ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Ai Shinozaki สาวญี่ปุ่นอกอึ๋ม มาพร้อมความเซ็กซี่ที่ชวนฟินสุด ๆ

Ai Shinozaki สาวญี่ปุ่นอกอึ๋ม มาพร้อมความเซ็กซี่ที่ชวนฟินสุด ๆ

Posted 18/09/2016 by kapook

 

ไอ ชิโนซากิ (Ai Shinozaki) รวมภาพความแซ่บของนางแบบชาวญี่ปุ่น เจ้าของไฟหน้าไซส์บิ๊ก เห็นแล้วร้องซี๊ดแน่นอน !

          เมื่อพูดถึงผู้หญิงเซ็กซี่ในเอเชียละก็ ชื่อของบรรดาสาว ๆ จากแดนปลาดิบน่าจะอยู่เป็นอันดับต้น ๆ อย่างไม่ต้องสงสัย โดยเฉพาะบรรดาสาวสวยจากวงการ AV ทว่าก็มีเหล่านางแบบและนักร้อง J-Pop อีกมากมายที่มีดีกรีความแซ่บแบบกินกันไม่ลงเลยทีเดียว ซึ่งวันนี้เราจะพาหนุ่ม ๆ ไปรู้จักกับสาวญี่ปุ่นรายหนึ่ง ที่บอกได้เลยว่าเด็ดมากกกก

นางแบบสาวชาวญี่ปุ่นที่เราพูดถึงก็คือ ไอ ชิโนซากิ นอกจากจะเป็นนางแบบสุดฮอตแล้ว เธอยังเป็นนักร้องของวง AeLL และนักแสดงที่ผ่านการแสดงมาแล้วหลายเรื่อง โดยเจ้าตัวเกิดเมื่อวันที่ 26 กุมภาพันธ์ ค.ศ.1992 ปัจจุบันมีอายุ 24 ปี เริ่มเข้าวงการด้วยการถ่ายแฟชั่นมาตั้งแต่อายุ 14 ปี จนมีชื่อเสียงโด่งดังไปทั่วประเทศ เพราะหน้าอกที่ใหญ่เกินไว ด้วยสัดส่วน 34-24-35 ส่วนสูง 160 เซนติเมตร บวกกับหน้าตาที่น่ารักใส ๆ เธอจึงกลายเป็นสาวร่างเล็กหุ่นสะบึมที่ผู้ชายหลายคนฝันถึงไปโดยปริยาย

          พูดมาขนาดนี้แล้ว หลายคนคงอยากเห็นภาพความเซ็กซี่ของ ไอ ชิโนซากิ กันแล้วใช่ไหมครับ งั้นไปชมภาพของเธอพร้อม ๆ กันเลยดีกว่า ^^

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดีเจ ลูกปลา อวดหุ่นสวยกับพิกาจูหวานเยิ้มชวนเคลิ้ม
    เซ็กซี่, สาวเซ็กซี่, sexy, DJ, ลูกปลา, บิกินี่, ต้องว่าเธอคนนี้ DJ. ลูกปลา ได้กลายเป็นขวัญใจของเราชาว Men.MThai ไปเรียบร้อยแล้ว กับความเซ็กซี่ที่ชวนเคลิ้มของเธอที่มาในบิกินี่ลายพิกาจูตัวจิ๋วในแฟชั่นล่าสุดนี้ ซึ่งอวดหุ่นสวยของเธอในแบบที่ทำเอาหน้าพิกาจูเบี้ยวไปด้านข้างกันเลยทีเดียว เชิญไปสัมผัสความฮอตปรอทแตกของเธอกันเลยดีกว่า
  • ซีรีส์เกาหลีสะเทือน!แฟนๆมีเฮ "ยุนอึนเฮ" จ่อคืนจอโทรทัศน์
    แฟนจ๋ามีหวังเฮ! ยุน อึนเฮ ดาราสาวเกาหลีคนสวย เตรียมหวนรับงานแสดงทางโทรทัศน์อีกคำรบ หลังข่าวคราวแทบจะเงียบหายไปเลย นับตั้งแต่ถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักจากกรณีที่ถูกกล่าวหาว่าขโมยความคิดการออกแบบใน "ก็อดเดสส์ แฟชั่น 2" (Goddess' Fashion 2) รายการแฟชั่นโชว์ของจีน เมื่อปีที่แล้ว
  • ‘แพร-ณัฏฐธิดา’ สลัดคราบแบ๊ว ระเบิดความเซ็กซี่
    ดาราเด็ก “น้องแพร” ณัฏฐธิดา ดำรงวิเศษพาณิชย์ นักแสดงเด็กชื่อดังในอดีต โตเป็นสาว แถมสวยสะพรั่ง ล่าสุดเรียนจบปุ๊บ ก็ใส่เกียร์เดินหน้าลุยงานในวงการต่อปั๊บ แถมงานนี้ยังสลัดภาพใส โชว์เซ็กซี่เล็กๆ ใน MiX MAGAZINE ฉบับเดือนกันยายน 2559 โดยเจ้าตัวได้กล่าวถึงการถ่ายทำในครั้งนี้ว่า
  • Brave Girls กับภาพทีเซอร์เพื่อโปรโมตเพลงใหม่ที่เซ็กซี่กันสุดๆ
    หลังจากสาวๆ Brave Girls เกิร์ลกรุ๊ปสุดเซ็กซี่ปล่อยภาพทีเซอร์เพื่อโปรโมดิจิตอลซิงเกิ้ลเพลง Yoohoo ออกมาก็ทำเอาหนุ่มอ้าปากค้างกันแถวๆ ก็ทั้ง 7 คนเล่นมาในชุดบิกินี่กันขนาดนี้ ใครล่ะอดใจไหว แถมในเอ็มวีก็ไม่เด็ดไม่แพ้กัน ลองไปดูกันเลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »