ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » หนุ่มๆ ตะลึง น้องปาม สาวประชดอาบน้ำบนถนนขรุขระ ตัวจริงสวยมาก

หนุ่มๆ ตะลึง น้องปาม สาวประชดอาบน้ำบนถนนขรุขระ ตัวจริงสวยมาก

Posted 26/09/2016 by Sanook


พบตัวแล้วสาวอาบน้ำบนถนนที่ขรุขระเป็นหลุมเป็นบ่อ โดยเธอชื่อน้องปาม อายุ 25 ปี

หลังจากที่สมาชิกเฟซบุ๊กแฟนเพจ ฮา กะเหรี่ยง ได้นำภาพหญิงสาวนุ่งกระโจมอกอาบน้ำบนพื้นผิวถนนที่เป็นหลุมมาลง โดยระบุว่า "อาบน้ำไหม น้ำมีหลายบ่อ มาอาบด้วยกัน" และได้ระบุว่า สถานที่ดังกล่าวคือ บ้านตีนธาตุ อ.แม่ระมาด จ.ตาก ซึ่งภาพดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวสังคมออนไลน์เป็นอย่างมาก

ล่าสุดพบตัวสาวน้อยที่ปรากฏอยู่ในภาพดังกล่าวแล้ว เธอชื่อน้องปาม อายุ 25 ปี โดยภาพที่ถ่ายเป็นเส้นทางที่เธอต้องผ่านเป็นประจำ ระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร ซึ่งจะมีหลุมลักษณะนี้ เป็นช่วงๆ ตลอดเส้นทาง น้องปามบอกว่า ตอนแรกก็คิดว่าจะโพสต์แค่ให้ในกลุ่มเพื่อนดูเท่านั้น เพราะโมโหที่ต้องขับรถลงหลุมทุกวัน ไม่คิดว่าจะถูกแชร์ไปเป็นจำนวนมาก ซึ่งเมื่อเป็นกระแสแบบนี้ ก็อยากให้หน่วยงานรัฐเจ้าของพื้นที่ที่เกี่ยวข้อง เข้ามาดูแลซ่อมแซมให้ชาวบ้าน

นอกจากกระแสข่าวเรื่องถนน ความน่ารักสดใส ของน้องปามก็ทำให้ตอนนี้เป็นที่ผู้ถึงมากมาย เนื่องจากมองรวมๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน (เหมือนดีเจโซดาด้วย อิอิ)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เสนอเงิน5ล้านขอนั่งกินข้าวด้วย "ฝ้าย" โดนอีกราย
    โดนกันอีกราย ''ฝ้าย-เวฬุรีย์'' อดีตนางงามเวทีดัง เผยเคยถูกโรคจิตส่งไลน์ชวนทานข้าวเสนอให้เงิน ร่วม 5 ล้าน รับแจ้งความไว้แล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่บอกยังทำอะไรไม่ได้มาก เพราะยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น
  • ลูก 2 แต่ยังซี๊ด โยโกะ คุมาดะ เจ้าของคัพ H ในวัย 34 ปี
    หลังจากทิ้งช่วงจากงานเซ็กซี่ไปเป็นเวลาพอสมควร ล่าสุดนางแบบสาว โยโกะ คุมาดะ เจ้าของความเซ็กซี่ระดับตำนานของญี่ปุ่นกลับมารับงานถ่ายแบบอีกครั้ง
  • "โจลี่"ได้คนคอยช่วยปลอบหันหน้าเข้าหา"เดปป์"
    หลังจากที่ แองเจลิน่า โจลี่ ดาราระดับโลกยื่นฟ้องหย่ากับ แบรด พิตต์ นักแสดงคนดัง มันก็เป็นเรื่องธรรมดาที่เธอต้งอหาคนคอยปลอบบ้าง แต่ที่มันน่าตื่นตาตื่นใจก็คือการที่ เดอะ ซัน สื่อของประเทศอังกฤษรายงานว่าคนๆ นั้นคือ จอห์นนี่ เดปป์ อีกหนึ่งนักแสดงชื่อก้อง!
  • สับขาหลอกขาวยังกะไข่ปอก! "อีซูจอง" น้องใหม่ผ่องผุดสุดซี้ด
    ดาวรุ่งอีกคนของแวดวง "เคป็อป" แอล.ซูจอง (L.SUJUNG) หรือ อี ซูจอง นักร้องน้องใหม่ ที่เพิ่งเปิดตัวด้วยเพลงซิงเกิ้ล "คัม ออน" (Come on) แนวบัลลาด / แดนซ์ / ป็อป ภายใต้สังกัด เอสเอ็มจี (SMG) และ เคซี เอ็นเตอร์เทนเมนต์ (KC Entertainment) เมื่อวันพุธที่ 20 กรกฎาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »