ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตั้ม-ตองลั่นทุ่มเต็มที่เพื่อมีแต้ม,ปีโป้หวังยิงตุงแรก

ตั้ม-ตองลั่นทุ่มเต็มที่เพื่อมีแต้ม,ปีโป้หวังยิงตุงแรก

Posted 26/09/2016 by siamsport

"ตอง-กวินทร์" จอมหนึบทีมชาติไทยพร้อมเซฟช่วยทีมขอทำดีทีละแมตช์ ส่วน"ปีโป้" สิโรจน์หวังได้โอกาสลงสนามขอยิงลูกแรกให้ได้ ขณะที่ "ตั้ม" ​ธนบูรณ์รับมีล้าเล็กน้อยแต่เต็มที่ขอเก็บแต้มกลับบ้าน

ส่วนความพร้อมของบรรดานักเตะทีมชาติไทนนั้นทาง "ตอง" กวินทร์ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูจากทีมเอสซีจี เมืองทองฯ ที่เพิ่งคว้ารางวัลผู้เล่นยอดเยี่ยมประจำเดือนส.ค. จากการโชว์ฟอร์มเยี่ยมในไทยลีกของโตโยต้าผู้สนับสนุนการแข่งขันเผยว่า "ทุกคนมีความตั้งใจและมุ่งมั่นที่จะเดินทางไปแข่งขัน แต่จะมองทีละแมตช์ ทุกเกมที่จะลงสนามถือว่าหนักทุกเกมไม่ว่าจะเจอใคร เราก็จะพยายามเต็มที่เราก็มุ่งหวังที่จะได้แต้มกลับมาฝากแฟนบอลชาวไทย ขอแรงใจช่วยเชียร์ส่งแรงใจให้กับทีมชาติไทยด้วย"

        ปีโป้ หวังลงสนามขอยิงลูกแรกให้ได้

ด้าน "ปีโป้" สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าจากทีมอุบล ยูเอ็มที ยูไนเต็ด ที่ยังมีชื่อติดทีมอีกครั้ง ได้เผยความพร้อมของตัวเองว่า "ได้เวลาสมควรที่จะทำผลงานในทีมชาติให้ดีอีกครั้ง  การติดทีมชาติหนนี้เชื่อว่ายังมีอะไรดีๆเข้ามา หากมีโอกาสได้ลงสนามก็จะยังเต็มที่ หวังที่จะยิงประตูแรกให้ได้ สภาพร่างกายตอนนี้ก็สมบูรณ์ดีทุกอย่าง ขอฝากถึงแฟนบอลช่วยเป็นกำลังใจด้วย​"

        ตั้มรับมีล้าเล็กน้อยแต่เต็มที่ขอเก็บแต้ม

ทาง "ตั้ม" ​ธนบูรณ์ เกษารัตน์ แนวรับจากทีมเอสซีจี เมืองทองฯ และเซ็นเตอร์ตัวหลักของทีมชาติไทยเผยถึงการเดินทางไปลุยกับยูเออี และ อิรัก ในหนนี้ว่า "ครั้งนี้ที่ไปผมก็พร้อมเต็มที่ หนนี้น่าจะทำได้ดีกว่า 2นัดแรก สภาพร่างกายพร้อมมีแค่รู้สึกล้าเล็กน้อย ขอให้แฟนบอลติดตามเชียร์ด้วย สองเกมที่จะถึงนี้ขอทำเต็มที่ จะพยายามเก็บแต้มกลับมาฝากแฟนบอลชาวไทยให้ได้"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 11 นักเตะสุดติ่งไทยลีกเกม 31
    แม้ว่าศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่ 31 จะมีการฟาดแข้งกันเพียงแค่ 7 คู่ หลังจาก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ บีบีซียู เอฟซี พบ บีอีซี เทโรศาสน ต้องถูกยุติการแข่งขัน เนื่องจากฝนที่เทลงมาอย่างหนัก แต่เรายังมี 11 นักเตะยอดเยี่ยมในสัปดาห์ที่ผ่านมา นำมาให้แฟนบอลได้ชมกันกับระบบ 3-4-3
  • มิก้าเจ็บถอนตัวช้างศึก!ซิโก้เรียกอดิศรแทน
    ทัพช้างศึกปรับทัพเรียก "เก่ง" อดิศร พรหมรักษ์ แทนที่มิก้า ชูนวลศรี ที่มีอาการบาดเจ็บจากการช่วยต้นสังกัด ก่อนออกเดินทาง26 ก.ย.นี้เพื่อทำศึก 2 นัดติดกับสหรัฐอาหรับอิมิเรสต์ หรือยูเออีวันที่6 ต.ค.และอิรัก วันที่ 11 ต.ค. โดยทาง"ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่รับเสียดายแต่ด้วยเหตุสุดวิสัย แต่มั่นใจเก่ง-อดิศร ก็พร้อมที่จะรับใช้ชาติไร้ปัญหาเนื่องจากร่วมเล่นกับเพื่อนร่วมทีมชุดนี้มานานทดแทนได้ พร้อมฝากขอแรงใจจากแฟนบอลทั้งประเทศเชียร์เป็นกำลังใจให้ด้วยในการไปทำศึกหนนี้
  • ยู-19หอบรองแชมป์อาเซี่ยนกลับถึงไทย
    "ไอ้หนู ยู-19"ทีมเยาวชนอายุ ไม่เกิน 19 ปีทีมชาติไทย หอบรองแชมป์อาเซี่ยนกลับถึงไทย สมบัติ แสงชาติ จัดนาฬิกาข้อมือยี่ห้อดังรอรับขวัญ ด้าน "โค้ชจุ่น"อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ เผยเตรียมเรียก 7 แข้งหน้าใหม่เสริม พร้อมชุบตัว ยูเออี 1 วีค วางคิวอุ่น 2 เกม
  • แมตช์คอมเผยรอฝ่ายจัดหาคิวแข่งใหม่ราชบุรี-บุรีรัมย์ ยันสกอร์เท่าเดิม
    ผู้ควบคุมการแข่งขันชี้แจงการยกเลิกแมตช์ราชบุรี-บุรีรัมย์ โดยรอฝ่ายจัดฯหาโปรแกรมใหม่แต่จะเริ่มต้นด้วยสกอร์และเวลาแข่งขันตามเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »