ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 23แข้งช้างศึกพร้อมบินลุยคัดบอลโลก2นัด

23แข้งช้างศึกพร้อมบินลุยคัดบอลโลก2นัด

Posted 26/09/2016 by siamsport

23ขุนพลช้างศึกรายงาน ตัวครบครนพร้อมลงเล่น2เกมศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย "ซิโก้" กุนซือใหญ่ คาดหวัง 4 แต้มกำชับลูกฟาวล์ในจุดสำคัญต่างๆที่ต้องระวังให้มาก และอาจมีอุ่นเครื่อง 1 นัดกับทีมระดับสโมสรที่ยูเออี

เมื่อวันที่ 26 ก.ย. 56 ทัพนักเตะทีมชาติไทยชุดใหญ่ ที่ลงสนาม 2 นัดผ่านไปยังไม่มีแต้มจากการบุกพ่ายซาอุดิอาระเบีย 0-1 และเปิดบ้านแพ้ญี่ปุ่น 0-2 ได้กฤษ์ออกเดินทางเตรียมไปลุยศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย นัดที่ 3 ด้วยการเยือนสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์ หรือ ยูเออี วันที่ 6 ก.ย. ที่สนามกีฬาโมฮัมหมัด บิน ซายิด สเตเดี้ยม เวลา 23.00 น. ตามเวลาประเทศไทย และนัดที่ 4 วันที่ 11 ตุลาคม เยือน อิรัก เตะที่สนามชาฮิด ดาสต์เกอร์ดี้ สเตเดี้ยม หรือชื่อย่อว่า ปาส เตหะราน สเตเดี้ยม  ประเทศอิหร่าน เวลา 18.30 ตามเวลาประเทศไทย โดยทางช่อง 7 ทำการถ่ายทอดสดทั้งสองนัด

โดยช่วงเช้านักเตะทั้ง23 คนที่ประกอบด้วย กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ , สินทวีชัย หทัยรัตนกุล, ชนินทร์ แซ่เอียะ, ทริสตอง สมชาย โด, พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา , ธีราทร บุญมาทัน , อดิศร พรหมรักษ์ , นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม , กรวิทย์ นามวิเศษ , ประทุม ชูทอง, ชนาธิป สรงกระสินธ์ , ธนบูรณ์ เกษารัตน์ , สารัช อยู่เย็น , สรรวัชญ์ เดชมิตร , เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ , อดุล หละโสะ , ปกเกล้า อนันต์ , ชาริล ชัปปุยส์ , ศราวุฒิ มาสุข , มงคล ทศไกร, ธีรศิลป์ แดงดา , ธนา ชนะบุตร , สิโรจน์ ฉัตรทอง  ได้มารายงานตัวอย่างพร้อมเพรียง ที่โรงแรมดิแอมเมอร์รัลด์  รัชดาเพื่อเตรียมตัวออกเดินทาง ซึ่งมีทาง "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือทีมชาติชุดใหญ่พร้อมทีมงานและทาง ขจร เจียวรานนท์ ผู้จัดการทีม รอการต้อนรับ

        ซิโก้ คาดหวัง 4 แต้มกำชับลูกฟาวล์

"ซิโก้" กุนซือใหญ่ ได้กล่าวว่าถึงการเดินทางไปครั้งนี้ "​ขอบคุณทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯที่เพิ่มเวลาในการเตรียมความพร้อมให้ และขอบคุณทุกสโมสรที่ปล่อยตัวมาร่วมทีมชาติ สภาพทีมตอนนี้ทุกคนมีความสมบูรณ์เป็นชุดที่ดีที่สุดในสายตาของผมในตอนนี้ การไปเยือนไม่ง่ายแน่นอน แต่หากเราตคิดว่าเราจะยืนอยู่ในระดับเอเชีย เราทุกคนก็จะต้องมุ่งมั่นและพร้อมเต็มที่กับศึกครั้งนี้ ซึ่งเชื่อว่าเราไม่ห่างกันมาก สกอร์ที่ออกมาก็เป็นตัวฟ้องให้เห็นมาแล้วเชื่อว่าทุกคนทำได้ การเดินทางไปหนนี้ก็หวัง 4 แต้ม จากการคาดหวังชนะอิรักและเสมอยูเออี"

นอกจากนี้ทางกุนซือใหญ่ทัพช้างศึก ยังกล่าวอีกว่า "ได้มีการกำชับลูกทีมเป็นพิเศษในเรื่องของการทำฟาวล์ในจุดสำคัญต่างๆที่ต้อง ระวังให้มาก  ให้ทุกคนมีสมาธิ และไม่ต้องไปกังวลกับการทำหน้าที่ผู้ตัดสินหากเราเล่นดียิงประตูได้ทุกอย่าง ก็จบเท่านั้นเอง"

        อาจจะมีเกมอุ่นเครื่องก่อนหวดยูเออี 1 นัด

ขณะเดียวกันในการเดินทางเมื่อไปถึงที่ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิ เรตส์ ทางกุนซือใหญ่ทีมชาติไทย ยังเผยว่า อาจจะมีเกมอุ่นเครื่อง 1 นัดกับทีมระดับสโมสรที่ยูเออี ทว่าเรื่องวันเวลานั้นก็ยังไม่ได้มีการกำหนดที่ชัดเจนแต่อย่างใด ซึ่งทางสมาคมกีฬาฟุตบอลฯกำลังประสานอยู่ ทว่าอย่างไรก็ตามตนเองยังต้องรอดูเรื่องของสภาพร่างกายและความสดของนักเตะ แต่ละรายก่อนว่าจะพร้อมลงสนามนัดดังกล่าวหรือไม่ เนื่องจากทุกคนทำงานหนักเล่นมากับสโมสรมีแมตช์ฟิตอยู่แล้ว แต่ก็จะพยายามฟื้นฟูสภาพร่างกายความสดทุกคนให้ดีที่สุด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ตั้ม-ตองลั่นทุ่มเต็มที่เพื่อมีแต้ม,ปีโป้หวังยิงตุงแรก
    "ตอง-กวินทร์" จอมหนึบทีมชาติไทยพร้อมเซฟช่วยทีมขอทำดีทีละแมตช์ ส่วน"ปีโป้" สิโรจน์หวังได้โอกาสลงสนามขอยิงลูกแรกให้ได้ ขณะที่ "ตั้ม" ​ธนบูรณ์รับมีล้าเล็กน้อยแต่เต็มที่ขอเก็บแต้มกลับบ้าน
  • 11 นักเตะสุดติ่งไทยลีกเกม 31
    แม้ว่าศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่ 31 จะมีการฟาดแข้งกันเพียงแค่ 7 คู่ หลังจาก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ บีบีซียู เอฟซี พบ บีอีซี เทโรศาสน ต้องถูกยุติการแข่งขัน เนื่องจากฝนที่เทลงมาอย่างหนัก แต่เรายังมี 11 นักเตะยอดเยี่ยมในสัปดาห์ที่ผ่านมา นำมาให้แฟนบอลได้ชมกันกับระบบ 3-4-3
  • มิก้าเจ็บถอนตัวช้างศึก!ซิโก้เรียกอดิศรแทน
    ทัพช้างศึกปรับทัพเรียก "เก่ง" อดิศร พรหมรักษ์ แทนที่มิก้า ชูนวลศรี ที่มีอาการบาดเจ็บจากการช่วยต้นสังกัด ก่อนออกเดินทาง26 ก.ย.นี้เพื่อทำศึก 2 นัดติดกับสหรัฐอาหรับอิมิเรสต์ หรือยูเออีวันที่6 ต.ค.และอิรัก วันที่ 11 ต.ค. โดยทาง"ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่รับเสียดายแต่ด้วยเหตุสุดวิสัย แต่มั่นใจเก่ง-อดิศร ก็พร้อมที่จะรับใช้ชาติไร้ปัญหาเนื่องจากร่วมเล่นกับเพื่อนร่วมทีมชุดนี้มานานทดแทนได้ พร้อมฝากขอแรงใจจากแฟนบอลทั้งประเทศเชียร์เป็นกำลังใจให้ด้วยในการไปทำศึกหนนี้
  • ยู-19หอบรองแชมป์อาเซี่ยนกลับถึงไทย
    "ไอ้หนู ยู-19"ทีมเยาวชนอายุ ไม่เกิน 19 ปีทีมชาติไทย หอบรองแชมป์อาเซี่ยนกลับถึงไทย สมบัติ แสงชาติ จัดนาฬิกาข้อมือยี่ห้อดังรอรับขวัญ ด้าน "โค้ชจุ่น"อนุรักษ์ ศรีเกิด กุนซือใหญ่ เผยเตรียมเรียก 7 แข้งหน้าใหม่เสริม พร้อมชุบตัว ยูเออี 1 วีค วางคิวอุ่น 2 เกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »