ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ลูก 2 แต่ยังซี๊ด โยโกะ คุมาดะ เจ้าของคัพ H ในวัย 34 ปี

ลูก 2 แต่ยังซี๊ด โยโกะ คุมาดะ เจ้าของคัพ H ในวัย 34 ปี

Posted 26/09/2016 by Sanook

 

หลังจากทิ้งช่วงจากงานเซ็กซี่ไปเป็นเวลาพอสมควร ล่าสุดนางแบบสาว โยโกะ คุมาดะ เจ้าของความเซ็กซี่ระดับตำนานของญี่ปุ่นกลับมารับงานถ่ายแบบอีกครั้ง

ด้านงานชิ้นล่าสุดของคุณแม่ลูก 2 คือการถ่ายแบบร่วมกับ 2 นางแบบรุ่นน้อง ใน Weekly PlayBoy เล่มล่าสุดเดือนกันยายน 2016 ในคอนเซ็ปต์ Sisters งานนี้บอกได้เลยว่า หากดูรูปอย่างเดียวแยกไม่ออกเลย คนไหนรุ่นพี่ คนไหนรุ่นน้อง เพราะเธอมาเต็ม ทุกองศา สมเป็นตำนานความเซ็กซี่อีกหนึ่งคนของญี่ปุ่น

สำหรับ โยโกะ คุมาดะ เริ่มมีผลงานการถ่ายแบบครั้งแรกในปี 2002 หลังจากนั้นเธอถ่ายแบบให้กับกราเวียร์และแมกกาซีนชื่อดังหลายเล่ม และมีผลงานทางโทรทัศน์ สื่อต่างๆ มากมาย

ต้องบอกว่าขนาดอายุ 34 ลูก 2 แต่ความเซ็กซี่และลีลาการโพสต์ท่ายังเด็ดไม่แพ้สาวๆ เลย สมแล้วครับที่อยู่ในวงการนี้มายาวนาน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "โจลี่"ได้คนคอยช่วยปลอบหันหน้าเข้าหา"เดปป์"
    หลังจากที่ แองเจลิน่า โจลี่ ดาราระดับโลกยื่นฟ้องหย่ากับ แบรด พิตต์ นักแสดงคนดัง มันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เธอต้งอหาคนคอยปลอบบ้าง แต่ที่มันน่าตื่นตาตื่นใจก็คือการที่ เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษรายงานว่าคนๆ นั้นคือ จอห์นนี่ เดปป์ อีกหนึ่งนักแสดงชื่อก้อง!
  • สับขาหลอกขาวยังกะไข่ปอก! "อีซูจอง" น้องใหม่ผ่องผุดสุดซี้ด
    ดาวรุ่งอีกคนของแวดวง "เคป็อป" แอล.ซูจอง (L.SUJUNG) หรือ อี ซูจอง นักร้องน้องใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวด้วยเพลงซิงเกิ้ล "คัม ออน" (Come on) แนวบัลลาด / แดนซ์ / ป็อป ภายใต้สังกัด เอสเอ็มจี (SMG) และ เคซี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (KC Entertainment) เมื่อวันพุธที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • ปักหมุด!!ขุ่นแม่จอมเฟี้ยว "กระแต" แจกเบิ้ล สวีทแอนด์สยิว
    วี้ดวิ้ว..ววเป็นหนึ่งในสุดยอดขุ่นแม่แท็กซี่ เอ๊ย!เซ็กซี่เผ็ดแซ่บที่ทำสาวโสดต้องอาย "กระแต" ศุภักษร ล่าสุดนางอุ้มลูกสาว"น้องเจ้าขา"ไปนอนเกยหาดหัวหิน พร้อมคุณสานักซิ่ง "หลุยส์" อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์
  • ปราง วรางค์ฉัตร ‘หนูเป็นคนตลก ซุ่มซ่าม และชอบน้ำเป็นที่สุด!’
    เห็นนิ่งๆ เงียบๆ เรียบร้อยแบบนี้ ใครจะรู้บ้างว่า อดีตดาวมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ อย่าง ‘ปราง-วรางค์ฉัตร ว่องวัฒนาพัฒน์’ นั้นเป็นคนตลก ชอบเล่นมุก ซุ่มซ่าม และถึงขั้นที่ตัวเองออกปากว่านิสัยปัญญาอ่อน และมากไปกว่านั้นเธอยังชอบธรรมะ! เห็นรูปแล้วไม่น่าเชื่อใช่ไหมว่าจะเป็นคนแบบนี้แต่เธอยังมีอีกหลายด้านที่เราอยากให้คุณรู้จัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »