ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "โจลี่"ได้คนคอยช่วยปลอบหันหน้าเข้าหา"เดปป์"

"โจลี่"ได้คนคอยช่วยปลอบหันหน้าเข้าหา"เดปป์"

Posted 26/09/2016 by siamdara

 

หลังจากที่ แองเจลิน่า โจลี่ ดาราระดับโลกยื่นฟ้องหย่ากับ แบรด พิตต์ นักแสดงคนดัง มันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เธอต้งอหาคนคอยปลอบบ้าง แต่ที่มันน่าตื่นตาตื่นใจก็คือการที่ เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษรายงานว่าคนๆ นั้นคือ จอห์นนี่ เดปป์ อีกหนึ่งนักแสดงชื่อก้อง!

ก่อนหน้านี้ พิตต์ กับ โจลี่ มีกระแสข่าวรักร้าว และข่าวเรื่องมีปัญหากันหลายครั้ง แต่สุดท้ายพวกเขาก็ยังไปไหนมาไหนด้วยกันพร้อมกับลูกๆ จนทำให้หลายคนเชื่อว่าคงไม่มีเรื่องรุนแรงอะไร และคิดว่าทั้งคู่คงรักกันไปอีกนาน

อย่างไรก็ตาม เมื่อไม่นานมานี้ โจลี่ ทิ้งระเบิดลูกใหญ่ชนิดที่หลายคนก็ตั้งตัวไม่ทัน เมื่อเธอยื่นเรื่องขอหย่ากับ พิตต์ ให้รู้แล้วรู้รอดไปเลย โดยให้เหตุผลว่าไม่สามารถเข้ากันได้ ซึ่งเธอยังขอสิทธิ์เลี้ยงดูลูกๆ ทั้ง 6 คน เพียงคนเดียวด้วย ซึ่งช่วงที่ผ่านมานักแสดงดังจาก "Tomb Raider" ก็ติดต่อกับ เดปป์ อยู่บ่อยๆ หลังจากเดิมทีพวกเขาก็สนิทกันพอตัวอยู่แล้ว

"หลังคุยถูกใจกันในกองถ่าย (ของหนังเรื่อง The Tourist) ที่เมืองเวนิซ เมื่อปี 2010 พวกเขาก็ติดต่อกันตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา และยังพูดคุยกันบ่อยๆ ระหว่างช่วงความวุ่นวายของการที่ จอห์นนี่ เลิกกับ แอมเบอร์ (เฮิร์ด) ด้วย" วงในเปิดปากกับ เดอะ ซัน

แหล่งข่าวเจ้าเดิมเสริมว่า โจลี่ ถึงขั้นจ้างทนายของ เดปป์ มาช่วยเธอเรื่องการฟ้องหย่ากับ พิตต์ ด้วย "แองเจลิน่า จ้างทนายของ โจลี่ มาเป็นตัวแทนให้เธอหลังจากที่เขา (เดปป์) แนะนำอย่างนั้นกับเธอ ตอนนี้เพื่อนๆ ของเธอเริ่มลือกันแล้วว่าความสัมพันธ์ระหว่างพวกเขา (โจลี่ กับ เดปป์) จะเป็นยังไงถ้าหากเธอกับ แบรด ไม่คืนดีกัน แล้วได้หย่ากัน"

 ทั้งนี้ โจลี่ กับ เดปป์ ก็เคยมีข่าวกุ๊กกิ๊กกันสมัยที่พวกเขาร่วมงานกันในภาพยนตร์เรื่อง The Tourist โดยที่ วาเนสซ่า พาราดิส อดีตคนรักของ เดปป์ ถึงขั้นเชื่อว่าเจ้าของบทบาท "กัปตัน แจ็ค สแปร์โรว์" เคยนอนร่วมเตียงกับ โจลี่ ด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »