ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 11 นักเตะสุดติ่งไทยลีกเกม 31

11 นักเตะสุดติ่งไทยลีกเกม 31

Posted 26/09/2016 by siamsport

     แม้ว่าศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่ 31 จะมีการฟาดแข้งกันเพียงแค่ 7 คู่ หลังจาก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ บีบีซียู เอฟซี พบ บีอีซี เทโรศาสน ต้องถูกยุติการแข่งขัน เนื่องจากฝนที่เทลงมาอย่างหนัก แต่เรายังมี 11 นักเตะยอดเยี่ยมในสัปดาห์ที่ผ่านมา นำมาให้แฟนบอลได้ชมกันกับระบบ 3-4-3


ทีมงานฟุตบอลสยาม

 

ผู้รักษาประตู : กิตติพงศ์ ถูแถวเชือก (แบงค็อก ยูไนเต็ด)

        ยังคงมีผลงานดีต่อเนื่องสำหรับ  กิตติพงศ์ ถูแถวเชือก ซึ่งเกมที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกไปชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 3-0 เขาสามารถเซฟได้หลายลูกด้วย อีกทั้งยังเซฟลูกจุดโทษ มาร์ค บริดจ์ กองหน้าทีมชาติออสเตรเลียของเจ้าบ้านได้อีกซะด้วย

 

กองหลัง : ศุภนันท์ บุรีรัตน์ (พัทยา ยูไนเต็ด)

        ถือว่าเป็นผู้เล่นที่สามารถเล่นได้อย่างโดดเด่นอีกหนึ่งคนในเกม ที่ พัทยา ยูไนเต็ด เฝ้าบ้านชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 4-1 สำหรับ ศุภนันท์ บุรีรัตน์ นับว่าเป็นแนวรับที่สำคัญของทีม ไม่เฉพาะเกมรับที่เหนี่ยวแน่นแล้ว แต่ในเกมรุกก็ถือว่าทำได้ดีเลยทีเดียวในการเติมเกมบุก และมีจังหวะเปิดบอลสวยๆให้เพื่อนร่วมทีมได้ทำประตูอยู่หลายครั้ง

 

กองหลัง : มาริโอ อบรานเต้ (เอสซีจี เมืองทองฯ)

        เซ็นเตอร์ เอสซีจี เมืองทองฯ อย่าง มาริโอ อบรานเต้ เกมที่บุกไปชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 2-1 อ่านทางบอลได้ดี ทั้งที่มาจากภาคพื้นตามช่อง และลูกกลางอากาศที่ชิงจังหวะโหม่งได้ตลอด อีกทั้งยังมีจังหวะเติมเกมรุกอีกด้วย ถือว่าช่วยหยุดเกมรุกของชัยนาทได้ดีทีเดียว

 

กองหลัง : อลงกรณ์ ประทุมวงศ์ (ชลบุรี เอฟซี)

        แบ็กซ้ายตัวเติมของ ชลบุรี เอฟซี นามว่า อลงกรณ์ ประทุมวงศ์ ที่มีส่วนอย่างมากในเกมนี้ ไม่ว่าจะรุกหรือรับเขาสามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยมเหลือเกิน โดยเฉพาะในการทำ 2 แอสซิสต์ ในลูกแรกกับตอกฝาโลง ส่งผลให้ทีมเอาชนะ ศรีสะเกษ เอฟซี ไปอย่างสุดมันส์ 4-2

 

กองกลาง : แอนโทนี่ โคมีนัน (ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ)

        การยิง 2 แอสซิสต์อีก 1 ลูกของ แอนโทนี่ โคมีนัน ช่วยให้เขาพาต้นสังกัดอย่าง ซุปเปอร์ พาวเวอร์ สมุทรปราการ กลับขึ้นมาอยู่ในโซนปลอดภัย เพราะทีมสามารถเปิดบ้านทุบชนะ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ได้ 3-2 อีกทั้งการฉีกแนวรับ "สุภาพบุรุษวงจักร" ขาดเป็นชิ้นๆ ยังสร้างความโดดเด่นให้กับเขาในเกมที่ผ่านมาอีกด้วย

 

กองกลาง : สารัช อยู่เย็น (เอสซีจี เมืองทองฯ)

        สารัช อยู่เย็น มิดฟิลด์ เอสซีจี เมืองทองฯ สามารถเปิดบอลทะลุทะวงได้ดี อีกทั้งเกมรับก็ยังตัดเกมดีคุมจังหวะการเล่นให้กับทีมต้นสังกัดได้อย่างยอด เยี่ยม ก่อนที่ทีมจะบุกไปชนะ ชัยนาท ฮอร์นบิล 2-1 พร้อมกับเดินหน้าไล่ล่าแชมปืลีกต่อไป

 

กองกลาง : จักรพันธ์ พรใส (บางกอกกล๊าส เอฟซี)

        แนวรุกตัวจี๊ดของ "กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่มีส่วนสำคัญที่ทำให้ต้นสังกัดบุกไปเอาชนะ สุโขทัย เอฟซี ได้ถึงบ้าน 1-0 ซึ่งเจ้าตัวเป็นคนที่พาบอลฝ่าแนวรับของเจ้าบ้านก่อนจ่ายให้ แอเรียล โรดริเกวซ ยิงประตูชัยเจ้าไป นอกจากนั้นยังเดินเกมรุกได้อย่างเนียนตา

 

กองกลาง : ดราแกน บอสโควิช (แบงค็อก ยูไนเต็ด)

        ในเกมที่ แบงค็อก ยูไนเต็ด บุกไปชนะ เชียงราย ยูไนเต็ด 3-0 ดราแกน บอสโควิช สามารถทำได้ถึง 2 ประตูด้วยกัน อีกทั้งเป็นผู้ยิงลูกแรกและนั้นทำให้เกมของเจ้าบ้านเกิดอาการช็อตไปดื้อๆ ซึ่งนอกจากนี้เขายังปั่นป่วนแผงหลังเชียงราย และทำให้เกมรุก "แข้งเทพ" มีประสิทธิภาพดีขึ้น   

 

กองหน้า : ปริ้นซ์ อัมปงซ่าห์ (ชลบุรี เอฟซี)

        ไอ้หนูมหัสจรรย์จากกาฬทวีปวัย 19 ปีอย่าง ปริ้นซ์ อัมปงซ่าห์ แสดงให้เห็นถึงสัญชาติญาณนักล่าให้กับ ชลบุรี เอฟซี หลังจากเหมา 2 ประตูสำคัญ พา "ฉลามชล" เก็บชัยชนะเหนือทาง ศรีสะเกษ เอฟซี ในบ้านของตัวเอง 4-2 เก็บ 3 แต้มได้สำเร็จ

 

กองหน้า : จูเนียร์ เนเกรา (พัทยา ยูไนเต็ด)

        จะเป็นใครไปไม่ได้สำหรับเกมที่ พัทยา ยูไนเต็ด ชนะ นครราชสีมา มาสด้า เอฟซี 4-1 นั้นก็คือ จูเนียร์ เนเเกรา ศูนย์หน้าร่างยักษ์ของพัทยา เอ็นเอ็นเค ยูไนเต็ด ที่ต้องบอกว่าเกมนี้เจ้าตัวที่บทบาทเป็นอย่างในบรรดาแนวรุก ที่ทำเอาแนวรับของนครราชสีมา จับทางไม่ถูกเลยทีเดียว และที่สำคัญในเกมนี้ เนเกรา ผู้นี้ซัดแฮตทริกใส่ทีมเยือนได้อีกด้วย พร้อมกับเก็บคะแนนสำคัญให้พัทยาเอาไว้ได้อย่างยอดเยี่ยม

 

กองหน้า : กิเเยร์เม เดลลาตอเร (สุพรรณบุรี เอฟซี)

        กองหน้ารายนี้ของสุพรรณบุรี เอฟซี สร้างความหวือหวาและแตกต่างให้เกิดขึ้นได้ดีในเกม กดดันแนวรับได้ตลอดเมื่อได้บอล อีกทั้งอดีตดาวยิงเอฟซี ปอร์โต้ อย่าง กิเเยร์เม เดลลาตอเร ยังเป็นคนยิงแอตริคในเกมที่พาทีมเปิดบ้านถล่ม ราชนาวี ไป 4-1 อีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มิก้าเจ็บถอนตัวช้างศึก!ซิโก้เรียกอดิศรแทน
    ทัพช้างศึกปรับทัพเรียก "เก่ง" อดิศร พรหมรักษ์ แทนที่มิก้า ชูนวลศรี ที่มีอาการบาดเจ็บจากการช่วยต้นสังกัด ก่อนออกเดินทาง26 ก.ย.นี้เพื่อทำศึก 2 นัดติดกับสหรัฐอาหรับอิมิเรสต์ หรือยูเออีวันที่6 ต.ค.และอิรัก วันที่ 11 ต.ค. โดยทาง"ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่รับเสียดายแต่ด้วยเหตุสุดวิสัย แต่มั่นใจเก่ง-อดิศร ก็พร้อมที่จะรับใช้ชาติไร้ปัญหาเนื่องจากร่วมเล่นกับเพื่อนร่วมทีมชุดนี้มานานทดแทนได้ พร้อมฝากขอแรงใจจากแฟนบอลทั้งประเทศเชียร์เป็นกำลังใจให้ด้วยในการไปทำศึกหนนี้
  • ยู-19หอบรองแชมป์อาเซี่ยนกลับถึงไทย
    "ไอ้หนู ยู-19"ทีมเยาวชนอายุ ไม่เกิน 19 ปีทีมชาติไทย หอบรองแชมป์อาเซี่ยนกลับถึงไทย สมบัติ แสงชาติ จัดนาฬิกาข้อมือยี่ห้อดังรอรับขวัญ ด้าน "โค้ชจุ่น"อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ เผยเตรียมเรียก 7 แข้งหน้าใหม่เสริม พร้อมชุบตัว ยูเออี 1 วีค วางคิวอุ่น 2 เกม
  • แมตช์คอมเผยรอฝ่ายจัดหาคิวแข่งใหม่ราชบุรี-บุรีรัมย์ ยันสกอร์เท่าเดิม
    ผู้ควบคุมการแข่งขันชี้แจงการยกเลิกแมตช์ราชบุรี-บุรีรัมย์ โดยรอฝ่ายจัดฯหาโปรแกรมใหม่แต่จะเริ่มต้นด้วยสกอร์และเวลาแข่งขันตามเดิม
  • เต็มที่แล้ว!โค้ชจุ่นรับผิดแทนแข้งช้างศึก U-19 หลังโดนออสซี่ถลุงเละ
    กุนซือช้างศึก U-19 รับผิดแทนลูกทีมหลังถูกออสซี่ถอนแค้นชวดแชมป์อาเซียน ชี้เป็นบทเรียนสำคัญก่อนลุยชิงแชมป์เอเชีย ที่บาห์เรน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »