ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ปราง วรางค์ฉัตร ‘หนูเป็นคนตลก ซุ่มซ่าม และชอบน้ำเป็นที่สุด!’

ปราง วรางค์ฉัตร ‘หนูเป็นคนตลก ซุ่มซ่าม และชอบน้ำเป็นที่สุด!’

Posted 25/09/2016 by kapook

  เห็นนิ่งๆ  เงียบๆ  เรียบร้อยแบบนี้  ใครจะรู้บ้างว่า  อดีตดาวมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ อย่าง ‘ปราง-วรางค์ฉัตร  ว่องวัฒนาพัฒน์’  นั้นเป็นคนตลก  ชอบเล่นมุก  ซุ่มซ่าม และถึงขั้นที่ตัวเองออกปากว่านิสัยปัญญาอ่อน และมากไปกว่านั้นเธอยังชอบธรรมะ!  เห็นรูปแล้วไม่น่าเชื่อใช่ไหมว่าจะเป็นคนแบบนี้แต่เธอยังมีอีกหลายด้านที่เราอยากให้คุณรู้จัก

เห็นนิ่งๆ อย่างนี้นิสัยใจคอเป็นยังไง ?
      
       ถ้าเห็นตามงานจะดูเป็นคนเรียบร้อยเงียบๆ แต่ถ้ารู้จักเราจริงๆ จะรู้ว่าเป็นคนติงต๊อง ปัญญาอ่อน ตลก ร่าเริง ซุ่มซ่าม ล่าสุดก็เพิ่งล้มถลอกปอกเปิดไปหมด คือเราชอบให้คนรอบข้างหัวเราะ เลยชอบเล่นมุกหรือทำอะไรขำๆ กับเพื่อน แต่หน้างานเราต้องรักษาลุคตัวเองไว้เลยดูเงียบๆ เรียบร้อย
      
       สาวร่าเริงอย่างปรางชอบเที่ยวแบบไหน ?
      
       ชอบเที่ยวริมทะเล ชายหาด อะไรที่เกี่ยวกับน้ำๆ จะชอบมาก แล้วก็ชอบเข้าวัด (หัวเราะ) คือหน้าตานี่ไม่น่าให้เข้าวัดเลยแต่เราชอบนะ ต้องไปทุกอาทิตย์ (เป็นคนใจร้อนหรือไงเพราะแต่ละที่ที่ชอบไปดูจะเย็นๆ ทั้งนั้น?) คือเราทำงานเหนื่อยเต็มที่ เจอคนหลากหลาย เลยต้องหาอะไรที่มันผ่อนคลายบ้าง ต้องหาที่สงบๆ พักตัวเอง

แสดงว่าผู้ชายที่อยู่ข้างๆ ปรางได้ต้องสุขุม นิ่งๆ แบบนั้นหรือเปล่า ?
      
       อยากได้คาแร็กเตอร์แบบเดียวกันค่ะ ชอบอะไรเหมือนกันๆ อย่างเราชอบไปวัด มักจะหาผู้ชายที่ไปวัดด้วยกันได้น้อยมาก หาคนที่คุยภาษาธรรมะกับเรารู้เรื่องไม่ค่อยได้ เพื่อนก็บอกว่างมงายไปหรือเปล่า แต่เราเชื่อว่านี่คือสิ่งหนึ่งที่ช่วยให้เราทำงานประสบความสำเร็จนะ มันทำให้มีสติ สมาธิ ซึ่งช่วยให้งานราบรื่น มันเป็นส่วนหนึ่งของการดำรงชีวิตนะ คาแร็กเตอร์ผู้ชายเรายังไงก็ได้ คุยกันรู้เรื่องคุยกันเข้าใจ ไม่ทะเลาะกันให้เสียสุขภาพจิตในการทำงานก็พอแล้ว
      
       แสดงว่าชายอ้วน ล่ำ ดำ เตี้ยก็เข้ามาจีบเราได้สบาย ?
      
       อ้วน ล่ำ ดำ เตี้ย ตอนนี้ยังไม่ว่างค่ะ ขอทำงานก่อน (หัวเราะ) แหม...ก็ต้องนิดนึงนะคะ ถ้าแบบจะมาตี๋ๆ ก็ต้องตี๋ดูคมหน่อย แต่ถ้ามาเข้มก็ได้นะ จริงๆ ไม่ได้ซีเรียสเรื่องสเป็ก แค่เห็นแล้วใช่ก็โอเคแล้ว ถ้าคุยกันรู้เรื่องก็ไปกันได้นะ

ชอบธรรมะแล้วชอบเรื่องดูดวงด้วยไหม ?
      
       เรื่องดวงก็เป็นส่วนหนึ่งเราแค่ดูไว้เป็นแนวทาง แต่ว่าคำสอนของพระพุทธเจ้านี่เป็นเรื่องจริงเลยนะ เอาไว้ปฏิบัติในชีวิตจริง เราชอบที่สุดก็เรื่องของกฎแห่งกรรมและการมีสติในการดำรงชีวิตในปัจจุบัน ไม่ยึดติดกับอดีต อยู่กับปัจจุบัน และไม่คาดหวังถึงอนาคต มันทำให้รู้ว่าปัจจุบันนี้เราทำอะไรอยู่ มันช่วยให้เราทำงานออกมาได้ดีที่สุด อันนี้มันเห็นผล และแท้จริงนะ
      
       ฟังๆ ดูเป็นคนธรรมะธัมโมมาก อยากรู้จริงๆ ว่ามันไปด้วยกันได้ไหมกับเซ็กซ์ของเรา ?
      
       ถ้าเราไม่ซีเรียสนะ มันไปด้วยกันได้เพราะมันเป็นเรื่องธรรมชาติของมนุษย์ที่ต้องมีเซ็กซ์แต่บางครั้งพอเราเคร่งไปนิดนึงเราจะรู้สึกว่ามันเป็นกามารมณ์ มันเป็นเรื่องโลกีย์ แล้วเราจะเริ่มปฏิเสธต่อการมีเซ็กซ์ แต่ในอีกโมเมนต์เราก็มองเป็นธรรมชาติเพราะยังเป็นคนปกติ เป็นมนุษย์จะมาปฏิเสธตรงนี้ก็ไม่ใช่ มีได้ แต่มีกับคู่ที่เรารักและเราไม่นอกใจไม่ผิดศีลก็โอเคแล้ว

คิดยังไงกับผู้ชายที่มีแฟนแล้วยังไปออฟเด็กไซด์ไลน์ ?
      
       มันเป็นสิทธิ์ของเขาแหละ แต่เมื่อคุณมีคนรักแล้วก็น่าจะมีคนเดียว ถ้าเราเจอแบบนี้เราขออยู่ห่างๆ ดีกว่า เพราะอยู่แล้วไม่สบายใจมันก็ไม่มีเหตุผลที่จะอยู่ต่อ ถึงแม้จะรักมากขนาดไหนก็ยังเจ็บทุกวัน สู้ไม่มีซะดีกว่า ยกเว้นว่าเขาสามารถหยุดได้เราก็จะให้อภัยอดีตที่ทำมา แต่ถ้าหยุดไม่ได้เราก็ไม่มีเหตุผลที่ต้องทน
      
       แต่ผู้ชายบางคนก็มักจะอ้างว่าเขาถูกสร้างมาให้ขยายเผ่าพันธุ์ ?
      
       อย่างนั้นก็ไปอยู่ในโลกที่เป็นแบบนั้นด้วยกัน เพราะในโลกของเรามันต้องจริงใจ ซื่อสัตย์ ถ้าเกิดว่ายังไม่หยุด ยังคิดว่าต้องสืบพันธุ์ต่อไปก็ไปหาคนที่ต้องการแบบนั้นดีกว่า อย่ามาทำร้ายคนที่ยึดมั่นในความรักเลย ความรักของเรามันยิ่งใหญ่นะ

ให้เปรียบความรักของปรางเป็นผลไม้ชนิดหนึ่งจะเป็นอะไร ?
      
       ของเราจะเป็นองุ่นนะ ชอบกิน (หัวเราะ) โดยส่วนตัวแล้วเราคิดว่ามันมีหลายลูกในพวงเดียว  สำหรับเรามันเปรียบเสมือนความรักที่เพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วรักของเรามันมีความหลากหลาย มีทั้งสนุก ตื่นเต้น เสียใจ มีหลายรสชาติไม่น่าเบื่อ (แล้วผู้ชายในสเป็กล่ะจะเป็นผลไม้อะไร?) น่าจะเป็นมะพร้าวนะ (ยิ่งแก่ยิ่งมันเหรอ?) อันนั้นอาจจะเป็นเรื่องเนื้อของมัน แต่ถ้าอยากมันเดี๋ยวเรามันให้เอง (หัวเราะ) คือมะพร้าวกว่าจะได้ลูกหนึ่งรากของมันต้องดูดน้ำไปเลี้ยงที่ยอดใช่ไหม มันยากเย็นมาก น้ำมะพร้าวมันเหมือนอะไรที่บริสุทธิ์  ซึ่งถ้าเปรียบเป็นผู้ชายก็จะเป็นคนที่มีความดีความบริสุทธิ์มีความแข็งแกร่ง มีความอดทน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • Jo Min Young ส่องภาพนางแบบเกาหลีเอวบาง อกสะบึม บอกเลยว่าเด็ด !
    โจ มินยอง (Jo Min Young) นางแบบเกาหลีหุ่นสะบึม จัดเต็มความอึ๋ม ที่ผู้ชายเห็นแล้วน้ำลายหก
  • นานๆโชว์ที "ชลลี่" อวดของดีนุ่งบิกินี่ล่องเรือยอร์ช
    หายหน้าจากจอการแสดงไปนาน สำหรับนักแสดงสาวเซ็กซี่ "ชลลี่" ชล วจนานนท์ ที่ตอนนี้กลายเป็นผู้ประกาศข่าวสาวสวยเบอร์ต้นๆ แม้จะไม่ค่อยมีผลงานแสดงแต่เรื่องความ แซ่บ เซ็กซี่ ชลลี่ ไม่น้อยหน้าใคร เธอยังจัดเต็ม ครบเครื่อง ครบรสเช่นเดิม
  • ‘เทย่า’เมิน คนมองติด‘มิก้า’ ไม่รับงานเมืองนอก
    พักหลังๆ เห็นรับงานในไทยมากขึ้น สำหรับเทย่า โรเจอร์ส จนใครๆ มองว่าเจ้าตัวทิ้งงานอินเตอร์ เพราะติดแฟนหนุ่มอย่าง มิก้า ชูนวลศรี จนเลือกรับเฉพาะงานในประเทศไทยเพื่อที่จะได้มีเวลาอยู่กับแฟนหนุ่ม งานนี้ผู้สื่อข่าวได้เจอสาวเทย่าที่รายการ บันเทิง 8 HOT NEWS จึงสอบถามถึงประเด็นดังกล่าว
  • "อาเคมิ" สาวญี่ปุ่นผสมแซมบ้า
    สาวลูกครึ่งอีกคนในวงการบันเทิงญี่ปุ่น "อาเคมิ แดเรนโนแก" เป็นสาวลูกครึ่งบราซิล และญี่ปุ่น จึงมีเสน่ห์และความเซ็กซีที่เป็นส่วนผสมของทั้ง 2 ชาติ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »