ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นรีเก้ยกอิเนียสต้าสัญลักษณ์ลูกหนังโลก

เอ็นรีเก้ยกอิเนียสต้าสัญลักษณ์ลูกหนังโลก

Posted 17/09/2016 by siamsport

หลุยส์ เอ็นรีเก้ กุนซือ บาร์เซโลน่า ยก อันเดรส อิเนียสต้า กองกลางกัปตันทีม เป็นสัญลักษณ์ของวงการฟุตบอลโลก หลังสตาร์ตัวเก๋าเตรียมฉลองค้าแข้งกับ "เจ้าบุญทุ่ม" ครบ 20 ปีในเกมสุดสัปดาห์นี้ ชี้เป็นนักเตะมหัศจรรย์ และยังเป็นสุภาพบุรุษลูกหนังอีกด้วย

  หลุยส์ เอ็นรีเก้ เทรนเนอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวว่า อันเดรส อิเนียสต้า ยอดมิดฟิลด์ตัวเก๋าของทีม ถือเป็นสัญลักษณ์ของวงการฟุตบอลในระดับโลก ก่อนที่จะนำต้นสังกัดลงฟาดแข้งกับ เลกาเนส ในเกมลีก วันเสาร์ที่ 17 กันยายนนี้

         อิเนียสต้า อยู่กับ บาร์ซ่า ครบ 20 ปี และ เอ็นรีเก้ ก็ออกมายกย่องยอดเพลย์เมคเกอร์ในการแถลงข่าวก่อนเกมกับสื่อมวลชน หลังสตาร์ทีมชาติสเปน วัย 32 ปี คว้าแชมป์ลา ลีกา 8 สมัย ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 4 สมัย รวมถึงแชมป์ยูโรเปี้ยน แชมเปี้ยนชิพ 2 สมัย และแชมป์ฟุตบอลโลก 2010 ซึ่งเขาเป็นผู้พังประตูชัยในรอบชิงชนะเลิศ

         "อันเดรส เป็นนักเตะที่มหัศจรรย์ มันเป็นหลักไมล์สำคัญที่เขาอยู่ที่นี่มา 20 ปีแล้ว การทิ้งครอบครัวไว้ข้างหลังแล้วมาที่นี่ตั้งแต่ยังเด็ก ตอนนี้เขาเป็นกัปตันทีมและเป็นสัญลักษณ์ไม่เพียงแค่ในสเปนหรือยุโรป แต่ในระดับโลก"

         "ผมอยากเน้นย้ำถึงแนวทางที่เขาทำมันด้วย คุณค่าที่เขามี ผมไม่คิดว่าเขาเคยถูกไล่ออกมาก่อน ไม่มีใครจำได้ว่าเขาทำอะไรน่าเกลียด ไม่ว่าชนะหรือแพ้ก็ตาม มันน่ายินดีที่มีเขาเป็นกัปตันทีมสำหรับทุกสิ่งที่เขาเป็นตัวแทน มันจะมีนักเตะอย่าง อิเนียสต้า ไม่มากนัก" เอ็นรีเก้ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฉ!เรือถกเอเยนต์เมสซี่-เนย์มาร์ช่วงซัมเมอร์
    แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ตกเป็นข่าวถกเอเยนต์ ลิโอเนล เมสซี่ และ เนย์มาร์ 2 ซูเปอร์สตาร์ บาร์เซโลน่า เพื่อขอคว้าตัวช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่ไม่สามารถบรรลุข้อตกลงกันได้ ทว่า "เรือใบสีฟ้า" พร้อมกลับมาอีกครั้งในปีหน้า
  • บาร์ซ่าเต็มสูบ!จัดเอ็มเอสเอ็นดับซ่าเลกาเนส
    "แชมป์เก่า" บาร์เซโลน่า เตรียมจัดทัพเต็มพิกัด ส่ง ลิโอเนล เมสซี่, หลุยส์ ซัวเรซ, เนย์มาร์ 3 ประสาน ''เอ็มเอสเอ็น'' บุกรัง เลกาเนส หวังล้างอายพ่ายคาบ้านให้น้องใหม่ อลาเบส 1-2 ในศึกฟุตบอล ลา ลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 17 ก.ย. นี้ บีอิน สปอร์ตส์ 2 ยิงสด เวลา : 18.00 น.
  • อัลกาเซร์เผยปลื้มหลังรู้ว่าบาร์ซ่าสนใจ
    ปาโก้ อัลกาเซร์ กองหน้าตัวใหม่ของ บาร์เซโลน่า เผยปลื้มใจอย่างแรง หลังทราบว่า "เจ้าบุญทุ่ม" ให้ความสนใจ แม้ตอนแรกจะไม่อยากเชื่อว่าเป็นความจริง และตอนนี้เขามีความสุข และตื้นเต้นที่สุด ที่ได้มาเล่นกับทีมยักษ์ใหญ่แบบนี้สมใจ
  • เนย์มาร์รับไม่เคยเห็นภาพตัวเองชิ่งบาร์ซ่า
    เนย์มาร์ กองหน้าชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า บอกนึกภาพตัวเองย้ายออกจากถิ่น คัมป์ นู ไม่ออก ยืนยัน แฮปปี้กับการค้าแข้งในถิ่นคัมป์ นู และรู้สึกว่าตัวเองเป็นส่วนสำคัญของ "เจ้าบุญทุ่ม" แม้ไม่ปฏิเสธว่า ได้คุยกับหลายๆ ทีมจริง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »