ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เศร้า!น้องชายจิรวัฒน์เสียชีวิต-อาจไม่พร้อมบู๊อาเซอร์ฯ

เศร้า!น้องชายจิรวัฒน์เสียชีวิต-อาจไม่พร้อมบู๊อาเซอร์ฯ

Posted 21/09/2016 by siamsport


ช่วงเช้าวันที่ 20 ก.ย.ที่ผ่านมาที่ประเทศโคลอมเบียซึ่งช้ากว่าเมืองไทย 12 ชั่วโมง เกิดข่าวเศร้ากับทีมฟุตซอลไทยเมื่อ "เจ้าเนิส" จิรวัฒน์ สอนวิเชียร ได้รับแจ้งข่าวร้ายจากทางบ้านว่า น้องชายแท้ๆวัย 25 ปี ซึ่งทำงานประกันภัย ประสบอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนรถสิบล้อเสียชีวิต ย่านบางใหญ่ ทำให้เจ้าตัวถึงกับช็อคกับข่าวร้ายที่ไม่คาดฝันขณะที่ทีมฟุตซอลชาติไทยกำลังสร้างผลงานที่ดีเข้ารอบสองฟุตซอลเวิลด์คัพ

ข่าวร้ายนี้ทำให้บรรยากาศในทีมเป็นไปด้วยความเศร้า โดยเฉพาะ “เจ้าเนิส” จิรวัฒน์ ปกติเป็นคนเฮฮาคอยหยอกล้อเพื่อน ต้องกลายมาเป็นคนเศร้าซึมอย่างกะทันหัน เบื้องต้น อดิศักดิ์ เบ็ญจศิริวรรณ ประธานพัฒนาฟุตซอลไทย แม่ทัพใหญ่ในการคุมทัพโต๊ะเล็กจะเป็นผู้รับผิดชอบค่าใช้จ่ายในการทำศพ โดยศพจะนำไปทำพิธีที่ อ.กระบุรี จ.ระนอง ต่อไป ส่วนเกมที่จะพบกับอาเซอร์ไบจาน จะต้องรอดูเรื่องของสภาพจิตใจของเจ้าตัวก่อน หากไม่พร้อมก็จะยังไม่ส่งลงเล่น

สำหรับรายงานเกี่ยวกับอุบัติเหตุดังกลาสว สภ.บางใหญ่ ภ.จว.นนทบุรี รายงานเหตุ ว40 ระหว่างรถบรรทุกพ่วงกับรถจักรยานยนต์ บริเวณถนนรัตนาธิเบศร์ ขาออกก่อนขึ้นต่างระดับบางใหญ่ มีผู้เสียชีวิต 1 ราย ชื่อ นายเศรษฐศักดิ์ สอนวิเชียร อายุ 25 ปี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซิโก้ยังมั่นมี4แต้มจากยูเออี-อิรัก,ขอโฟกัสนัดต่อนัด
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ยังเชื่อมั่นความคาดหวัง 4 แต้มจากสองเกมที่ออกไปเยือนยูเออี และอิรัก ยังมีความเป็นไปได้ จากการเตรียมความพร้อมที่เต็มร้อย และความมุ่งมั่นของทุกคนแม้ว่าจะเป็นงานที่ยากก็ตาม พร้อมวิเคราะห์สถานการณ์กลุ่ม บี ยังไม่นิ่งแม้ว่าออสเตรเลีย กับซาอุฯ จะเก็บ 6 แต้มจากสองเกมแรกก็ตาม เชื่อโอกาสยังเป็นกว้างอยู่ให้กับทุกทีม ขณะดียวกันทาง "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคฯ แนะควรมีเกมอุ่นเครื่องอย่างน้อย 1 นัดก่อนดวลยูเออี เพื่อทดสอบระบบการเล่นจากการฝึกซ้อมมาทั้งหมด
  • ไม่หวั่นยูเออี!ซิโก้ลั่นไทยเน้นทีมเวิร์กขอมีแต้มกลับบ้าน
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ ลั่นไม่หวั่น ยูเออี ที่เล่นด้วยกันมานานและมีความแข็งแกร่ง ชี้การได้เวลาเตรียมทีมอย่างเต็มที่จะช่วยให้ทีมพร้อมรับมือ โดยที่เกมนี้หวังที่จะบุกไปแชร์แต้มออกมาให้ได้ ขณะเดียวกัน ยันจะไม่ได้จัดใครตามประกบ โอมาร์ อับดุลราห์มาน เจ้าของฉายา "พ่อมดยูเออี" มิดฟิลด์ตัวเก่งของคู่แข่ง แต่จะกำชับให้แข้งช้างศึกทุกคนเล่นตามระบบวิธีการ เน้นทีมเวิร์คอย่างที่เตรียมเอาไว้มากกว่า เชื่อโลกฟุตบอลอะไรก็เกิดขึ้นได้
  • ฟุตซอลไทยเตรียมอู้ฟู่หากผ่านอาเซอร์ไบจานรับ17ล.
    มิเกล โรดริโก้ กุนซือโต๊ะเล็กทีมชาติไทยและ "กัปตันช้าง"กฤษดา วงษ์แก้ว มั่นใจว่าสู้กับ อาเซอร์ไบจาน ในรอบ16ทีมสุดท้ายได้ไม่เป็นรอง พร้อมข่าวดีหากผ่านเข้าไปถึงรอบก่อนรองชนะเลิศได้มีเงินขั้นต่ำในกระเป๋าแน่ๆอย่างน้อย 17 ล้านบาท โดยศึกฟุตซอลชิงแชมป์โลก รอบ16ทีมสุดท้าย ไทยจะพบกับ อาเซอร์ไบจาน ช่วงเช้ามืดวันศุกร์ 23 ก.ย.นี้ เวลา 05.30 น. ช่อง 7 สี ถ่ายทอดสด
  • นัดที่ 30 ไทยลีกกับ 11 แข้งฟอร์มแจ่ม
    โค้งสุดท้ายของศึก โตโยต้า ไทยลีก 2016 กำลังเข้มข้นไม่น้อยเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็นการแย่งแชมป์ หรือ หนีโซนตกชั้น ซึ่งในสัปดาห์ที่ 30 เมื่อวันที่ 17-18 ก.ย.ที่ผ่านมา เราได้ 11 นักเตะสุดแกร่งของนัดนี้ออกมาเป็นที่เรียบร้อยแล้ว กับระบบ 3-5-2

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »