ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ฟิลชี้มูต้องส่งแรชฟอร์ดตัวจริงบู๊เลสเตอร์

ฟิลชี้มูต้องส่งแรชฟอร์ดตัวจริงบู๊เลสเตอร์

Posted 22/09/2016 by siamsport

ฟิล เนวิลล์ อดีตแข้งแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นเด็กมหัศจรรย์ของแท้ หลังลงมาทั้งยิงทั้งจ่ายช่วยทีมชนะ นอร์ทแฮมป์ตัน ทาวน์ 3-1 บอลลีกคัพ พุธที่ผ่านมา บอกฟอร์มแบบนี้ เกมกับเลสเตอร์ ซิตี้ ต้องเป็นตัวจริงสถานเดียว

ฟิล เนวิลล์ อดีตแข้งดังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ร่วมกดดัน โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ว่าต้องส่ง มาร์คัส แรชฟอร์ด เป็นตัวจริงสถานเดียว ในเกมลีกนัดสำคัญกับ เลสเตอร์ ซิตี้ สุดสัปดาห์นี้ หลังลงมาเปลี่ยนเกมในฐานะตัวสำรอง และโชว์ฟอร์มทั้งยิงทั้งจ่ายพา ยูไนเต็ด เอาชนะ นอร์ทแฮมป์ตัน ทาวน์ 3-1 ศึกฟุตบอลถ้วยอีเอฟแอล คัพ รอบสาม ที่ ซิกซ์ฟิลด์ส สเตเดี้ยม วันพุธที่ 21 ก.ย. ที่ผ่านมา

แรชฟอร์ด เปลี่ยนตัวลงมาพร้อมกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ตั้งแต่ 10 นาทีแรกของครึ่งหลัง และเป็นหัวหอกดาวรุ่งที่ได้บอลในเขตโทษ และแปะมาให้ อันเดร เอร์เรร่า ยิงไกลเต็มข้อให้ทีมนำ 2-1 ก่อนที่ตัวเองจะยิงฝัง 3-1 ทำให้ ฟิล มองว่าเกมกับ แชมป์เก่าที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 24 ก.ย. นี้ ดาวยิงวัย 18 ปีต้องเป็นตัวจริง

"เด็กคนนี้มีของ เขาจะต้องเป็นตัวจริง (เจอเลสเตอร์) เมื่อเด็กเล่นได้แบบนี้ คุณต้องปล่อยพวกเขาให้โบยบิน คุณต้องเลือกเขา มันทำให้คนอื่นกดดัน แต่เด็กคนนี้มีความพิเศษ และเขายิงได้ด้วย คุณสมบัติเด่นสุดของเขาคือการควบคุมอารมณ์ การเล่นให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ง่าย โดยเฉพาะในอายุน้อยๆ แบบนี้ เขาทำให้อะไรเหมือนง่ายไปหมด เขาจะเร็วขึ้น แกร่งขึ้น และความเข้าขารู้ใจของเขากับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช จะเป็นสิ่งที่น่าสนใจ" เนวิลล์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »