ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเคยหลุดปากด่าแบรดพิตต์สุดหยาบหลังเจออนิสตัน

มูเคยหลุดปากด่าแบรดพิตต์สุดหยาบหลังเจออนิสตัน

Posted 24/09/2016 by siamsport


ทิ้งลงได้ไง! โชเซ่ มูรินโญ่ ยอดโค้ชชาวโปรตุเกส ตกตะลึงกับความสวยของ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน นางเอกหน้าหวานแห่งวงการฮอลลีวูด หลังบังเอิญเจอขณะนำ เชลซี บินเก็บตัวในอเมริกา ถึงขนาดหลุดปากพูดคำหยาบถึง แบรด พิตต์ ดาราชายหล่อขั้นเทพ แฟนเก่าฝ่ายหญิง เลยทีเดียว

 โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เคยพูดถึง แบรด พิตต์ พระเอกรูปหล่อ ด้วยคำหยาบคาย หลังเจอ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ดาราสาวสุดสวยอดีตแฟนของฝ่ายชาย ที่ประเทศสหรัฐอเมริกา จากการเปิดเผยใน "Jose Mourinho: Up Close and Personal" หนังสืออัตชีวประวัติเล่มใหม่ของนายใหญ่ "ปีศาจแดง"

กุนซือชาวโปรตุเกส ที่เวลานั้นทำหน้าที่คุมทัพ เชลซี นำทีมเดินทางไปเก็บตัวซ้อมช่วงปรี-ซีซั่นในแดนลุงแซม ก่อนเจอกับ อนิสตัน ที่โรงแรม เบเวอร์ลี่ ฮิลส์ ซึ่ง ร็อบ เบียสลีย์ คนเขียนหนังสือเล่มดังกล่าว ซึ่งเป็นที่เชื่อว่าอยู่กับ มูรินโญ่ ในเวลานั้นด้วย เปิดเผยว่า "ผมนั่งอยู่กับ มูรินโญ่ ที่กำลังเล่าให้ผมฟังเกี่ยวกับช่วงพักร้อนสุดห่วยแตกในบราซิลของเขา แต่อยู่ๆ เขาก็หยุดเล่า ไม่เพียงแค่นั้น กุนซือ เชลซี ยังก้มหน้านิ่งเงียบทันที เริ่มต้นจ้อง, อ้าปากค้าง และผู้ชายทุกคนที่นั่นออกอาการไม่อยู่นิ่ง นั่นเป็นผลจากการที่ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน ยืนอยู่ตรงนั้น ก่อนที่ มูรินโญ่ จะเอ่ยออกมาว่า "ไปตายซะ แบรด พิตต์ เจนนิเฟอร์ อนิสตัน 1 คะแนน ส่วน แองเจลิน่า โจลี่ ศูนย์คะแนน"

 ทั้งนี้ พิตต์ ตัดสินใจแยกทางกับ อนิสตัน เพื่อไปสานสัมพันธ์กับ โจลี่ ก่อนเจ้าพิธีแต่งงานกันเมื่อปี 2014 ขณะที่ล่าสุดฝ่ายหญิงยื่นฟ้องหย่าเรียบร้อยแล้ว โดยให้เหตุผลว่าเข้ากันไม่ได้ หลังจากใช้ชีวิตคู่ร่วมกันมานานถึง 12

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มาร์กซิยาลเดี้ยงอดช่วยผีฟัดเลสเตอร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด คอนเฟิร์ม อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล หัวหอกเลือดน้ำหอม จะอดช่วยทีมในเกมดวลกับ เลสเตอร์ ซิตี้ วันเสาร์นี้ พร้อมแจงเจ้าตัวเจ็บน่องไม่ใช่เจ็บศีรษะ
  • อายไหม!โกลโสมแดงพลาดแบบน่าเขกกระโหลก
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะไม่มี อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล ลงสนามเหตุบาดเจ็บที่น่อง โดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช พร้อมนำแผงหน้าล่าชัย เกมรับ "จิ้งจอกสีน้ำเงิน" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่มี เจมี่ วาร์ดี้ รอตะบัน ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงเย็นวันเสาร์ที่ 24 ก.ย. ศกนี้ รับชม : PPTV HD, beIN Sports 1 (676), เวลา : 18.30 น.
  • รานิเอรี่เผยพร้อมดื่มไวน์กับมูหลังจบเกม
    เคลาดิโอ รานิเอรี่ ยันพร้อมนั่งชนแก้วดื่มไวน์กับ โชเซ่ มูรินโญ่ หลังจบเกม เลสเตอร์ บุกไปเยือน แมนฯ ยูไนเต็ด ชี้ความบาดหมางทุกอย่างเป็นอดีตไปแล้ว ชม "เดอะ สเปเชียล วัน" เป็นยอดกุนซือ และฉลาดหลักแหลม แต่เกมวันเสาร์นี้ขอล้างแค้นให้ได้ หลัง "จิ้งจอกสยาม" เคยแพ้มาในศึกชิงโล่ คอมมิวนิตี้ ชิลด์
  • อินซ์ยันรูนเหมาะเล่นเบอร์10ที่สุด
    พอล อินซ์ อดีตฮาร์ดแมนของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สวนกระแสสังคม ที่พากันรุมด่า เวย์น รูนี่ย์ ไม่เหลือคราบยอดกองหน้า โดยหนุนหลัง โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือโปรตุกีส ต้องให้ รูนี่ย์ เล่นเบอร์ 10 ต่อไป เพราะเป็นคนที่เหมาะสมที่สุด และในทีมไม่มีใครเล่นตำแหน่งนี้ได้ดีกว่ากัปตันทีมอีกแล้ว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »