ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » กาบิโกลปลื้มได้ประเดิมเกมแรกให้งูใหญ่

กาบิโกลปลื้มได้ประเดิมเกมแรกให้งูใหญ่

Posted 26/09/2016 by siamsport

กาเบรียล บาร์โบซ่า "กาบิโกล" กองหน้าทีมชาติบราซิล ของ อินเตอร์ มิลาน เป็นปลื้ม และมีความสุขสุดๆ ที่ได้ประเดิมเกมแรกกับ "งูใหญ่" แม้จะแอบเซ็งที่ทีมทำได้แค่เสมอกับ โบโลญญ่า 1-1 ในเกมลีกวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กาเบรียล "กาบิโกล" บาร์โบซ่า กองหน้าคนใหม่ของ อินเตอร์ มิลาน สโมสรชื่อดังแห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี สุดมีความสุขกับการลงประเดิมสนามให้ "งูใหญ่" เกมเสมอ โบโลญญ่า 1-1 ที่สนามจูเซ็ปเป้ เมอัซซ่า วันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา ชมเปาะสาวก "เนรัซซูรี่" วิเศษที่สุด และอดใจรอลงสนามนัดถัดไปแทบไม่ไหวแล้ว

หัวหอกชาวบราซิล ย้ายมาจากซานโตส ทีมชั้นนำในลีกแซมบ้า ด้วยค่าตัว 29.5 ล้านยูโร (ประมาณ 1,150 ล้านบาท) และมีชื่อเป็นตัวสำรอง ก่อนเปลี่ยนลงมาเล่นแทน อันโตนิโอ คันเดรว่า ช่วง 15 นาทีสุดท้าย ในเกมลีกนัดที่ อินเตอร์ เสมอกับ โบโลญญ่า 1-1 โดยทีมเยือนออกนำก่อนจาก มัตเตีย เดสโตร นาที 14 ก่อนที่ อีวาน เปริซิช จะตีเสมอให้เจ้าถิ่นนาที 37

"มันไม่ใช่ผลการแข่งขันที่ผมหวังไว้ แต่ผมมีความสุขกับการประเดิมสนาม แฟนๆ ทำให้ผมเคลิ้มไปเลย มันเป็นช่วงเวลาที่เยี่ยม และผมรอลงเล่นอีกหนไม่ไหวแล้ว พวกเราไม่สามารถเก็บชัยชนะได้ ใช่ ผมกับเพื่อนร่วมทีมอยากชนะ แต่ผมรู้สึกดีที่ได้ลงเล่น และหวังว่าจะได้เล่นอีกเร็วๆ นี้"

"ตอนแรกๆ ผมรู้สึกประหม่าเล็กน้อย แต่ท้ายที่สุด ผมรู้สึกดีกับเกมแรกในอิตาลี มันเป็นการประเดิมสนามในช่วงเวลาที่ดีของทีม การเล่นให้ อินเตอร์ มันแตกต่างกับที่เก่าอยู่บ้าง แต่ผมแฮปปี้กับมัน ผมหวังว่าจะปรับตัวได้โดยเร็ว และผมรอเล่นนัดถัดไปไม่ไหวแล้ว หวังว่าเราจะชนะด้วย" กาบิโกล กล่าวปิดท้าย

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »