ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » มิก้าเจ็บถอนตัวช้างศึก!ซิโก้เรียกอดิศรแทน

มิก้าเจ็บถอนตัวช้างศึก!ซิโก้เรียกอดิศรแทน

Posted 26/09/2016 by siamsport

ทัพช้างศึกปรับทัพเรียก "เก่ง" อดิศร พรหมรักษ์ แทนที่มิก้า ชูนวลศรี ที่มีอาการบาดเจ็บจากการช่วยต้นสังกัด ก่อนออกเดินทาง26 ก.ย.นี้เพื่อทำศึก 2 นัดติดกับสหรัฐอาหรับอิมิเรสต์ หรือยูเออีวันที่6 ต.ค.และอิรัก วันที่ 11 ต.ค. โดยทาง"ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่รับเสียดายแต่ด้วยเหตุสุดวิสัย แต่มั่นใจเก่ง-อดิศร ก็พร้อมที่จะรับใช้ชาติไร้ปัญหาเนื่องจากร่วมเล่นกับเพื่อนร่วมทีมชุดนี้มานานทดแทนได้ พร้อมฝากขอแรงใจจากแฟนบอลทั้งประเทศเชียร์เป็นกำลังใจให้ด้วยในการไปทำศึกหนนี้

ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ภายใต้การคุมทัพของ "ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ซึ่งเตรียมตัวไปเล่นศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 12 ทีมสุดท้าย กลุ่ม บี ด้วยการ พบ ยูเออี (ย) วันที่ 6 ต.ค. และ พบ อิรัก (ย) วันที่ 11 ต.ค. โดยหลังจากที่สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯได้มีการประกาศรายชื่อ 23 ขุนพลทีมชาติไทย ออกมาเรียบร้อยแล้วนั้น

ล่าสุดปรากฎว่าจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงรายชื่อในตำแหน่งแนวรับ เมื่อทางมิก้า ชูนวลศรี เซ็นเตอร์จากทีม "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บจากการลงสนามช่วยต้นสังกัด ทำให้ไม่สามารถที่จะร่วมทัพไปด้วยได้ จึงได้ทำการขอถอนตัวร่วมเดินทางไปทำศึกครั้งนี้เรียบร้อยแล้ว

โดยทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือ"ทัพช้างศึก" ได้ตัดสินใจเรียกตัว "เจ้าเก่ง" อดิศร พรหมรักษ์ เซ็นเตอร์จาก"กิเลนผยอง เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงที่ไม่มีรายชื่อในตอนแรกเข้ามาเพื่อทดแทนในตำแหน่งเดียวกันแล้ว

"ก็รู้สึกเสียดายเช่นกัน เพราะตอนแรกเราอยากจะลองระบบการเล่นใหม่ๆ ด้วยการมีเขาเป็นอีกหนึ่งทางเลือก แต่ก็ไม่เป็นไรเมื่อทาง "มิก้า"  ไม่สามารถท่จะร่วมเดินทางไปกับเราได้ เพราะมันเป็นเรื่องเหตุสุดวิสัย ซึ่งก็คงต้องรอให้เขาหายดีเสียก่อน โอกาสหน้ายังมีให้เขากลับมาช่วยทีมชาติอีกหลายเกม  ส่วนการเรียก"เก่ง" อดิศร มาทดแทนนั้นก็ไม่น่าจะมีปัญหาอะไร เพราะว่าเขาก็อยู่เล่ร่วมกับเพื่อนๆในทีมชุดนี้มานาน เข้าใจระบบการเล่นดีอยู่แล้ว เขาก็พร้อมที่จะลงสนามเพื่อรับใช้ประเทศอยู่แล้ว มั่นใจว่าจะสามารถทดแทนกันได้ไม่มีปัญหา " ซิโก้ กล่าว

นอกจากนี้ทางกุนซือใหญ่ของทีมชาติไทย ยังเผยอีกว่า การเดินทางไปครั้งนี้ ก็ถือว่าพร้อมแล้วเนื่องจากได้มีการเตรียมการเอาไว้ทุกอย่างทั้งที่สหรัฐอาหรับอิมิเรสต์ และอิหร่าน มีการประสานงานติดต่อเอาไว้พร้อม อย่างไรก็คงต้องขอกำลังใจจากแฟนบอลทั้งประเทศช่วยเชียร์และให้กำลังใตกับนักเตะและทีมงานด้วย ทุกคนพร้อมจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุดและจะพยายามนำคะแนนกลับมาฝากแฟนบอลชาวไทยให้ได้

สำหรับคณะทัพ"ช้างศึก"ทีมชาติไทยจะออกเดินทางมุ่งสู่เมืองอบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับอิมิเรสต์ หรือยูเออี วันที่ 26 ก.ย. ด้วยสายการบิน EY405 เวลา18.20 น.

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »