ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » ตราหมีจืด! 2 ตัวหลักเดี้ยงก่อนฉะเสือใต้ถ้วยยุโรป

ตราหมีจืด! 2 ตัวหลักเดี้ยงก่อนฉะเสือใต้ถ้วยยุโรป

Posted 26/09/2016 by goal.com

รองแชมป์ยุโรปปีล่าสุดเจอข่าวร้ายก่อนเปิดรังรับมือทีมเสือใต้ หลัง 2 ผู้เล่นคนสำคัญเกิดได้รับบาดเจ็บจนส่อพลาดเกมสำคัญนัดนี้

แอต.มาดริด ทีมดังประจำศึกลาลีก้า ส่อแววหมดสิทธิ์ใช้บริการของ ออกุสโต้ เฟร์นันเดซ และ โฆเซ ฆิมิเนซ สองผู้เล่นตัวหลักในเกมเปิดบ้านดวล บาเยิร์น มิวนิค ในศึกยูฟ่า แชมเปียนส์ ลีก

กองกลางทีมชาติอาร์เจนไตน์ได้รับบาดเจ็บเข่าในเกมเปิดรังเฉือนลาคุอรุนญา 1-0 เมื่อคืนนี้ จนต้องถูกหามออกจากสนามตั้งแต่นาทีที่ 16 โดยผลตรวจเบื้องต้นระบุว่าเอ็นหัวเข่าขวาของนักเตะได้รับความเสียหายและอาจต้องพักรักษาตัวนานหลายเดือน

ขณะที่ กองหลังทีมชาติอุรุกวัยได้รับบาดเจ็บต้นขาขวาในเกมเดียวกันและโดนถอดออกจากสนามตั้งแต่ก่อนจบครึ่งแรก โดยคาดว่าเขาคงเรียกความฟิตกลับมาไม่ทันเกมฉะเสือใต้

ทั้งนี้ แอต.มาดริดมีคิวเปิดบ้านบู๊ บาเยิร์น มิวนิค ในคืนวันพุธนี้ เวลา 01.45 น.(ตามเวลาในประเทศไทย)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนผีฉุน!ร้องตะเพิดมูหลังบุกแพ้เฟเยนูร์ด
    ไม่ใช่ขวัญใจของสาวก "ปีศาจแดง" ทั้งหมดอีกต่อไปสำหรับ โชเซ่ มูรินโญ่ เมื่อกองเชียร์บางส่วนสุดทนกับผลงานของทีมในเกมบุกพ่ายหวิว เฟเยนูร์ด ใน ยูโรปา ร้องบอร์ดบริหารไล่ยอดโค้ชชาวโปรตุเกส ออกโดยด่วน ขณะที่บางรายแนะดึง สตีฟ บรูซ ตำนานกองหลังของทีมที่ยังว่างงาน มาเสียบตำแหน่งแทน
  • ไม่ปลื้ม!มูรับผิดหวังผีบุกแพ้เฟเยนูร์ด
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีสของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด รับไม่แฮปปี้แน่นอนที่เห็นต้นสังกัดออกไปโดนเผาเครื่องในถิ่นเฟเยนูร์ด 0-1 ประเดิมเกม ยูโรปา ลีก กลุ่ม เอ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ชี้ในถ้วยใบเล็กยุโรป ใครๆ ก็อยากคว่ำ "ผีแดง" ทั้งนั้น
  • ผีพ่ายประเดิมยูโรปา!เฟเยนูร์ดเปิดรังสอย1-0
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ประเดิมเกมแรกถ้วยยุโรปได้อย่างน่าผิดหวังด้วยการบุกพ่ายให้กับ เฟเยนูร์ด ยอดทีมจากลีกดัตช์เจ้าถิ่น 0-1 ในศึกฟุตบอล ยูโรปา ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ) เมื่อคืนวันพฤหัสบดีที่ 15 ก.ย. ที่ผ่านมาปรีวิวฟุตบอล ยูโรปา ลีก(รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มเอ)วันพฤหัสบดีที่ 15 กันยายน 2559เฟเยนูร์ด (ฮอลแลนด์) 1 - 0 แมนฯ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)สนาม : เดอ ไคป์, ร็อตเทอร์ดัม เฟเยนูร์ด จ่าฝูง เอเ...
  • โรนัลโด้รัก-เคารพสปอร์ติ้งหลังยิง1ตุงพาทีมชนะ
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกทีมชาติโปรตุเกสของเรอัล มาดริด เผยไม่ดีใจที่ยิงฟรีคิกสุดสวยเพราะเป็นการยิงทีมเก่า สปอร์ติ้ง ลิสบอน เกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ที่ มาดริด แซงชนะ 2-1 จาก 2 ประตูช่วงนาทีสุดท้าย วันพุธที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »