ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ใบเตย’โพส ท่าแซบเซ็กซี่ สวยบนเตียง

‘ใบเตย’โพส ท่าแซบเซ็กซี่ สวยบนเตียง

Posted 20/09/2016 by สยามบันเทิง

 

เรื่องความเซ็กซี่ นักร้องนุ่งสั้น “ใบเตย”สุธีวัน ทวีสิน ก็ไม่ค่อยยอมใคร อย่างล่าสุดก็อวดรูปที่แต่งชุดสุดเซ็กซี่นั่งโพสท่าบนเตียงนอน ที่เป๊ะทั้งหน้าผม และลีลาการโพสท่า เรียกว่า ตอนนี้ใครตามดูสาวใบเตย ไม่ค่อยมีรูปพลาด หน้าผมไม่ลงตัวให้เห็นแล้ว สวยจัดเต็มตลอดๆ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ความรักมีอายุแค่เดือนเดียว"บีเบอร์"แยกทาง"ริชี่"แล้ว
    หลายคนเคยยินดีกับ จัสติน บีเบอร์ นักร้องหนุ่มชาวแคนาเดี้ยนที่น่าจะพบรักใหม่ซะทีหลังตกเป็นข่าวกุ๊กกิ๊กกับ โซเฟีย ริชี่ สาวสวยรายหนึ่ง แต่ล่าสุด ทีเอ็มซี สื่อบันเทิงยอดฮิตแฉว่าพวกเขาแยกทางกันแล้ว!
  • สุดทนโดนรังควานหลังรูปหลุดหวานใจ "จี-ดรากอน"ปิดบล็อก!
    เป็นเรื่อง! นานะ โคมัตสึ ดารานางแบบสาวชาวญี่ปุ่น ที่เพิ่งตกเป็นข่าวว่าเป็นแฟนสาวของ จี-ดรากอน (ควอน จียง) หัวหน้าวง บิ๊กแบง (Big Bang) บอยแบนด์ยอดนิยมแดนกิมจิ ไปหมาดๆ มีอันต้องปิดเว็บบล็อกของตัวเองไปแล้ว ภายหลังข่าวความสัมพันธ์ของเธอกับเขาแพร่สะพัดลุกลามใหญ่โตไปทั่วโลกบันเทิงอยู่ในเวลานี้
  • หญิงแย้ ถอยอึ๋มป้ายแดง แย้มมีแพลนถ่ายวาบหวิว
    กลายเป็นแม่ม่ายในบัดดลสำหรับ หญิงแย้ นนทพร ที่เรื่องความรักเธออาจจะสต๊อปไว้ชั่วคราว แต่เรื่องศัลยกรรมเธอหยุดไม่ได้จริงๆ เพราะล่าสุดก็เพิ่งจะถอยซิลิโคนไซส์ใหม่ ที่มีขนาดถึง 440 ซีซี ซึ่งงานนี้เธอไม่ได้ถอยมาให้เสียเปล่า เพราะมีแพลนจะถ่ายแฟชั่นวาบหวิวเร็วๆ นี้     "จริงๆ อยากทำมานานแล้ว เพราะว่าอันเก่ามันเล็กไปนิดนึง อันนี้เป็นการแก้ครั้งแรก ก็ถือว่าทำเป็นครั้งที่ 2 ก็ทำแล้วโอเคมาก หายไวมาก ประทับใจตรงที่ว่าทำได้ตั้ง 440 ซีซี แล้วก็เป็นการทำใต้กล้ามเนื้อ จุดประสงค์ในการทำครั้งนี้ มันก็เป็นความต้องการส่วนตัวค่ะ อยากเป็นผู้หญิงที่มีนมใหญ่ แล้วนมสวย เวลาที่เราใส่เสื้อเปิดคอ อาจจะเห็นเนินนิดนึง ก็ดูเซ็กซี่ดี ส่วนเรื่องถ่ายแบบเซ็กซี่จริงๆ อยากถ่ายมากเลย ไม่ได้ถ่ายเซ็กซี่มานานมาก เร็วๆ นี้คงได้เห็นกันแน่นอน ตอนนี้ก็พยายามกินน้อยๆ ฟิตแอนด์เฟิร์มออกกำลังกายทุกสัดส่วนค่ะ"
  • ทำคะแนนถี่!! เวียร์ ร่วมโต๊ะดินเนอร์(หมู่)กับ เบลล่า
    ดีต่อใจติ่งจริงๆ คราวที่แล้วบุกไปเซอร์ไพร้ส์นางเอกสาว เบลล่า ราณี ร่วมทริปทะเลพัทยากับเพื่อนๆ ของเธอ แถมมีบอกว่าให้ลุ้นรูปคู่กันต่อไป มาล่าสุดทางพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์ นางไปร่วมโต๊ะหม่ำข้าวกับสาวเบลล่าและคนสนิทอีกแล้วววววว นะเออ มีอัพภาพลงไอจีเสร็จสรรพ เรียกว่าแม้จะยังไม่ใช่รูปคู่ แต่แค่ร่วมเฟรมกันก็ทำเอาฮือฮากันหนักมากในโซเชียลของหนุ่มเวียร์แล้วในตอนนี้... มีความหน้าบานมว๊าก มีความทำคะแนนอย่างต่อเนื่องนะยูวววววววว อิอิ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »