ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » อันเช่ชี้ไกเซอร์ฟร้านซ์เข้าใจฟุตบอลดีกว่าเปเรซ

อันเช่ชี้ไกเซอร์ฟร้านซ์เข้าใจฟุตบอลดีกว่าเปเรซ

Posted 23/09/2016 by siamsport

คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น ชี้ ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ของ "เสือใต้" เข้าใจเรื่องฟุตบอลดีกว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ บิ๊กบอส เรอัล มาดริด พร้อมเผย ตอนคุม "ราชันชุดขาว" มันมีแรงกดดันจากภายนอกเยอะสุดๆ

        คาร์โล อันเชลอตติ เทรนเนอร์คนดังของ บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กล่าวว่า ฟร้านซ์ เบ็คเค่นบาวเออร์ ประธานกิตติมศักดิ์ของทีม เข้าใจเรื่องฟุตบอลมากกว่า ฟลอเรนติโน่ เปเรซ ประธาน เรอัล มาดริด


        ภายหลังเป็นคนว่างงานมาพักหนึ่งนับตั้งแต่ที่แยกทางกับ เรอัล มาดริด หลังจบฤดูกาล 2014-15 อันเชลอตติ ก็ได้รับการแต่งตั้งให้เข้ามาคุม บาเยิร์น แทนที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า ซึ่งเขาก็ทำผลงานได้ดีพอตัว ด้วยการพาทีมชนะทั้ง 7 นัดในทุกรายการ


        หลังถูกถามถึงความแตกต่างระหว่าง บาเยิร์น กับ เรอัล กุนซือชาวอิตาเลียนก็ตอบว่า "สิ่งที่แตกต่างกันระหว่าง บาเยิร์น กับ เรอัล มาดริด น่ะเหรอ ? ที่จริงพวกเขาค่อนข้างคล้ายกันเลยนะ บางทีความแตกต่างของพวกเขาอาจจะเป็นการที่ทีมหนึ่งบริหารโดยอดีตนักฟุตบอล โดยที่เขาเข้าใจถึงสิ่งที่เกิดขึ้นได้ดีกว่า (หมายถึง บาเยิร์น) ที่ มาดริด เนี่ย มันมีแรงกดดันจากปัจจัยภายนอกเยอะมาก ทั้งทีวี, วิทยุ, หนังสือพิมพ์ ซึ่งใน เยอรมนี มันให้ความรู้สึกที่แตกต่างกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »