ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผี-ปืน-เรือเล็งรุกคืบฉกหลังดาวรุ่งค้อน

ผี-ปืน-เรือเล็งรุกคืบฉกหลังดาวรุ่งค้อน

Posted 19/09/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีกระพือข่าว รีซ อ๊อกซ์ฟอร์ด ปราการหลังอนาคตไกล เวสต์แฮม ยูไนเต็ด เป็นที่หมายปองของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อาร์เซน่อล หลังการคุยสัญญาใหม่ของนักเตะกับ "เดอะ แฮมเมอร์ส" ยังคงไม่คืบหน้า

 "เดลี่ เมล" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ 3 สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก ต่างพร้อมเดินหน้าคว้าตัว รีซ อ๊อกซ์ฟอร์ด กองหลังดาวรุ่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มาร่วมทัพ เนื่องจากการเจรจาเรื่องสัญญาฉบับใหม่ระหว่างนักเตะกับ "ขุนค้อน" ต้องหยุดชะงัก

 แนวรับเลือดผู้ดีวัย 17 ปี จะหมดสัญญากับ "เดอะ แฮมเมอร์ส" ในปี 2017 และถึงแม้ทีมของ สลาวาน บิลิช จะพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อขยายสัญญาให้ได้ตลอดช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา แต่การพูดคุยเรื่องสัญญาใหม่ระหว่างทั้ง 2 ฝ่ายก็ยังไม่มีความคืบหน้า ล่าสุด "เดลี่ เมล" ตีข่าวว่า อ๊อกซ์ฟอร์ด กำลังตกเป็นเป้าหมายของ 3 ทีมดังอย่าง "ปืนใหญ่", "ปีศาจแดง" และ "เรือใบสีฟ้า"

ทั้งนี้ อ็อกซ์ฟอร์ด เพิ่งทำการเซ็นสัญญากับ "ไนกี้" บริษัทผลิตอุปกรณ์กีฬาชื่อก้องของสหรัฐอเมริกา ซึ่งทำให้เป็นหนึ่งในแข้งดาวรุ่งที่มีรายได้มากที่สุดในแดนผู้ดี และช่วยให้เจ้าตัวได้รับความนิยมมากขึ้นในฐานะหนึ่งในดาวโรจน์ที่น่าจับตามองในอังกฤษด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »