ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มาดามแป้งวอนสาวกท่าเรือเชียร์ทีมติดจอ

มาดามแป้งวอนสาวกท่าเรือเชียร์ทีมติดจอ

Posted 17/09/2016 by siamsport


"มาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้ออกมาเปิดใจผ่านแฟนเพจ การท่าเรือ เอฟซี Port FC หลังจากมีหนังสือจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ดังนี้

 จากกรณีเหตุความวุ่นวายของแฟนบอลทั้งสองทีมหลังเกมเอส ซีจี เมืองทอง-การท่าเรือ เอฟ.ซี. เมื่อคืนวันที่ 14 กันยายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีว่า มาตราการเบื้องต้นที่สมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ได้ประกาศวันนี้ คือ กำหนดการใช้สนามในฐานะทีมเหย้า สำหรับแมทต์ที่เหลือของฤดูกาล 2016 ของทั้ง 2 ทีม โดยให้ใช้สนามกลางในการแข่งขัน และไม่อนุญาตให้แฟนบอลของสโมสรเข้าชมการแข่งขันทั้งในฐานะทีมเหย้าหรือทีม เยือน จนกว่าการพิจารณาสอบสวนจะเสร็จสิ้น ดังนั้นจึงมีผลห้ามแฟนบอลท่าเรือเข้าชมการแข่งขันนัดเยือนนครปฐม ยูไนเต็ด ในวันพรุ่งนี้ (17 กันยายน 2559) ตามหนังสือชี้แจงดังกล่าว

 "แป้ง" ในฐานะประธานสโมสรและผู้บริหาร เราทำทีมด้วยใจ ทราบดีถึงความรู้สึกนึกคิดและความรักที่แฟนบอลทุกคนมีต่อทีม แป้งเองก็รู้สึกเสียใจต่อเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น และรักทีมไม่น้อยไปกว่าทุกคน แต่ด้วยสถานการณ์ ณ ปัจจุบัน ทุกๆแต้มล้วนมีความสำคัญสำหรับสโมสรการท่าเรือ ทุกๆนัดก็ล้วนมีความสำคัญที่เราจำเป็นอย่างยิ่ง ต้องประคับประคองทุกๆสิ่งให้สามารถดำเนินไปด้วยความเรียบร้อยเพื่อเป้าหมาย ที่เราตั้งใจไว้ร่วมกัน ซึ่งการที่เราจะไปเล่นไทยลีกได้ คงไม่ใช่แต้มที่เพียงพอเท่านั้น แต่ทีมเราต้องมีน้ำใจเป็นนักกีฬาทั้งในและนอกสนาม

วันนี้แป้งจึงขอความร่วมมือจากแฟนบอลการท่าเรือทุกคน ช่วยกันแสดงถึงสปิริตนักสู้สิงห์เจ้าท่า ด้วยการปฏิบัติตามกฏระเบียบและประกาศต่างๆตามแนวทางที่สมาคมฯ กำหนดดังกล่าว ช่วยกันประคับประคองซึ่งกันและกัน ขจัดและหลีกเลี่ยงการกระทำใดๆที่อาจก่อให้เกิดปัญหาต่อทีมที่เรารัก เราจะร่วมกันก้าวผ่านวิกฤติตรงนี้ไปให้ดีที่สุด เป้าหมายปีนี้สำคัญยิ่งสำหรับเราทุกๆคน "เรา จะไปไทยลีก" ด้วยใจนักสู้ที่ใสสะอาด และสร้างตำนานสิงห์เจ้าท่าด้วยกันอีกครั้งค่ะ #พรุ่งนี้ชมและเชียร์กันทางทีวีที่บ้านนะคะ #งดไปนครปฐม #แชร์วนไปคะพี่น้อง...กราบ!!

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ส.บอลสั่งSCGเมืองทองฯ-ท่าเรืองดเล่นในบ้าน
    ส.บอลออกแถลงการณ์ ให้ เอสซีจี เมืองทองฯ และ การท่าเรือ เอฟซี ไปเล่นเป็นทีมเยือนในนัดที่เหลือหากว่าโปรแกรมต้องลงแข่งในบ้านตัวเอง เนื่องจากอยู่ในระหว่างการสอบสวนของเหตุการณ์ปะทะกันระหว่างแฟนบอล ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2016 รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา
  • บิ๊กอ๊อดยันเมืองทอง,ท่าเรือเตะสนามกลางได้
    ''บิ๊กอ๊อด'' พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง ประมุขบอลไทย ยืนยันให้ เอสซีจี เมืองทองฯ กับ การท่าเรือ เอฟซี หาสนามเป็นกลางใช้ในการเป็นเจ้าบ้านช่วงที่เหลือได้ แต่ห้ามแฟนบอลของทั้งสองทีมเข้าสนาม อีกทั้งต้องเป็นฝ่ายออกค่าใช้จ่ายเองทั้งหมด โดยเผยที่ออกกฏให้เป็นทีมเยือนนั้น เพราะได้รับข้อมูลมาว่าอาจจะมีผู้ไม่หวังดีมาสร้างสถานการณ์ให้ยิ่งบานปลายอีกได้
  • กิเลนยุบทีมหากส.บอลออกมาตรการมีผลกระทบ
    บอร์ดบริหารสโมสรเอสซีจี เมืองทองฯ พร้อมประกาศยุบทีมทันที หาก ส.บอล ออกมาตรการร้ายแรงที่ไม่เป็นไปตามกฎของฟีฟ่า เป็นผลกระทบต่อสโมสร รวมไปถึงทีม การท่าเรือ เอฟซี ชี้หลังเกม พรีเมียร์ลีก คู่ แมนฯ ยูฯ กับ แมนฯ ซิตี้ แฟนบอลทั้งสองทีมต่างปะทะกันนอกสนาม ยังไม่มีการแบนสโมสรหรือตัดแต้มในลีก เผยสร้างทีมเพื่อความสุขให้กับแฟนบอลทั้งประเทศและทีมชาติไทย ไม่เคยหวังผลประโยชน์ทางการค้าหรือการเมืองแม้แต่น้อย
  • เมืองทองฯ-ท่าเรือจับมือเสนอมาตรการป้องกันเหตุแฟนบอลวิวาท
    สโมสรเอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด จับมือ สโมสรการท่าเรือ เอฟซี เสนอเพิ่ม 5 มาตรการป้องกันเหตุแฟนบอลทะเลาะวิวาท ยกระดับมาตรฐานการเชียร์บอลไทย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »