ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » กรีซมันน์ยิ้มแฉ่ง!ชวนหวานใจทำบาร์บีคิวที่บ้าน

กรีซมันน์ยิ้มแฉ่ง!ชวนหวานใจทำบาร์บีคิวที่บ้าน

Posted 20/09/2016 by siamsport

สีหน้าสดชื่นแจ่มใสขณะใช้เวลาวันหยุดร่วมกับหวานใจสำหรับ อองตวน กรีซมันน์ ดาวดังชาวฝรั่งเศส หลังโชว์รูปตั้งเตาย่างบาร์บีคิวรับประทานเองที่บ้าน ก่อนมีคิวลงช่วย "ตราหมี" ในเกมบุกรัง บาร์เซโลน่า วันพุธนี้

อองตวน กรีซมันน์ ดาวยิงฟอร์มร้อน แอตเลติโก มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน อวดรูปขณะพักผ่อนอย่างสบายอารมณ์เคียงข้าง เอริก้า โชเปเรน่า แฟนสาวสุดสวย ด้วยการย่างบาร์บีคิวที่บ้าน จากรายงานของ เดลี่ เมล สื่ออังกฤา เมื่อวันจันทร์ที่ 19 กันยายนที่ผ่านมา

สตาร์กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส ที่เพิ่งระเบิดฟอร์มยิงคนเดีรยว 2 ประตู ในเกมลีกที่ชนะ สปอร์ติ้ง กิฆอน 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา โพสต์ภาพแต่งตัวสบายๆ ยืนยิ้มโอบหวานใจสุดเลิฟข้างๆ เตา ลงใน อินสตาแกรม โปรแกรมแบ่งปันรูปยอดนิยมออนไลน์ พร้อมข้อความว่า "การทำบาร์บีคิวที่บ้านครั้งแรก ประบความสำเร็จด้วยดี"

ปัจจุบัน แอต.มาดริด ที่มีโปรแกรมบุกไปเยือน บาร์เซโลน่า ที่สนาม คัมป์ นู ในเกมลีกนัดถัดไป วันพุธที่ 21 กันยายนนี้ อยู่ในอันดับ 4 ของตาราง โดยมี 8 คะแนน จาก 4 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • นางงามก้นสวยหยันเนย์มาร์เป็นแค่แข้งพื้นๆ
    ยังห่างไกล! ซูซี่ คอร์เตซ นางงามก้นสวยชาวแซมบ้า ยก ลิโอเนล เมสซี่ โคตรแข้งชาวอาร์เจนไตน์ เป็นแข้งเจ๋งสุดตลอดกาลของ บาร์เซโลน่า ส่วน เนย์มาร์ สตาร์กองหน้าร่วมชาติ เป็นแค่ผู้เล่นธรรมดา ไม่ควรถูกนับเป็นหนึ่งในแข้งยิ่งใหญ่ของ "เจ้าบุญทุ่ม" แต่อย่างใด
  • ป็อกบานัดเดอปายกินข้าวก่อนเกมดวลเรือใบ
    ใช้เวลาก่อนมีคิวลงสนามให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ดวลเดือด แมนฯ ซิตี้ วันเสาร์นี้ ด้วยการชักชวนกันไปหาของกินเติมท้องที่ร้านอาหารดังในเมืองแมนเชสเตอร์ สำหรับ ปอล ป็อกบา และ เมมฟิส เดอปาย โดยแข้งชาวฮอลแลนด์ รับหน้าที่สารถีควบรถหรูรับส่งกองกลางชาวฝรั่งเศส ถึงโรงแรมที่พัก
  • โหมโรงดาร์บี้!แฟนสาวแข้งผี-เรือใครแจ่มกว่ากัน
    เกมดาร์บี้แมตช์เมืองแมนเชสเตอร์ ระหว่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่สนาม โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในวันเสาร์ที่ 10 กันยายนนี้ นอกจากความเข้มข้นในสนามแล้วนั้น นอกสนามก็ยังมีเรื่องราวน่าสนใจของเหล่าแว็กส์ (ภรรยาและแฟนสาวของนักเตะ) อีกด้วย
  • ทางการ!ชุดขาวยันอุทธรณ์โทษแบนต่อศาลกีฬาโลก
    เรอัล มาดริด ระบุ จะยื่นอุทธรณ์เรื่องโทษห้ามซื้อนักเตะกับทางศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลกแน่ พร้อมจะขอให้มีคำตัดสินเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »