ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เอ็นริเก้ปลื้มโรเบร์โต้เล่นแบ๊กขวาสุดยอด

เอ็นริเก้ปลื้มโรเบร์โต้เล่นแบ๊กขวาสุดยอด

Posted 26/09/2016 by siamsport

หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า บอกปลื้มใจแบ๊กขวาเฉพาะกิจอย่าง เซร์กี้ โรเบร์โต้ แบบสุดๆ หลังจากดาวเตะทีมชาติสเปน แปลงร่างจากกองกลาง มาเล่นแบ๊กขวาแก้ขัด และงัดผลงานสุดแจ่ม ชดเชยการย้ายทีมของ ดานี่ อัลเวส ได้เป็นอย่างดี

หลุยส์ เอ็นริเก้ โค้ชบาร์เซโลน่า สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกอาการปลื้มอกปลื้มใจในตัว เซร์กี้ โรเบร์โต้ แบ๊กดาวรุ่งอย่างแรง หลังดาวเตะทีมชาติสเปน โชว์ฟอร์มโดดเด่นเกมที่พลพรรค "อาซูลกราน่า" บุกถล่ม สปอร์ติ้ง คิฆอน 5-0 ในเกมลีกเมื่อวันเสาร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

โรเบร์โต้ เติบโตมากับทีมเยาวชนของบาร์ซ่าในตำแหน่งมิดฟิลด์ แต่ฤดูกาลนี้เจ้าตัวถูกโยกมาเล่นแบ็กขวา และกลายเป็นตำแหน่งประจำของตัวเองไปแล้ว อีกทั้งในเกมลีกนัดล่าสุด ยังแอสซิสต์ไปถึง 2 ครั้งจน เอ็นริเก้ ต้องเอ่ยปากชม แม้จะลงเล่นในตำแหน่งที่ไม่ถนัดก็ตาม

"ผมไม่เคยเห็นแบ็กขวาคนไหนดีไปกว่า โรเบร์โต้ สำหรับ บาร์ซ่า ทีมที่ครองบอลใส่คู่แข่งที่เน้นตั้งรับได้ตลอด เขาสามารถปรับมายืนกองกลางได้ด้วย ผมรักเขาเพราะว่าเขาเล่นได้เยี่ยม รักษาแนวได้ดี และช่วยทีมได้หลายอย่าง"

ด้วยผลงานเด่นของ โรเบร์โต้ ส่งผลให้ อเล็กซ์ บิดัล ต้องรอโอกาสของตัวเองต่อไป แม้ ดานี่ อัลเวส จะย้ายออกจากทีมเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาก็ตาม แต่ เอ็นริเก้ ยังยืนยันถึงอนาคตของ บิดัล ว่ายังมีอนาคตกับทีม แต่กระนั้น บิดัล กลับไม่มีชื่อในทีมมา 4 นัดแล้ว ซึ่ง เอ็นริเก้ ปฏิเสธข่าวลือที่แพร่สะพัดว่า บิดัล อาจหลุดจากทีมยาวไปจนจบซีซั่น

"มันดูเหมือนจะดีเลยนะที่มีคนสร้างความคิดเห็นเกี่ยวกับ อเล็กซ์ มันเป็นเรื่องของเขาและการตัดสินใจของผมที่พูดแทนตัวมันเอง อเล็กซ์ตั้งใจซ้อม และพยายามเปลี่ยนสถานการณ์ที่ไม่สู้ดีนักของตัวเอง ถ้าจะมีโค้ชคนไหนที่นักเตะสามารถเปลี่ยนสถานการณ์ตัวเองได้ โค้ชคนนั้นก็คือผมเองนี่แหละ"

ทีม "เจ้าบุญทุ่ม" เสียผู้เล่นในตำแหน่งแบ็กขวาไปถึง 2 คนในซีซั่นนี้ หลังจาก ดานี่ อัลเวส ย้ายไปร่วมทัพ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ส่วน ดั๊กลาส ย้ายไปร่วมทัพ สปอร์ติ้ง คิฆอน ในรูปแบบการยืมตัว  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »