ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » นำห่าง5แต้ม!กิเลนผยองบุกเชือดนกใหญ่พิฆาต2-1

นำห่าง5แต้ม!กิเลนผยองบุกเชือดนกใหญ่พิฆาต2-1

Posted 25/09/2016 by siamsport

"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด นำเป็นจ่าฝูงต่อพร้อมทิ้งห่าง แบงค็อก ยูไนเต็ด เป็น5คะแนนเท่าเดิม หลังเป็นฝ่ายบุกเอาชนะ "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล 2-1 เก็บสามคะแนนได้สำเร็จ ที่เขาพลอง สเตเดี้ยม ในศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 ประจำวันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2559

 

ฟุตบอลโตโยต้า ไทยลีก 2016

วันเสาร์ที่ 24 กันยายน 2559

ชัยนาท ฮอร์นบิล 1-2 เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด

 

          รายชื่อผู้ตัดสิน : ผู้ตัดสิน วรินทร สัสดี , ผช.ผู้ตัดสินที่ 1 เรื่องศักดิ์ หนู เผือก , ผช.ผู้ตัดสินที่ 2 สุเทพ อบเชย , ผู้ตัดสินที่ 4ฑิธิชัย นวลจันนทร์ , ผู้ประเมินผู้ตัดสิน ทศพร  รุ่งแสง , ผู้ควบคุมการแข่งขัน น.อ.จีรศักดิ์ เจริญจันทร์


          ที่สนามเขาพลองสเตี้ยม เป็นเกมไทยลีกนัดที่ 31 พบกันระหว่าง "นกใหญ่พิฆาต" ชัยนาท ฮอร์นบิล ทีมในโซนพื้นที่สีแดงตกชั้นอันดับ 16 ของตารางมี 30 แต้ม พบกับทีมจ่าฝูงของตาราง "กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด  ที่มี77 แต้ม โดยเกมคู่นี้ในเลกแรกที่พบกัน เมื่อวันที่ 12 มิ.ย. เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 2-0  โดยเกมนี้เป็นอีกนัดที่จะไม่มีแฟนบอลของ”กิเลนผยอง “ จากบทลงโทษของสมาคมกีฬาฟุตบอลฯ ห้ามแฟนบอลของเอสซีจี เมืองทอง ฯ เข้าชมเกมจนจบซีซั่นนี้ และก่อนที่จะเริ่มเกมทาง”ตอง” กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ได้รับมอบโล่ห์ตำแหน่งผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนส.ค.พร้อมเงิน 2 หมื่นบาท จากการโชว์ฟอร์มยอดเยี่ยมในไทยลีกประจำเดือนส.ค.อีกด้วย


          เริ่มการแข่งขัน น.5เจ้าบ้านก็ทักทายก่อนจากจังหวะสับไกของฉัตรชัย คุ้มพญา  บนเส้น 18 หลา เยื่องทางขวาบอลเฉียวเสาออกไปแบบได้ลุ้น เจ้าบ้านยังครองบอลเปิดเกมรุกใส่ได้มากกว่า น. 10 เดฟดี้ เลสได้บอลจากทางกราบขวาก้อนเข้าเส้นโทษตัดสินใจยิงทันทีบอลโค้งเข้าหากรอบ แต่ข้ามคานออกไปแบบมีลุ้นอีกครั้ง


          น.15 เป็นโอกสแรกของทีมเยือนบ้าง เมื่อชนาธิป สรงกระสินธ์ จ่ายบอลให้ซิสโก้ แต่เจ้าตัวโดนดึงเสื้อทำให้หยุดเล้นแต่กรรมการไม่เป่า บลหลุดไปเข้าทางของคลีตัน ดาซิลวา กระชากเตะบอลหนึ่งจังหวะในเขตโทษทางขวาก่อนซัดทันที แต่บอลยังไม่แรงพอไปเข้าซองของ พิศาล ดอกไม้แก้ว รับไม่ยาก


          นาทีต่อมาลักษณะ คำรื่น ก็ได้บอลทางกราขวาเลี้ยงจี้เข้าไปก่อนเข้าเขตโทษซัดทันที บอลถากเสาออกไป น. 17 ชนาธิป สรงกระสินธ์ ได้บอลบริเวณกลางประตูหัวกระโหลกพยายามพลิกบอลหาตัวหวะจนได้ทีก่อนัดแต่ไป ตรงตัวพิศาล ดอกไม้แก้ว ทุบบอลออกมา และมีซิสโก้ กองหน้าเอสซีจี เมืองทองฯ จะตามไปซ้ำแต่กลายเป็นล้ำหน้าไป


          น.30 เอสซีจี เมืองทองฯ น่าจะออกนำ เมื่อซิสโก้ ได้บอลในเขตโทษทำชิงกับธีรศิลป์ แดงดา ก่อนที่จังหวะสุดท้ายบอลอยู่ที่ซิสโก้?ได้แบบเน้นๆทางซ้ายพยายามปั่นให้หนี เมือพิศาลดอกไม้แก้ว นายด่านเจ้าถิ่นไปเข้าเสาไกลแต่บอลเฉี่ยวสามเหลี่ยมออกไปนิดเดียว


          น.34 เจ้าบ้านโต้กลับเร็วขึ้นมาทางปีกซ้ายที่ ยอดรักษ์ นาเมืองรักษ์  กระชากเกือบสุดเส้นหลังเปิดมากลางประตู กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ต้องเทคขึ้นปัดบอล แต่ไม่พ้นไปเข้าทางของโชตินันท์  วีรภัทรพงศ์ แต่บอลหนึ่งจังหวะซัดเต็มๆแต่เฉี่ยวเสาออกไป


          เกมสองทีมพยายามเปิดแลกใส่กันอย่างสนุกเพื่อหวังขึ้นนำก่อนให้ได้ น.37 เอสซีจี เมืองทองฯ ก็ออกนำ เมื่อสารัช อยู่เย็น จากบอลจากครึ่งสนามให้ชนาธิป สรงกระสินธ์ ป้ายบอลจังหวะเดียวต่อให้ซิสโก้ ฆิมิเนซ หลุดเดียวเข้าเขตโทษเยื่องทางขวา กระชากจี้หาประตูก่อนซัดผ่านมือพิศาล ดอกไม้แก้วเข้าไปให้เอสซีจี เมืองทองฯนำก่อน 1-0


          เข้าสู่ช่วงทดเจ็บ2 นาที และเป็นนาที45+1 เจ้าถิ่นได้ฟรีคิกเยื้องทางซ้ายระยะเกือบ 30 หลา อนุวัติ น้อยชื่นพันธ์ รับหน้าที่ซัดเต็มข้อบอลทะลุกำแพงพุ่งไปเข้าซองของกิวนทร์ ธรรมสัจจานันท์ รับเอาไว้ได้ จากนั้นสองทีมไม่มีจังหวะซัดกันอีกจบครึ่งแรกชัยนาท ฮอร์นบิล ตาม เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด 0-1


          ลงมาสู้กันต่อครึ่งหลัง เพียง 3 นาทีเจ้าบ้านก็มีโอกาสก้อน เมื่อสุรเชษฐ์ งามทิพย์ เปิดบอลจากริมเส้นขวามาในเขตเข้าทางเขา สุรเชษฐ์ งามทิพย์ จับพลิกพลิกซัดทันที แต่ไม่ผ่านกวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ รับเข้าซอง น.57 เดฟดี้ เลส ได้บอลกลางประตูบริเวณหัวกระโหลกพยายามปั่นพึ่งพุ่งไปเข้ากรอบกวินทร์ ธรรมสัจจานันท์  ต้องทุบออกไปและผู้เล่นเจ้าถิ่นจตามซ้ำดาบสองทว่าเป็นจังหวะล้ำหน้าไปก่อน 


          2นาทีต่อมาเจ้าถิ่นก็มีโอกาสงามที่จะตีเสม อีกหนจากเดฟดี้ เลส ได้ซัดกลางประตูเต็มๆ แต่ผู้เล่นและกวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ พุ่งตัวบล็อคบอลและเซฟเอาไว้ก่อนโดนเคลียร์เตะทิ้งออกไป


          ชัยนาท โหมหนักหวังตีเสมอ น.67โช ชิโมจิ เปิดบอลจากปีกขวาเข้ากลางประตูบอลกำลัจเข้าหัวผู้เล่นชัยนาทที่สอดเข้ามาจะ โหม่ง แต่ยังดีที่ มาริโอ อบรานเต้ เทคตัวพุ่งโหม่งได้ก่อนบอลออกหลัง น.67 คลีตัน ดาซิลวา ได้บอลทางกราบซ้ายกระชากเข้าเขตโทษก่อนสับไกเต็มข้อ พิศาล ดอกไม้แก้วนายด่านเจ้าถิ่นรับซองแตก แต่ยังดีที่เพื่อนตามมาเคลียร์เอาไว้ก่อนโดนซ้ำ น.81 ธีรศิลป์ แดงดา ได้ปั่นฟรีคิกเยิ้งทางซ้าย บอลข้ามกำแพงแต่ไม่ผ่าน พิศาล ดอกไม่แก้ว รับเข้าซองเอาไว้ได้


          น. 84 เจ้าบ้านเกือบตีเสมอ เมื่อภานุวัฒน์  ไฟไหล  ได้ซัดในกรอบเขตโทษบอลไปแฉลบธนาบูรณ์ เกษารัตน์ เปลี่ยนทางทว่าเด่งไปชนเสาและกลิ้งอยู่บนเส้นก่อนที่วินทร์ ธรรมสัจจานันท์ จะตามมารับเอาไว้ได้ทัน


          น. 86 เอสซีจี เมืองทองฯ นำ 2-0 จากจังหวะที่สารัช อยู่เย็นจ่ายบอลออกทางขวาทะลุให้ทริสตอง โด กระชากเข้าเขตโทษ ก่อนป้ายไปให้คลีตัน ดาซิวา ที่เสาสองจับบอลและซัดตุงตาข่าย


          น.89  เจ้าบ้านได้จุดโทษ เมื่อผู้ตัดสินเป่าจังหวะที่โช ชิโมจิ หลุดเดี่ยวเข้าเขตโทษออกพยายามหลบกวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ออกทางขวาและถูกนายด่านกิเลนผยองที่ออกมาตัดบอลล้มลง จึงเป่าเป็นจุดโทษทันที ทว่าผู้เล่นเอสซีจี เมืองทองฯ ไม่เห็นด้วยพยายามเข้าไปอธิบายกับผู้ตัดสิน แต่ไม่เป็นผล และเป็นโช ชิโมจิ รับหน้าที่ไม่พลาดช่วยให้ชัยนาทฯไล่มา 1-2


          แมน ออฟเดอะ แมตช์ มาริโอ อบรานเต้ เซ็นเตอร์เอสซีจี เมืองทองฯ

 


วาทะโค้ช

          วรากร วิจารณรงค์  กุนซือชัยนาท ฮอร์นบิล : เกมนี้ทุกคนทำเต็มที่แล้ว ก็น่าเสียดายที่เรามาได้ประตูแรกช่วงท้ายเกมจึงไล่ไม่ทัน ขอชื่นชมว่าทุกคนเล่นได้ดีแล้ว เราพร้อมจะสู้ต่อไปในเกมที่เหลือเพื่อความอยู่รอดต่อไปและขอบคุณแฟนบอลที่มา ให้กำลังใจด้วย

          ธชตวัน ศรีปาน กุนซือ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด : ก็ถือว่าเป็นไปตามเป้าที่เราหวังเอาไว้ ขอชื่นชมทุกคนที่สู้อย่างเต็มที่ แต่ด้วยสภาพสนามทำให้เล่นยากไป เกมที่เลหือก็จะต้องพยายามเดินหน้าเก็บแต้มต่อไปขอบคุณทุกแรงใจที่ส่งมาให้ กับเราทุกคนด้วย


          ความสามารถนักเตะทั้งสองทีม

          ชัยนาท ฮอร์นบิล : พิศาล ดอกไม้แก้ว 6.5 , ยอดรักษ์ นาเมืองรักษ์6 , สมภพ นิลวงศ์ 6( โจ แต กึม5 ) ,  ภานุวัฒน์ ไฟไหล 6,  โช ชิโมจิ 6, เดฟดี้ เลส 6, ลักษณะ คำรื่น5 (?สุรเชษญ์ งามทิพย์6 ), ฉัตรชัย คุ้มพญา6 ( สมเจตต์ สัตบุตร5 ),  โขตินันท์ วีรภัทรพงศ์ 6, อนุวัฒน์ น้อยชื่นพันธ์ 6 , รัชพล  นาวันโน  6

          เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด : กวินทร์?  ธรรมสัจจานันท์6 , ธีราทร บุญมาทัน 6, มาริโอ อบรานเต้ 7 (สุพรรณ ทองสง -)  ,อาโอยามะ 6, สารัช อยู่ย็น 7 , ซิสโก้ ฆิมิเนซ 6( พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา 6 )  , ธีรศิลป์ แดงดา 6 , ธนาบูรณ์ เกษารัตน์ 6,  ชนาธิป สรงกระสินธ์ 6 (?อดิศร พรหมรักษ์ 5 ), ทริสตองโด 6,  คลีตัน ซิลวา  6

 

 


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ย้อนรอย10เรื่องสุดประทับใจทีมฟุตซอลไทยในเวิลด์คัพ2016
    ทีมชาติไทย อาจตกรอบ ในฟุตซอลชิงแชมป์โลกที่โคลอมเบีย จนพลาดสร้างประวัติศาสตร์ทะลุรอบ 8 ทีมสุดท้ายเป็นครั้งแรก อย่างไรก็ตาม ในทัวร์นาเมนต์นี้ มีสิ่งดีๆเกิดขึ้นหลายอย่าง ที่ทีมไทยชุดนี้ได้ฝากเอาไว้ให้เด็กรุ่นหลัง เพจ Futsal Addict ได้รวบรวมเรื่องที่น่าสนใจเกี่ยวกับการผจญภัยของทีมช้างศึกที่เมเดยินใน ครั้งนี้ โดยทางเรานำมาแตกประเด็น ให้แฟนๆชาวไทย ได้รู้ว่า มีอะไรบ้างที่เราควรภูมิใจกับทัวร์นาเมนต์นี้
  • TOYOTA THAI LEAGUE PREVIEW : นัดที่ 31 (วันเสาร์ ที่ 24 กันยายน 2559)
    โตโยต้า ไทยลีก 2016 เดินทางเข้าสู่นัดที่ 31 กันแล้ว ความพร้อมทั้ง 6 คู่วันเสาร์เป็นอย่างไร เช็คได้ที่นี่
  • ช้างศึกU16 ไล่เจ๊าเยเมน 1-1 ส่งท้ายชิงแชมป์เอเชีย
    ช้างศึกรุ่นเล็กโบกมือลาการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย ด้วยการไล่ตีเสมอเยเมน ในเกมนัดสุดท้ายฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มดีนัดสุดท้าย ที่สนาม PGN Stadium ทีมชาติไทย U16 พบกับ ทีมชาติเยเมน U16
  • ช้างศึกแบโผคัดบอลโลก8แข้งกิเลนนำทัพ-สรรวัชญ์คัมแบ๊ก
    ทีมชาติไทยแบโผ 23 ขุนพลลุยคัดบอลโลก2018 กับ ยูเออี และ อิรัก ออกมาแล้ว โดยแข้งจาก เอสซีจี เมืองทองฯ ติดมากสุด 8 คน ขณะที่ สรรวัชญ์ เดชมิตร กองกลางแบงค็อก ยูไนเต็ด กลับมามีชื่ออีกครั้ง หลังจากหายไป 3 เดือน ส่วน สิโรจน์ ฉัตรทอง หัวหอกอุบล ยูเอ็มที ยังอยู่ในลิสต์หลังทำผลงานยอดเยี่ยมต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »