ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ยู-19หอบรองแชมป์อาเซี่ยนกลับถึงไทย

ยู-19หอบรองแชมป์อาเซี่ยนกลับถึงไทย

Posted 26/09/2016 by siamsport

 

"ไอ้หนู ยู-19"ทีมเยาวชนอายุ ไม่เกิน 19 ปีทีมชาติไทย หอบรองแชมป์อาเซี่ยนกลับถึงไทย สมบัติ แสงชาติ จัดนาฬิกาข้อมือยี่ห้อดังรอรับขวัญ ด้าน "โค้ชจุ่น"อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ เผยเตรียมเรียก 7 แข้งหน้าใหม่เสริม พร้อมชุบตัว ยูเออี 1 วีค วางคิวอุ่น 2 เกม

ความเคลื่อนไหวของทัพ "ช้างศึกยู 19" ทีมเยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี ทีมชาติไทยชุดคว้ารองแชมป์อาเซี่ยน"เอเอฟเอฟ ยู-19 แชมป์เปี้ยนชิพ 2016 ที่ประเทศเวียดนาม ภายใต้การคุมทัพของ "โค้ชจุ่น" อนุรักษ์ ศรีเกิด ซึ่งล่าสุดเมื่อช่วงบ่ายของวันที่ 25 ก.ย.ที่ผ่านมา ได้เดินทางกลับมาถึงประเทศไทยเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากที่"ไอ้หนูช้างศึก"เยาวชนอายุไม่เกิน 19 ปี ทีมชาติไทย คว้ารองชนะเลิศการแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์อาเซี่ยน ก็ได้เดินทางกลับโดย สายการบินไทย เที่ยวบิน ทีจี 561 ออกจาก กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม มาถึงยัง ท่าอากศยานนานาชาติสุวรรณภูมิ เวลา 13.45 น. โดยมี"บิ๊กอ๊อด"พล.ตอ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลให้การต้อนรับ โดยทาง สมบัติ แสงชาติ ผู้จัดการทีม ได้เตรียมนาฬิกาข้อมือยี่ห้อดังมามอบเป็นของที่ระลึกให้แก่นักเตะเยาวชน 19 ปี ทีมชาติ ในการคว้ารองแชมป์อาเซี่ยน

พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอล ออกมาเผยว่า"ต้องขอบคุณนักฟุตบอลและผู้ปกครองที่เสียสละทำหน้าที่เพิ่อชาติ ในครั้งนี้ ซึ่งผลงานที่ออกมาก็ถือว่าเป็นบทเรียนและก็ประสบการณ์ ที่เราจะต้องแก้ไขเพื่อพัฒนาไปสู่การแข่งขันเอเชียต่อไป"

          เตรียมเรียกเสริม 7 แข้ง ยกพลชุบตัว ยูเออี

ทาง"โค้ชจุ่น"อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ออกมาพูดถึงการเตรียมทีมสำหรับการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย "เอเอฟซี ยู-19 แชมป์เปี้ยนชิพ 2016" ที่ประเทศบาร์เรน ว่า "จากที่เห็นเราค่อนข้าง ปัญหาเรื่องเกมรับ ซึ่งเราจะมีการเรียกผู้เล่นใหม่เข้ามาอีก 7 คน ซึ่งจะมารายงานตัว ในวันที่ 29 กันยายน ณ.ศูนย์ฝึกฟุตบอลแห่งชาติหนองจอก"

พร้อมกันนี้ทาง อนุรักษ์ ศรีเกิด ยังได้เปิดเผยต่ออีกว่า "สำหรับการเตรียมทีม จะเดินไปเก็บตัวที่ ยูเออี 1 สัปดาห์ พร้อม มีเกมอุ่นเครื่องอีก 2 เกม คือ อุ่นเครื่องกับ จีน และ อุซเบกิสถาน เพื่อเตรียมความพร้อม ให้พวกเขาสร้างประสบการณ์ก่อนเข้าสู่โทนาเมนชิงแชมป์เอเชียต่อไป"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »