ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » แฟนผีฉุน!ร้องตะเพิดมูหลังบุกแพ้เฟเยนูร์ด

แฟนผีฉุน!ร้องตะเพิดมูหลังบุกแพ้เฟเยนูร์ด

Posted 17/09/2016 by siamsport

ไม่ใช่ขวัญใจของสาวก "ปีศาจแดง" ทั้งหมดอีกต่อไปสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อกองเชียร์บางส่วนสุดทนกับผลงานของทีมในเกมบุกพ่ายหวิว เฟเยนูร์ด ใน ยูโรปา ร้องบอร์ดบริหารไล่ยอดโค้ชชาวโปรตุเกส ออกโดยด่วน ขณะที่บางรายแนะดึง สตีฟ บรูซ ตำนานกองหลังของทีมที่ยังว่างงาน มาเสียบตำแหน่งแทน

แฟนบอล แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมาเรียกร้องให้ปลด โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกส ออกจากตำแหน่ง หลังเกมบุกแพ้ เฟเยนูร์ด ทีมแกร่งของฮอลแลนด์ 0-1 ในศึก ยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอ นัดแรก เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 ก.ย. จากรายงานของ เดอะ ซัน สื่ออังกฤษ เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ก.ย. ที่ผ่านมา

อดีตนายใหญ่ เชลซี ถูกดึงเข้ามากุมบังเหียน "ปีศาจแดง" เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา และนำทีมทำผลงานสวยหรู ด้วยการเก็บชัยชนะในลีก 3 นัดรวด รวมถึงในเกม คอมมิวนิตี้ ชิลด์ แต่ต้องพบกับความพ่ายแพ้ในเกม 2 นัดหลัง หลังเพิ่งโดน แมนเชสเตอร์ ซิตี้ บุกมาชนะ 2-1 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ซึ่งหลังเกมกับ เฟเยนูร์ด นั้น แฟนบอลหลายรายไม่พอใจผลงานของทีมอย่างยิ่ง และร่วมแสดงความเห็นผ่าน ทอล์คสปอร์ต สื่อผู้ดี ให้สโมสรตะเพิด มูรินโญ่ ออกไป

ทั้งนี้สไตล์การเล่นของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปัจจุบันโดนวิจารณ์อย่างหนัก และถูกนำไปเปรียบเทียบกับในยุคของ หลุยส์ ฟาน กัล กุนซือชาวฮอลแลนด์ ขณะที่แฟนบอลบางส่วนเสนอแนะให้ดึง สตีฟ บรูซ อดีตกองหลัง "ปีศาจแดง" และกุนซือ ฮัลล์ ซิตี้ ที่เวลานี้ยังคงว่างงาน เข้ามาคุมถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด แทน มูรินโญ่ ที่มีคิวนำ "ปีศาจแดง" บุกไปเยือน วัตฟอร์ด วันอาทิตย์ที่ 18 ก.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »