ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๊อกบายกฟอร์มผีครึ่งแรกเกือบสมบูรณ์แบบ

ป๊อกบายกฟอร์มผีครึ่งแรกเกือบสมบูรณ์แบบ

Posted 25/09/2016 by siamsport


ปอล ป๊อกบา ห้องเครื่องเลือดน้ำหอมของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่องทีมว่าเล่นได้ดีที่สุดของซีซั่นเกมถล่ม เลสเตอร์ 4-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา โดยเฉพาะครึ่งแรกที่พาเหรดกันยิง 4-0 ซึ่งเขามองว่าเป็นฟอร์มการเล่นที่ "เกือบสมบูรณ์แบบ" ของงทีม

 ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปลื้มใจกับผลงานของทีม "ปีศาจแดง" ที่ไล่ยำแชมป์เก่า เลสเตอร์ ซิตี้ เละเทะ 4-1 ศึกลูกหนังพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา โดยยกย่องฟอร์มครึ่งแรกของทีมที่ยิงสลุต 4 เม็ดว่า เป็นการเล่นที่ "เกือบสมบูรณ์แบบ" ของทีม

 ป๊อกบา โขกลูก 4-0 นาที 42 หลังจากได้ คริส สมอลลิ่ง, ฆวน มาต้า และ มาร์คัส แรชฟอร์ด ดาหน้ากันยิงให้ทีมนำขาดแล้ว พาทีมกลับมาสู่เส้นทางชัยชนะในลีก หลังจากแพ้มา 2 นัดติดกับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ วัตฟอร์ด และตอนนี้ทีมมี 12 แต้มจากการเล่น 6 นัด ตามหลัง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ที่ชนะรวด อยู่ 6 คะแน

 "ครึ่งแรกเราเล่นกันได้เกือบสมบูรณ์แบบ และผมว่านี่เป็นเหตุผลที่เราชนะ มันเป็นครึ่งการเล่นที่เราเล่นได้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้ ส่วนครึ่งหลังมันไม่ง่ายสำหรับนักเตะที่จะเล่นแบบเดิมเมื่อเรารู้ว่า เลสเตอร์ จะกดดันเพื่อยิงประตู แต่ผมว่าเราทำได้ดี อย่างหนึ่งที่เราทำได้ดีก็คือการเล่นเวลาไม่มีบอล มันสำคัญมาก และพอเราได้บอลเราก็เล่นในแบบที่ผมรู้ว่าเราทำได้ เราเล่นอย่างมีสมาธิ และแสดงให้เห็นฟอร์มการเล่นที่ดีในสนาม เราต้องเล่นให้ได้แบบนี้ต่อไป"

 เกมนี้แฟนๆ โหวตทางทวิตเตอร์ให้ ป๊อกบา เป็นนักเตะยอดเยี่ยมประจำเกม ฉลองการยิงประตูแรกให้ทีม โดยแม้เจ้าตัวจะยิงประตูเป็นกอบเป็นกำสมัยเล่นให้ทีมสำรอง และทีมเยาวชน แต่เจ้าตัวก็ตื่นเต้นกับการเริ่มต้นลูกแรกในการเล่นรอบสองกับทีม "ผมรู้สึกยอดเยี่ยมมากที่ยิงประตูแรกได้ในโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด สำหรับผม มันเยี่ยมมาก และสำคัญด้วย ผมหวังว่ามันจะไม่ใช่ประตูสุดท้าย"

ขณะเดียวกัน จากการยกย่องทีมว่าเล่นดีที่สุดนัดหนึ่ง เจ้าตัวก็ยอมรับว่านี่เป็นเกมที่เขาเล่นดีที่สุดเช่นกัน "นี่เป็นฟอร์มการเล่นที่ดีที่สุดของผมและทีมตั้งแต่เรากลับมาจากเบรกทีมชาติ มีหลายเกมให้เล่น ดังนั้นเราต้องสู้กันต่อไป และหวังว่าจะเล่นได้แบบนี้อีก"

จากนั้น ป๊อกบา พูดถึงความท้าทายของการเล่นในพรีเมียร์ลีก ว่า "การมาเล่นที่นี่เป็นความท้าทายครั้งใหญ่ของผม แม้ผมจะได้แชมป์กับ ยูเวนตุส มา 4 สมัยแล้ว มันเป็นความท้าทายด้วยประวัติศาสตร์ของยูไนเต็ด แต่ผมชอบความท้าทายอยู่แล้ว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »