูลี่ อดีตปีกบาร์เซโลน่า เผย ลิโอเนล เมสซี่ คือยอดแข้งจากต่างดาวตัวจริงเสียงจริง เพราะเคยเห็นดาวเตะอาร์เจนไตน์รายนี้ จัดการหลอกล้อผู้เล่นชุดใหญ่ "เจ้าบุญทุ่ม" ทั้งๆ ที่ตอนนั้นเขาเพิ่งอายุเพียง 16 ปีเท่านั้น
  • ไม่เข็ด!แฟนบาร์ซ่าชูธงกาตาลันเกมถล่มเซลติก
    บาร์เซโลน่า ส่อโดน ยูฟ่า เล่นงานอีก หลังแฟนบอลไม่เข็ดโชว์ธงสัญลักษณ์แคว้นกาตาลัน เพื่อสนับสนุนการแยกตัวเป็นอิสระ ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดถล่ม กลาสโกว์ เซลติก เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา หลังจากที่เคยถูกสั่งปรับกรณีเดียวกันนี้มาแล้วถึง 2 หน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »