ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอร์เรร่าเผยเฮไม่เต็มที่กลัวโดนใบเหลือง

เอร์เรร่าเผยเฮไม่เต็มที่กลัวโดนใบเหลือง

Posted 22/09/2016 by siamsport

อันเดร เอร์เรร่า กองกลางสแปนิชของ แมมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผย ต้องดีใจแบบเก็บกด ไม่ได้ไปเฮกับแฟนบอลพันธุ์แท้ ที่ยกโขยงมาเชียร์ทีมในเกมเยือน ที่เขายิงประตูนำ 2-1 พาทีมชนะ นอร์ทแฮมป์ตัน 3-1 ศึกลีก คัพ รอบสาม วันพุธที่ผ่านมา

อันเดร เอร์เรร่า กองกลางชาวสเปนของ แมมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมยักษ์ใหญ่พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยต้องสงบจิตสงบใจพอสมควรตอนยิงประตูขึ้นนำให้ทีมในเกมลีก คัพ รอบสาม ที่บุกชนะ นอร์ทแฮมป์ตัน ทาวน์ 3-1 ที่สนามซิกซ์ฟิลด์ วันพุธที่ 21 กันยายน ที่ผ่านมา เหตุเพราะก่อนนี้ยิงได้ทีไรโดนใบเหลืองทุกที เนื่องจากชอบเข้าไปร่วมดีใจกับแฟนบอลที่ยกทัพมาเชียร์ทีมในเกมเยือน

เอร์เรร่า ยิงประตูนำ 2-1 ให้ทีมในนาที 68  แต่ฉลองแบบสะใจไม่เต็มที่ ไม่ได้ไปเฮกับแฟนบอลแบบถึงเนื้อถึงตัวอย่างทุกครั้ง เพราะกลัวว่าจะโดนใบเหลือง โดยย้อนไปก่อนนี้ก็เป็นในเกมเอฟเอ คัพ ที่พบกับ เยโอวิล ทาวน์ เดือนมกราคม 2015

"ผมต้องควบคุมตัวเองนิดหน่อย เพราะครั้งล่าสุดผมโดนใบเหลือง และอีกครั้งผมก็โดนใบเหลืองเหมือนกัน ครั้งนี้ผมเลยต้องยั้งใจเอาไว้ แต่ผมไม่โกหกนะว่าผมชอบยิงประตูต่อหน้าพวกเขา" มิดฟิลด์วัย 27 ปี ที่ย้ายมาจาก แอธเลติก บิลเบา กล่าว

นอกจากนี้ เอร์เรร่า ยังหวังว่าจะยิงได้มากขึ้นเรื่อยๆ ด้วย "ผมรู้บทบาทตัวเอง และผมรู้ว่าผมเป็นกองกลาง แต่เมื่อคุณอยากพัฒนาตัวเอง คุณก็ต้องยิงประตู ผมพยายามทำแบบนั้น และก่อนจะยิงได้ผมก็ยิงชนเสาไปทีหนึ่ง สุดท้ายผมก็ยิงได้ และผมมีความสุข แต่ในภาพรวม หลังจากสัปดาห์ที่ย่ำแย่ เราคว้าชัยชนะได้ และตอนนี้เราจะได้เจอกับ เลสเตอร์ ในแบบที่ดีขึ้น"

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »