ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สุดทนโดนรังควานหลังรูปหลุดหวานใจ "จี-ดรากอน"ปิดบล็อก!

สุดทนโดนรังควานหลังรูปหลุดหวานใจ "จี-ดรากอน"ปิดบล็อก!

Posted 20/09/2016 by siamsport

เป็นเรื่อง! นานะ โคมัตสึ ดารานางแบบสาวชาวญี่ปุ่น ที่เพิ่งตกเป็นข่าวว่าเป็นแฟนสาวของ จี-ดรากอน (ควอน จียง) หัวหน้าวง บิ๊กแบง (Big Bang) บอยแบนด์ยอดนิยมแดนกิมจิ ไปหมาดๆ มีอันต้องปิดเว็บบล็อกของตัวเองไปแล้ว ภายหลังข่าวความสัมพันธ์ของเธอกับเขาแพร่สะพัดลุกลามใหญ่โตไปทั่วโลกบันเทิงอยู่ในเวลานี้

ออลล์เคป็อปดอตคอม (allkpop.com) เว็บไซต์บันเทิงเกาหลีภาคภาษาอังกฤษ รายงานข่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 19 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เมื่อเวลาราวๆ 18.00 น. (ตรงกับ 16.00 น.ตามเวลาประเทศไทย) วันเดียวกัน ทุกช่องทางการติดต่อไปยังบล็อกส่วนตัวของ โคมัตสึ วัย 20 ปี ถูกปิดกั้นเอาไว้ได้โดยละม่อม หากยังขัดขืนฝืนพยายามจะเข้าไปดูให้ได้ ก็จะพบแต่ข้อความว่า "ไม่พบหน้านี้" ผุดขึ้นมาอย่างไม่ยอมหยุดยั้งกันเลยทีเดียว

เหตุการณ์ดังกล่าวทำเอาชาวเน็ตเมืองโสมขาวแสดงอาการตอบรับอย่างเข้าอกเข้าใจในสถานการณ์ของเธอ โดยมีหลายเสียงระบุว่าลูกผู้หญิงมักจะต้องเผชิญกับช่วงเวลาที่ยากลำบากมากกว่าในสถานการณ์เช่นนี้ พร้อมขอร้องแฟนๆ ทั้งหลายว่าอย่าไปยุ่งวุ่นวายกับเธอเลย แม้จะเป็นคนดัง แต่ก็หาได้มีอิสระในการคบหาดูใจกับใครไม่

 ก่อนหน้านี้ มีมือมืดแอบแฮก อินสตาแกรม (ไอจี) ส่วนตัวของ ควอน จียง วัย 28 ปี พลางเปลี่ยนสถานะตั้งค่าจาก "ส่วนตัว" เป็น "สาธารณะ" ทำให้ทุกคนได้เห็นภาพหวานๆ ระหว่างเขากับเธอ และยิ่งตอกย้ำความหวานมากขึ้น เมื่อ แทยัง เพื่อนร่วมวง เข้ามาแสดงความคิดเห็นใน ไอจี ดังกล่าวด้วยว่า "เขียนเพลงใหม่เลยดีกว่า ตั้งชื่อเพลง Loverg (เลิฟเวอร์จี) เลย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หญิงแย้ ถอยอึ๋มป้ายแดง แย้มมีแพลนถ่ายวาบหวิว
    กลายเป็นแม่ม่ายในบัดดลสำหรับ หญิงแย้ นนทพร ที่เรื่องความรักเธออาจจะสต๊อปไว้ชั่วคราว แต่เรื่องศัลยกรรมเธอหยุดไม่ได้จริงๆ เพราะล่าสุดก็เพิ่งจะถอยซิลิโคนไซส์ใหม่ ที่มีขนาดถึง 440 ซีซี ซึ่งงานนี้เธอไม่ได้ถอยมาให้เสียเปล่า เพราะมีแพลนจะถ่ายแฟชั่นวาบหวิวเร็วๆ นี้     "จริงๆ อยากทำมานานแล้ว เพราะว่าอันเก่ามันเล็กไปนิดนึง อันนี้เป็นการแก้ครั้งแรก ก็ถือว่าทำเป็นครั้งที่ 2 ก็ทำแล้วโอเคมาก หายไวมาก ประทับใจตรงที่ว่าทำได้ตั้ง 440 ซีซี แล้วก็เป็นการทำใต้กล้ามเนื้อ จุดประสงค์ในการทำครั้งนี้ มันก็เป็นความต้องการส่วนตัวค่ะ อยากเป็นผู้หญิงที่มีนมใหญ่ แล้วนมสวย เวลาที่เราใส่เสื้อเปิดคอ อาจจะเห็นเนินนิดนึง ก็ดูเซ็กซี่ดี ส่วนเรื่องถ่ายแบบเซ็กซี่จริงๆ อยากถ่ายมากเลย ไม่ได้ถ่ายเซ็กซี่มานานมาก เร็วๆ นี้คงได้เห็นกันแน่นอน ตอนนี้ก็พยายามกินน้อยๆ ฟิตแอนด์เฟิร์มออกกำลังกายทุกสัดส่วนค่ะ"
  • ทำคะแนนถี่!! เวียร์ ร่วมโต๊ะดินเนอร์(หมู่)กับ เบลล่า
    ดีต่อใจติ่งจริงๆ คราวที่แล้วบุกไปเซอร์ไพร้ส์นางเอกสาว เบลล่า ราณี ร่วมทริปทะเลพัทยากับเพื่อนๆ ของเธอ แถมมีบอกว่าให้ลุ้นรูปคู่กันต่อไป มาล่าสุดทางพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ นางไปร่วมโต๊ะหม่ำข้าวกับสาวเบลล่าและคนสนิทอีกแล้วววววว นะเออ มีอัพภาพลงไอจีเสร็จสรรพ เรียกว่าแม้จะยังไม่ใช่รูปคู่ แต่แค่ร่วมเฟรมกันก็ทำเอาฮือฮากันหนักมากในโซเชียลของหนุ่มเวียร์แล้วในตอนนี้... มีความหน้าบานมว๊าก มีความทำคะแนนอย่างต่อเนื่องนะยูวววววววว อิอิ
  • บวชไม่ทันข้ามคืน "พระธรรศภาคย์ ชี" ก็แจ้งข่าวดีต่อญาติโยม??
    ถัดมาในคืนเดียวกัน "พระธรรศภาคย์ ชี" ได้โพสต์ไอจีแจ้งความรู้สึกหลังจากที่ได้สัมผัสกับธรรมะครองใจ ต่อเหล่าญาติโยมและพุทธมามกะได้สดับตรับฟัง เมื่อได้อ่านแล้วก็ถือว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดี และสยามดาราเว็บไซต์ก็ขอร่วมอนุโมทนาด้วยค่า
  • ปลาซิวปลาสร้อยหลบ!! "เชอรี่ สามโคก" อวดปลาดาวพันธุ์สยิว
    จะม้วนหัว ม้วนหาง!!หรือตีลังกามอง ก็เอาที่สบายใจ เพราะในเซ็ตสยิวร้อยแรงม้าที่"เชอรี่ สามโลก"ลฎาภา รัชตะอมรโชติ นางชวนให้มองทั้งช่วงบนช่วงล่าง 555 ขอบอกนางเซ็กซี่แต่เดินสายชะนีอนุรักษ์ธรรมชาติซะงั้น อนุรักษ์ยังไงก็ส่องเอาเอง แต่ที่แน่ๆเซ็ตนี้นางมากับปลาดาว!!ว้าววววว ปลาดาวพันธ์พิเศษ!!พันธุ์สยิว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »