ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » มอตต้าหนุนเบนเทนมุ่งมั่นรอโอกาสกับปารีส

มอตต้าหนุนเบนเทนมุ่งมั่นรอโอกาสกับปารีส

Posted 22/09/2016 by siamsport

ติอาโก้ มอตต้า กองกลางปารีส แซงต์-แชร์กแมง เข้าใจหัวอกเพื่อนร่วมทีมอย่าง "เบนเทน" ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกจอมเทคนิค ที่แทบไม่มีส่วนร่วมกับทีม พร้อมอ้อนวอนขอให้อดทนรอโอกาสต่อไป หลังโดน อูไน เอเมรี่ ตัดชื่อออกจากทีมมา 3 นัดรวดแล้ว

ติอาโก้ มอตต้า มิดฟิลด์จอมเก๋าทีมชาติอิตาลี ของ ปารีส แซงต์ แชร์กแมง สโมสรสุดแกร่งแห่งศึกลีกเอิง ฝรั่งเศส ออกมากระตุ้น และเป็นกำลังใจให้เพื่อนร่วมทีมอย่าง ฮาเต็ม เบน อาร์กฟา ปีกมากพรสวรรค์ ว่าขอให้อดทน และรอคอยโอกาสที่เขาจะได้ลงเล่นและโชว์ฝีเท้าให้ทีมต่อไป หลังจากแทบไม่ได้ทำอะไรเป็นชิ้นเป็นอัน นับตั้งแต่ย้ายจาก นีซ มาเล่นใน ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ฤดูกาลนี้

ทีม "เปแอสเช" เพิ่งเก็บ 3 แต้มได้สำเร็จในเกมเปิด ปาร์ก เดส์ แพร็งซ์ ถล่ม ดิฌง 3-0 วันอังคารที่ 20 กันยายน ที่ผ่านมา แต่กุนซือใหม่ป้ายแดงของทีมอย่าง อูไน เอเมรี่ ไม่ใส่ชื่อ เบน อาร์กฟา อยู่ในทีมเป็นนัดที่ 3  ติดต่อกัน ทั้งที่เพิ่งสอยตัวมาจาก นีซ ทีมที่เขาใช้แจ้งเกิดใหม่ จากการเค้นฟอร์มเทพ ทำผลงานยิงไป 17 ประตู จากการลงสนาม 34 นัด พาต้นสังกัดเก่าจบอันดับ 4 ของตาราง

ซีซั่นนี้ "เบนเทน" ได้ลงสนามครบ 90 นาที ไปแค่หนเดียวเท่านั้น ในเกม โทรเฟ่ เดส์ ช็องปิยงส์ ก่อนเปิดซีซั่น ที่ชนะ ลียง 4-1 และเขายิงได้ 1 ประตู ซึ่ง ม็อตต้า เข้าใจในสถานการณ์ที่ยากลำบากของเพื่อนร่วมทีมวัย 29 ปี เป็นอย่างดี

ม็อตต้า กล่าวผ่านสื่อ "อาร์เอ็มซี" ว่า "ผมดีใจที่ได้เห็นผู้เล่นเก่งๆ แบบเขาอยู่ภายในทีม พวกเรามีขนาดทีมที่ใหญ่และมันเป็นงานยากของโค้ชที่จะต้องเลือกผู้เล่นลงสนาม สำหรับ ฮาเต็ม (เบน อาร์กฟา) สิ่งที่ผมแนะนำเขาได้คือขอให้เค้าทำงานของตัวเองต่อไป"

"เขาเป็นนักเตะที่ดี เขาพิสูจน์ให้เห็นแล้วเมื่อปีก่อน และเขาจะได้รับโอกาสแน่ ทุกคนภายในทีมพยายามที่จะช่วยเขา ทั้งเรื่องในสนามและเรื่องจิตใจ เพื่อให้เขากลับมาเป็น ฮาเต็ม คนเดิมที่เราเห็นเมื่อปีก่อน เขาเยี่ยมยอดไปเลยกับนีซ พวกเราเป็นทีมเดียวกัน เขาเป็นส่วนหนึ่งของทีมเรา พวกเราจะสนับสนุน ฮาเต็ม ไปให้สุดทาง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โอ้"ซัดเบิ้ล!นีซแรงยำโมนาโก4-0แซงนำฝูง
    มาริโอ บาโลเตลลี่ หัวหอกอิตาเลี่ยนฟอร์มร้อนแรงอย่างต่อเนื่องล่าสุดซัดคนเดียวสองประตูช่วย ให้ นีซ เปิดรังไล่ถล่ม โมนาโก 4-0 เก็บสามแต้มพร้อมผงาดแซงนำจ่าฝูงเรียบร้อยแล้ว ในเกมลีกเอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันพุธที่ 21 ก.ย.ที่ผ่านมา
  • บัลลงดอร์เปลี่ยนโฉม กัปตัน-โค้ชทีมชาติหมดสิทธิโหวตอีก
    รางวัลบัลลงดอร์ จากนิตยสารฟรองซ์ ฟุตบอล หลังจากที่แยกทางกับฟีฟ่า ล่าสุด จะมีการปรับเปลี่ยนรูปแบบการมอบรางวัลใหม่ขึ้นมา เพื่อให้มีความศักดิ์สิทธิ์ และน่าเชื่อถือมากขึ้นกว่าเดิม
  • กันท่า!เปแอสเชจ่อยื่นสัญญาใหม่ให้มาร์กินญอส
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง วางแผนจับ มาร์กินญอส กองหลังดาวรุ่ง ต่อสัญญาใหม่ หลังเจ้าตัวทำผลงานโดดเด่นและกลายเป็นตัวหลักในแนวรับซีซั่นนี้ ขณะที่ บาร์เซโลน่า ตกเป็นข่าวจ้องตะครุบตัวไปร่วมทีม
  • คาวานี่เหมาสี่ตุง!เปแอสเชโหดบุกถล่มก็อง6-0
    ''เอล มาทาดอร์'' เอดินสัน คาวานี่ กลับมาระเบิดฟอร์มเก่งอีกครั้ง หลังเหมาคนเดียว 4 ประตู ช่วยให้แชมป์เก่า ปารีส แซงต์-แชร์กแมง บุกถล่มก็องคาบ้านขาดลอย 6-0 คว้า 3 คะแนนสำเร็จ ในเกมลีกเอิง ฝรั่งเศส คืนวันศุกร์ที่ 16 กันยายน 2559 ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »