ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้รับกำชับลูกทีมระวังเสียจุดโทษลุยยูเออี

ซิโก้รับกำชับลูกทีมระวังเสียจุดโทษลุยยูเออี

Posted 22/09/2016 by siamsport

    "ซิโก้"เกียติศักดิ์ เสนาเมือง เทรนเนอร์ใหญ่ทัพ "ช้างศึก" ทีมฟุตบอลทีมชาติไทย ออกโรงกำชับก่อนทำศึกฟุตบอลโลก รอบคักเลือกโซนเอเชีย 2 นัดต่อจากนี้ที่มีคิวบุกเยือน ยูเออี และ อิรัก ให้ระวังลูกจุดโทษเป็นพิเศษ ชี้แข้งตะวันออกกลางเทคนิคส่วนตัวดี ชี้เกมอุ่น อิหร่าน เปิดให้แฟนบอลได้ชมเพราะหลายคนอยากดู แต่จะไม่เปิดเผยแท็คติกอย่างแน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ช้างศึก" ทีมฟุตบอลทีมชาติไทยชุดใหญ่ ภายใต้การกุมบังเหียนของ "ซิโก้" เกียรติติศักดิ์ เสนาเมือง ที่เตรียมลงสนามในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ซึ่งทัพช้างศึกทีมชาติไทยมีโปรแกรมออกไปเยือน สหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ ในวันที่ 6 ตุลาคม และ อิรัก ในวันที่ 11 ตตุลาคมนี้

โดยล่าสุด "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่มีคิวบันทึกเทปรายการ "เจาะบอลไทย บายส์ ซิโก้" ทางสถานีโทรทัศน์ ที-สปอร์ต (ทรูวิชั่น 695) ซึ่งทางอดีตกองหน้าทีมชาติไทยออกมาเผยความพร้อมว่าเกม 2 นัดต่อจากนี้ที่มีคิวบุกเยือน ยูเออี และ อิรัก ตามลำดับ จะทำการส่งรายชื่อให้ทางสมาคมกีฬาฟุตบอล เป็นคนประกาศ ซึ่งการเดินทางไปทำการแข่งขันใน 2 เกมข้างหน้า ก็จะต้องมีการป้องกันและกำชับลูกทีมให้ต้องระวังลูกจุดโทษเป็นพิเศษ ซึ่งนักเตะสไตล์ตะวันออกกลางจะเป็นผู้เล่นที่มีความสามารถเฉพาะยอดเยี่ยม อยู่แล้ว อย่างที่เคยโดนมาในเกมแรกกับ ซาอุดิอาระเบีย

"สิ่งที่ผมเองเตรียมตัวสำหรับการลงสนามพบกับ ยูเออี กับ อิรัก นั้นก็ต้องกำชับน้องๆทุกคนให้ระวังการทำฟาวล์บริเวณกรอบเขตโทษที่อาจจะเสีย ลูกจุดโทษได้ ซึ่งเราก็เคยเจอมาแล้วกับการไปเยือน ซาอุดิอาระเบีย ซึ่งผู้เล่นตะวันออกกลาง จุดเด่นของเขาคือความสามารถเฉพาะตัว ที่ในสถานการณ์ 1 ต่อ 1 เราเป็นรองเขาและอาจจะเสียเหลี่ยมก็เป็นได้"

        ยกอุ่น"อิหร่าน"โอกาสดีแฟนบอลไทย,ลั่นไม่เผยไต๋

พร้อมกันนี้ "ซิโก้" เทรนเนอร์หนุ่มทัพ"ช้างศึก" ได้แสดงความเห็นถึงคาวมคืบหน้าที่สมาคมกีฬาฟุตบอล ได้ทาบทามทีมชาติอิหร่านมาเป็นคู่แข่งลับเกือกก่อนจะเปิดบ้านรับมือ ออสเตรเลีย ในวันที่ 15 พฤจิกายน ว่าตนเองขอโฟกัสกับเกมฟุตบอลโลกรอบคัดเลือกก่อน ส่วนเกมกับ อิหร่านค่อยว่ากัน ซึ่งก็เป็นโอกาสดีที่แฟนบอลชาวไทยจะได้ดู ซึ่งทางทีมชาติไทยก็คงจะไม่เผยแท็กติกให้คู่แข่งได้ล่วงรู้แน่นอน

"อย่างทราบกัน ว่าทางสมาคมได้ติดต่อทีม อิหร่าน มาเป็นคู่ฝึกซ้อมให้เรา ซึ่งก็เป็นโอกาสดีของแฟนบอลชาวไทย ที่จะได้ดูทีมระดับแถวหน้าของเอเชีย ก็คงจะไม่ปิดเป็นความลับอะไร ก็ให้แฟนบอลเข้าชมตามปกติ แต่เราเองก็คงไม่เปิดเผยแท็คติกที่จะใช้ให้คู่แข่งเห็นอย่างแน่นอน"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "มิเกล"เนื้อหอมเจ้าภาพโคลอมเบียทาบตัวไปติวโค้ชธ.ค.นี้
    ดังไม่ใช่เล่น!สำหรับ มิเกล โรดริโก้ เทรนเนอร์คนเก่งชาวกระทิงดุ หลังสร้างผลงานเยี่ยมยอดกับทัพช้างศึกทีมชาติไทยเมื่อพาทีมทะลุผ่านเข้าไปเล่นรอบน็อคเอาท์อีกครั้ง ในศึกฟุตซอลโลก2016 และล่าสุดมีรายงานว่าเจ้าภาพ โคลอมเบีย ได้ส่งหนังสือมาถึงสมาคมฟุตบอลไทยขอทาบตัวกุนซือโต๊ะเล็กไทยไปเป็นวิทยากรอบรมโค้ชฟุตซอลให้กับสมาคมฟุตบอลโคลอมเบีย โดยคาดว่าจะดำเนินการในช่วงเดือน ธ.ค.นี้
  • เมืองทองฯยื่นอุทธรณ์โทษแบนรังเหย้า-แฟนเข้าชม
    เอสซีจี เมืองทองฯ ยื่นหนังสืออุทธรณ์อย่างเป็นทางการ โดยชี้แจงขอให้มีการแบนรังเหย้าแค่จบซีซั่นนี้ เพราะจะให้ต่ออีก 3 เกมในปี 2017 เป็นเรื่องที่เสียหายต่อสโมสร นอกจากนี้เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นกับแฟนบอลของ ''กิเลนผยอง'' กับการท่าเรือ เอฟซี อยู่นอกพื้นที่ของสนาม เอสซีจี สเตเดี้ยม ตลอดจนนัดสุดท้ายหากทีมคว้าแชมป์โตโยต้า ไทยลีก 2016 ได้แล้ว จะขอให้แฟนบอลเข้าชมเกมได้ ตลอดจนเกมนัดชิงโตโยต้า ลีก คัพ 2016 เพราะหากว่ามีกองเชียร์เต็มสนาม จะช่วยสร้างบรรยากาศได้ดี อีกทั้งจะวางกำลังในเนื่องความปลอดภัยให้เข้มงวดกว่าเดิม ตลอดจนยกตัวอย่างในเคสต์ผ่านมา ไม่มีการแบนห้ามใช้รังเหย้าที่มากเช่นนี้
  • "โต๊ะเล็กไทย"ใส่ชุดสีน้ำเงินบู๊อาเซอร์ไบจาน
    "ช้างศึกโต๊ะเล็ก" ทีมชาติไทย ได้ฤกษ์ใส่ชุดแข่งเสื้อสีน้ำเงินตัวเก่งในการพบกับ อาเซอร์ไบจาน ในรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกฟุตซอลโลก ที่ประเทศโคลอมเบีย ฟีฟ่าย้ำต้องเล่นแบบแฟร์เพลย์ซึ่งหากเสมอในเวลาจะมีการต่อเวลาพิเศษครึ่งละ5นาที และหากยังเสมอกันอีกต้องดวลจุดโทษตัดสิน
  • อัสซัมเซายิงเบิ้ล!ฉลามชลทุบกิเลน3-0ลิ่วตัดเชือกบอลช้าง
    เลอันโดร อัสซัมเซา ยิง 2เม็ดก่อนที่ โรดริโก้ เวอร์จิลิโอ บวกอีก1ประตู ช่วย "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เอาชนะ "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ 3-0 ลิ่วตัดเชือกศึกช้าง เอฟเอ คัพ 2016ได้สำเร็จ ที่สนามราชมังคลากีฬาสถาน เมื่อวันที่ 21 ก.ย. 2559

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »