ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เอเยนต์ปัดข่าวโบรโซวิชถูกดร็อปเหตุเรื่องวินัย

เอเยนต์ปัดข่าวโบรโซวิชถูกดร็อปเหตุเรื่องวินัย

Posted 18/09/2016 by siamsport

เอเยนต์ มาร์เซโล่ โบรโซวิช มิดฟิลด์ อินเตอร์ มิลาน ออกโรงสยบข่าวลือนักเตะมีพฤติกรรมไม่เป็นมืออาชีพ ยันแข้งโครแอตไม่เคยสร้างปัญหาให้ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ กุนซือ "งูใหญ่" หลังแข้งวัย 23 ปีไร้ชื่อในเกมกับ ยูเวนตุส ในสุดสัปดาห์นี้

        มิโรสลาฟ บิชานิช เอเยนต์ของ มาร์เซโล่ โบรโซวิช กองกลาง อินเตอร์ มิลาน สโมสรชั้นนำจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาปฏิเสธข่าวลือที่ว่า "งูใหญ่" ตัดสินใจดร็อปนักเตะในความดูแลด้วยเหตุผลเรื่องระเบียบวินัย ก่อนเกมลีกนัดบิ๊กแมตช์เจอ ยูเวนตุส ที่สนาม จูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า ในวันอาทิตย์ที่ 18 กันยายน นี้

        ก่อนหน้านี้ แฟร้งค์ เดอ บัวร์ เทรนเนอร์ "เนรัซซูรี่" ได้สร้างความประหลาดใจด้วยการประกาศรายชื่อผู้เล่นที่จะได้ลงสนามในเกมดังกล่าว และไม่มีชื่อของมิดฟิลด์ทีมชาติโครเอเชีย วัย 23 ปี ด้าน "สกาย สปอร์ต อิตาเลีย" กับ "ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต" 2 สื่อแดนมะกะโรนี ตีข่าวว่า เขาแสดงพฤติกรรมไม่เป็นมืออาชีพ

        แต่ล่าสุด เมื่อถูกถามว่า ทำไม โบรโซวิช ไม่มีชื่อในนัดดังกล่าว บิชานิช กล่าวว่า "นั่นไม่ได้ขึ้นอยู่กับผม ผมไม่ใช่คนที่จะมาตอบคำถามนี้"
 
        ขณะเดียวกัน เมื่อถูกถามว่า อดีตดาวเตะ ดินาโม ซาเกร็บ มีปัญหากับ เดอ บัวร์ หรือไม่ นายหน้าของนักเตะ เผยเพียงสั้นๆ ว่า "มาร์เซโล่ ไม่เคยสร้างปัญหาเลย"

        ทั้งนี้ มีกระแสข่าวลือว่า โบรโซวิช ออกจากการฝึกซ้อมเร็วโดยไม่ได้ขออนุญาต แต่ บิชานิช เผยว่า "ไม่ใช่อย่างแน่นอน เขาออกตามปกติหลังการฝึกซ้อม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »