ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เสนอเงิน5ล้านขอนั่งกินข้าวด้วย "ฝ้าย" โดนอีกราย

เสนอเงิน5ล้านขอนั่งกินข้าวด้วย "ฝ้าย" โดนอีกราย

Posted 26/09/2016 by siamsport

 

โดนกันอีกราย ''ฝ้าย-เวฬุรีย์'' อดีตนางงามเวทีดัง เผยเคยถูกโรคจิตส่งไลน์ชวนทานข้าวเสนอให้เงิน ร่วม 5 ล้าน รับแจ้งความไว้แล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่บอกยังทำอะไรไม่ได้มาก เพราะยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น

โดนกันอีกราย สำหรับเรื่องราวที่ดาราสาวถูกเสี่ยโรคจิต เสนอเงินจำนวนหลายแสนเพื่อไปทานข้าวด้วยกัน ล่าสุดกับสาวสวยเซ็กซี่เนื้อหอม ''ฝ้าย-เวฬุรีย์'' อดีตนางงามเวทีขาอ่อนชื่อดัง โดยเมื่อวันที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา สาวฝ้าย ได้มาตอบถึงประเด็นดังกล่าวในงานแถลงข่าวเปิดตัว ''101 Agency''

โดยอดีตนางงามเผยถึงเรื่องนี้ว่า ถูกโรคจิตทักไลน์มาหา และไม่ได้โดนแค่คนเดียว แถมเพื่อนๆ ที่รู้จักเซเล็บเน็ตไอดอลหลายคนก็โดนด้วยเช่นกัน ซึ่งส่วนใหญ่ ทุกคนก็ต้องปล่อยผ่านไป

 เมื่อถามว่า ข้อความที่ส่งมามีลักษณะยังไง นักแสดงสาวก็ตอบว่า 

 ''ก็จะมีการส่งข้อความมาให้เงินชวนทานข้าวจะให้เงินก่อน 3 แสนบาท รวมแล้วจะให้ทั้งหมด 5 ล้าน ส่วนตัวก็คุยๆ เล่นไปไม่ได้คิดอะไร เพราะก็อยากรู้ว่าเขาต้องการอะไรกันแน่ พยายามถามเขาว่าเขาต้องการให้เราทำอะไร เค้าก็พยายามจะโทรวิดีโอมา เราก็พยายามปฏิเสธ ให้เขาพิมพ์ออกมาให้เราเพื่อที่จะเอาเป็นหลักฐาน''

 ''เรื่องไลน์นี้ไม่ทราบว่าเขาเอามาจากไหน แต่ที่คิดไว้เขาน่าจะสุ่มเอา เราไม่ได้ลงไว้ในไหนเลย มันส่วนตัวมาก น่าจะเป็นการสุ่มเอามากกว่า ปกติเป็นคนที่ระวังตัวอยู่แล้ว และก็จะย้ำคิดย้ำทำอยู่แล้วก็เลยไม่ได้กลัวเรื่องอะไรพวกนี้ ไม่ได้ตกใจอะไรเลยแล้วก็เอาให้เพื่อนดูตลอดเวลาและก็คุยกับแม่ตลอด''

 นอกจากนี้ อดีตนางงามหน้าหวานยังได้เผยว่า ตนได้เข้าแจ้งความไว้แล้ว แต่ทางตำรวจบอกว่ายังทำอะไรมากไม่ได้ เพราะยังไม่ได้เกิดอะไรขึ้น ทำได้แค่เก็บหลักฐานไว้เฉยๆ

 ''จริงๆ แล้วเคยมีก่อนหน้านี้ด้วย มีมาคุยกันตั้งนานแล้ว ตรงนี้เราก็เลยมีประสบการณ์รู้ว่าคนนี้น่าจะมาหลอก ตอนนี้ก็ได้มีการแจ้งความเรียบร้อยแล้ว อยากให้จับคนร้ายให้ได้ แต่ทางตำรวจเองนั้นบอกยังทำไม่ได้เพราะยังไม่ได้เกิดอะไรขึ้น ได้แค่เก็บหลักฐานเอาไว้เท่านั้น''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลูก 2 แต่ยังซี๊ด โยโกะ คุมาดะ เจ้าของคัพ H ในวัย 34 ปี
    หลังจากทิ้งช่วงจากงานเซ็กซี่ไปเป็นเวลาพอสมควร ล่าสุดนางแบบสาว โยโกะ คุมาดะ เจ้าของความเซ็กซี่ระดับตำนานของญี่ปุ่นกลับมารับงานถ่ายแบบอีกครั้ง
  • "โจลี่"ได้คนคอยช่วยปลอบหันหน้าเข้าหา"เดปป์"
    หลังจากที่ แองเจลิน่า โจลี่ ดาราระดับโลกยื่นฟ้องหย่ากับ แบรด พิตต์ นักแสดงคนดัง มันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เธอต้งอหาคนคอยปลอบบ้าง แต่ที่มันน่าตื่นตาตื่นใจก็คือการที่ เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษรายงานว่าคนๆ นั้นคือ จอห์นนี่ เดปป์ อีกหนึ่งนักแสดงชื่อก้อง!
  • สับขาหลอกขาวยังกะไข่ปอก! "อีซูจอง" น้องใหม่ผ่องผุดสุดซี้ด
    ดาวรุ่งอีกคนของแวดวง "เคป็อป" แอล.ซูจอง (L.SUJUNG) หรือ อี ซูจอง นักร้องน้องใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวด้วยเพลงซิงเกิ้ล "คัม ออน" (Come on) แนวบัลลาด / แดนซ์ / ป็อป ภายใต้สังกัด เอสเอ็มจี (SMG) และ เคซี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (KC Entertainment) เมื่อวันพุธที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา
  • ปักหมุด!!ขุ่นแม่จอมเฟี้ยว "กระแต" แจกเบิ้ล สวีทแอนด์สยิว
    วี้ดวิ้ว..ววเป็นหนึ่งในสุดยอดขุ่นแม่แท็กซี่ เอ๊ย!เซ็กซี่เผ็ดแซ่บที่ทำสาวโสดต้องอาย "กระแต" ศุภักษร ล่าสุดนางอุ้มลูกสาว"น้องเจ้าขา"ไปนอนเกยหาดหัวหิน พร้อมคุณสานักซิ่ง "หลุยส์" อาทิตย์ เรืองสมบูรณ์

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »