ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ฮาเมสยกซีดานเป็นไอดอล

ฮาเมสยกซีดานเป็นไอดอล

Posted 19/09/2016 by siamsport

ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง เรอัล มาดริด ยก ซีเนดีน ซีดาน กุนซือคนเก่ง เป็นขวัญใจตัวเอง หลังเพิ่งซัดประตูช่วยต้นสังกัดเอาชนะ เอสปันญ่อล เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา บอกการเล่นให้ "ราชันชุดขาว" คือความฝัน และต้องการที่จะอยู่ค้าแข้งกับสโมสรตลอดไป

ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมคเกอร์ตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์แห่งถิ่นซานติอาโก เบร์นาเบว คือขวัญใจของเขา หลังจากที่เพิ่งกลับมาลงเป็นตัวจริงและพังประตูช่วยให้ต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ "ไอ้นกแก้ว" เอสปันญ่อล 2-0 ในเกมลีก เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เรอัล มาดริด ทำสถิติสุดยอดคว้าชัยชนะในลา ลีกา 16 ติดต่อกัน จากประตูชัยของ ฮาเมส และ คาริม เบนเซม่า ในเกมที่เอสตาดี้ กอร์เนย่า-เอล ปราต และภายหลังการแข่งขันสตาร์ทีมชาติโคลอมเบีย ก็ออกมายกย่อง ซีดาน ว่าเป็นไอดอลของตัวเอง และให้ความเคารพต่อเจ้านายอย่างเต็มที่ ถึงแม้ประสบปัญหาในการยึดตำแหน่งตัวจริงก่อนหน้านี้ก็ตาม

"ซีดาน คือไอดอลของผม เรอัล มาดริด คือความฝันของผม ผมหวังว่ามันจะมีเวลาอีกมากมาย ครอบครัวและผมมีความสุขมากๆ ที่ มาดริด และในทีมนี้ ผมจะสู้เพื่อได้อยู่ที่นี่ตลอดไป มันไม่จริงที่ว่าผมมีช่วงเวลาที่เลวร้าย ผมไม่ได้พูดว่าผมมีความสัมพันธ์ที่ย่ำแย่กับใครทั้งนั้น"

"เราสามัคคีกันในฐานะทีมและทุกคนก็คอยสนับสนุนผมที่นี่นับตั้งแต่วันแรก เราต้องการชนะและสร้างสถิติต่อไป ผมเข้าใจถึงการตัดสินใจของโค้ช เขารู้ว่าผมต้องการช่วยทีมอยู่เสมอ ไม่เพียงแค่ยิงประตูและแอสซิสต์เท่านั้น" ฮาเมส กล่าว

เกมนี้ ฮาเมส ยิงประตูสุดสวยจากการลากเลี้ยงเดี่ยวเข้าไปซัดในช่วงท้ายครึ่งแรก และเจ้าตัวก็เผยว่า "เราเป็นรองเล็กน้อยในครึ่งแรก แต่ก็ร่วมแรงร่วมใจกันและประตูก็มาถูกจังหวะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »