ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูรินโญ่โบ้ยเกมทีมชาติทำรูนฟอร์มห่วย

มูรินโญ่โบ้ยเกมทีมชาติทำรูนฟอร์มห่วย

Posted 24/09/2016 by siamsport

 

 

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จวกนักวิจารณ์ปากดีว่ามีส่วนทำให้ เวย์น รูนี่ย์ ผลงานตกต่ำ ชี้ต้องแบ่ง รูนี่ย์ เป็นสองคน คือ ก่อนและหลังเกมทีมชาติกับ สโลวะเกีย ซึ่งหลังเกมนัดนั้น กัปตันทีมของเขาโดนวิจารณ์สาดเสียเทเสีย ซึ่งเขามองว่ามากเกินพอดี สำหรับคนที่เป็นทั้งกัปตันทีมชาติ เป็นเจ้าของสถิติยิงประตูสูงสุด และลงสนามเกือบมากที่สุดในประวัติศาสตร์ทีม "สิงโตคำราม"

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มหาอำนาจเวทีพรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเห็นว่าสาเหตุที่ เวย์น รูนี่ย์ หัวหอกกัปตันทีม ผลงานห่วย น่าจะเป็นผลมาจากการโดนวิจารณ์ฟอร์มการเล่นในทีมชาติอังกฤษ เกมฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก กับ สโลวะเกีย เป็นต้นมา


 รูนี่ย์ โดนวิจารณ์ว่าเป็นนักเตะส่วนเกินในทีม อยู่ในสนามให้ครบ 11 คน จากผลงานที่ไม่มีอะไรโดดเด่น แถมทีมดันแพ้มา 3 นัดรวดก่อนจะชนะหมูน้อย นอร์ทแฮมป์ตัน ทาวน์ ในถ้วยลีก คัพ ซึ่ง รูนี่ย์ สตาร์ตเป็นกองหน้าตัวเป้า แต่ผลงานก็ยังแย่ และโดนวิจารณ์เหมือนเดิม จนเจ้าตัวอดรนทนไม่ไหว ออกมาตอบโต้กลับไป

มูรินโญ่ มองว่า รูนี่ย์ ซีซั่นนี้มี 2 คน คนแรกคือรูนี่ย์ก่อนเกมทีมชาติกับ สโลวะเกีย (ชนะ 1-0) ส่วนคนที่สองคือรูนี่ย์หลังเกมนัดนั้น ซึ่งฟอร์มการเล่นแตกต่างกันอย่างเห็นได้ชัด เพราะว่า กัปตันทีมชาติอังกฤษ โดนด่าเละเทะว่าเล่นไม่เอาอ่าวในเกมรับใช้ชาติ

"ผมว่ามันมี เวย์น รูนี่ย์ ก่อนและหลังเกมกับสโลวะเกีย และผมไม่ได้จะโทษ แซม (อัลลาร์ไดซ์) ด้วย ผมโทษคนที่หลังจบเกมทีมชาติอังกฤษกับสโลวะเกีย วิจารณ์อย่างรุนแรงต่อนักเตะคนสำคัญในประวัติศาสตร์ฟุตบอลอังกฤษ นักเตะที่เป็นกัปตันทีมชาติอังกฤษ เป็นเจ้าของสถิติทำประตู และเกือบเป็นเจ้าของสถิติลงสนามมากสุดด้วย ผมว่ามันมากเกินไป แต่ผมก็คิดว่า นักเตะยิ่งใหญ่แบบเขา ต้องเผชิญหน้าสิ่งพวกนี้แบบรุนแรงอยู่แล้ว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »