ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้ยันให้โอกาสซีกฮาร์ท-จิตปัญญาลงสนามหากติดโผช้างศึก

ซิโก้ยันให้โอกาสซีกฮาร์ท-จิตปัญญาลงสนามหากติดโผช้างศึก

Posted 19/09/2016 by siamsport

สนาม หากว่าทั้งสองรายมีชื่อจากการประกาศวันที่ 21 ก.ย.ร่วมทัพเดินทางไปลุยยูเออี และอิรัก แต่ทั้งนี้ต้องดูเรื่องความเหมาะสมในเรื่องของการวางเทคติกการเล่นด้วย รวมถึงการฝึกซ้อมในช่วงของการเดินทางไปเตรียมความพร้อมก่อนแข่งขัน 10 วัน หากทำได้ดีในแดนกลางก็มีโอกาสเหมือนกันทุกคน เช่นเดียวกับ "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง ที่พร้อมจะให้เล่นในตำแหน่งที่ถนัด ริมเส้นฝั่งขวาเพื่อจะได้เรียกฟอร์มที่ดีที่สุดช่วยทีมชาติไทย ทว่าก็ต้องดูความเหมาะสมและการปรับตัวในช่วงฝึกซ้อมด้วย

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ในการลุยศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี หลังผ่านไป 2 นัด แพ้ ซาอุดิอาระเบีย 0-1 (ย) และ แพ้ ญี่ปุ่น 0-2 (ห) ก่อนที่จะพบกับสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือ ยูเออี (ย) วันที่ 6 ต.ค. และ พบ อิรัก วันที่ 11 ต.ค.นี้ โดยเตะที่ประเทศอิหร่าน

โดยทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่เตรียมประกาศรายชื่อผู้เล่นที่จะยกทัพไปเยือนทั้งสองนัดวันที่ 21 ก.ย.นี้  โดยที่ก่อนหน้าได้เคยเผยว่าได้ใส่ชื่อสองแข้งบุรีรัมย์ ยูไนเต็ดอย่าง อเล็กซานเดอร์ ซีกฮาร์ท และจิตปัญญา ทิสุด เป็น 1 ใน 35  ผู้เล่นที่เตรียมจะเรียกรายงานตัว เพื่อแทนที่ ประกิต ดีพร้อม ที่ติดโทษแบน รวมถึง สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางจากแบงค็อก ยูไนเต็ด อีกด้วยนั้น

ล่าสุดจากการสอบถามทาง "ซิโก้" กุนซือใหญ่หากนักเตะทั้งซีกฮาร์ท และจิตปัญญา มีชื่อติดทีมนั้นจะมีโอกาสลงสนามหรือไม่ เนื่องจากเกมไปเยือนอาจจะต้องมีผู้เล่นที่ต้องช่วยในเกมรับมากขึ้น  และทั้งสองคนทำได้ดีทีเล่นได้ทั้ง

รับและรุก ได้รับคำตอบว่า ทุกคนในทีมต่างมีโอกาสที่จะลงสนาม อยู่ที่ว่าในช่วงเวลานั้นใครจะพร้อมที่สุด และวิธีการเล่นที่จะใช้สู้กับคู่แข่ง แน่นอนว่าจะต้องมีความเหมาะสมในเรื่องของเทคติกการเล่น ต้องรอดูว่าทั้งสองคนจะมีชื่อร่วมทัพจากการประกาศในวันที่ 21ก.ย.นี้หรือไม่ และหากมีจะทำได้ดีแค่ไหนในช่วงของการเดินทางไปเตรียมความพร้อมก่อนแข่งขัน 10 วันหากทำได้ดีในแดนกลางก็มีโอกาสเช่นเดียวกับทุกคน

นอกจากนี้ทางแม่ทัพใหญ่แดนสยามยังเผยถึง "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าร่างยักษ์ที่ถือว่าทำผลงานได้ดีในการลงไปเปป็นตัวสำรองเกมพ่ายญี่ปุ่น 0-2 หลังมีการตั้งคำถามจะมอบโอกาสลงเล่นในตำแหน่งริมเส้นขวาที่เขาถนัดเหมือนเล่นกับสโมสรต้นสังกัดหรือไม่

ทาง ซิโก้ กล่าวว่า "จากเกมที่ผ่านมาถือว่าสิโรจน์เป็นผู้เล่นที่จะเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ดีสำหรับทีมชาติไทย ก็ได้ติดตามฟอร์มการเล่นมาตลอ ส่วนในเกมกับยูเออี หรือ อิรัก นั้นยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะใช้เขาในตำแหน่งใด แต่แน่นอนว่าหวังที่จะให้เขาเล่นในตำแหน่งที่ถนัดที่สุด เพื่อที่จะได้แสดงศักยภาพที่ดีออกมาที่สุดทว่าก็ต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์ด้วย การเสนอนำมาจากหลายๆคน ก็พร้อมที่จะรับฟัง เพราะทุกคนมีความหวังดีกับทีมชาติไทยทั้งนั้น ต้องรอดูจากการฝึกซ้อมช่วงเดินทางไปเตรียมความพร้อมหากว่าลองแล้วทำได้ดีก็มีโอกาสเช่นกัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นำฝูงต่อ!กิเลนผยองขย้ำเดอะบิ๊กแบง5-1
    "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง เต็งแชมป์ไม่พลาดแม้จะต้องเล่นสนามกลางที่ศุภชลาศัย ไล่ถลุงทีมบ๊วยที่ตกชั้นไปแล้วอย่าง บีบีซียู ไป 5-1 คลีตัน ซิลวา, ชีสโก้ ฆิเมเนซ ซัดคนละ 2 อีกเม็ดเป็นของ ธีรศิลป์ แดงดา นำโด่งจ่าฝูงทิ้งแบงค็อกเป็น 5 แต้ม ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ประจำวันที่ 18 ก.ย. 59
  • ไอ้หนูช้างศึกยู-16ต้านไม่ไหวประเดิมพ่ายอุซเบฯ3-5
    ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี ออกสตาร์ทได้ไม่ดีเท่าไหร่นักหลังต้านความแกร่งของแข้ง อุซเบกิสถาน ไม่ไหวพ่ายไปแบบสนุก 3-5 ในศึกฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบสุดท้าย กลุ่มดี ที่ประเทศอินเดีย เมื่อวันเสาร์ที่ 17 กันยายน ที่ผ่านมา
  • มาดามแป้งวอนสาวกท่าเรือเชียร์ทีมติดจอ
    "มาดามแป้ง"นวลพรรณ ล่ำซำ ประธานสโมสรการท่าเรือ เอฟซี ได้ออกมาเปิดใจผ่านแฟนเพจ การท่าเรือ เอฟซี Port FC หลังจากมีหนังสือจากสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ดังนี้
  • ส.บอลสั่งSCGเมืองทองฯ-ท่าเรืองดเล่นในบ้าน
    ส.บอลออกแถลงการณ์ ให้ เอสซีจี เมืองทองฯ และ การท่าเรือ เอฟซี ไปเล่นเป็นทีมเยือนในนัดที่เหลือหากว่าโปรแกรมต้องลงแข่งในบ้านตัวเอง เนื่องจากอยู่ในระหว่างการสอบสวนของเหตุการณ์ปะทะกันระหว่างแฟนบอล ในศึกโตโยต้า ลีก คัพ 2016 รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อวันที่ 14 ก.ย.ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »