ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มิลเนอร์ชี้ขุมกำลังหงส์แกร่งเหลือเชื่อ

มิลเนอร์ชี้ขุมกำลังหงส์แกร่งเหลือเชื่อ

Posted 26/09/2016 by siamsport

เจมส์ มิลเนอร์ มิดฟิลด์จอมเก๋าของลิเวอร์พูล รับการที่ทีมมีขุมกำลังชั้นยอดทำให้เกิดการแย่งตำแหน่ง และสิ่งนี้ช่วยกระตุ้นนักเตะทุกคนเพื่อรักษาฟอร์มชั้นเพื่อจะไดถูกเลือกลงเล่นตัวจริง ชี้หากใครฟอร์มตกมีโอกาสหลุดจากทีมยาว

 เจมส์ มิลเนอร์ กองกลางสารพัดประโยชน์ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่คลั่งเกมบุกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เผยแรงกดดันในการแย่งตำแหน่งทำให้บรรดาขุนพล "หงส์แดง" พยายามรักษามาตรฐานการเล่นเพื่อที่จะได้รับโอกาสลงสนามอย่างต่อเนื่อง

ทีมของกุนซือเจอร์เก้น คล็อปป์ กลับมาโชว์ฟอร์มแกร่งในช่วงที่ผ่านมาทำให้ตอนนี้ "เดอะ เร้ดส์" เก็บ 13 คะแนนจาก 6 แมตช์ และยิงได้ 11 ประตูจาก 3 เกมลีกที่ผ่านมา ในแมตช์ที่ไล่ทุบ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้, "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี และ ฮัลล์ ซิตี้

มิลเนอร์ ซึ่งซัด 2 จุดโทษในแมตช์ถลุง ฮัลล์ 5-1 ยอมรับว่าการที่ทีมมีขุมกำลังชั้นดีมากมาย ทำให้เกิดการแข่งขันในการแย่งตำแหน่งตัวจริง และนั่นช่วยให้นักเตะพัฒนาฝีเท้าอย่างต่อเนื่อง "คุณลองมองดูขุมกำลังของเราซิ มันเต็มไปด้วยคุณภาพที่น่าเหลือเชื่อมากๆ คุณคงเห็นที่ซุ้มม้านั่งสำรอง และนักเตะบางคนที่ยังบาดเจ็บ รวมทั้งผู้เล่นที่ไม่ได้อยู่ในทีม นักเตะดาวรุ่งซึ่งทั้งหมดนี้คือขุมกำลังที่มีคุณภาพ มันน่าพอใจจริงๆ"

"รู้ไหมถ้าคุณโชว์ฟอร์มได้ไม่ดี คุณต้องหลุดจากตำแหน่ง และนักเตะคนอื่นจะคว้าโอกาสลงเล่นแทน คุณไม่รู้ว่าจะต้องเป็นสำรองนานแค่ไหน คุณต้องแข่งขันเพื่อตำแหน่งเพื่อแย่งตำแหน่งซึ่งเป็นแรงกระตุ้นสำหรับทุกๆ คน หวังว่าเราสามารถพัฒนาร่วมกันทั้งทีมได้" ดาวเตะทีมชาติอังกฤษ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »