ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เอาหน่อย!คอนเต้กระตุ้นแข้งสิงห์เค้นฟอร์มด่วน

เอาหน่อย!คอนเต้กระตุ้นแข้งสิงห์เค้นฟอร์มด่วน

Posted 26/09/2016 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ เชลซี ออกโรงกระตุ้นลูกทีมเร่งยกระดับฟอร์ม หากไม่อยากจบกลางตารางอีก หลัง "สิงห์บลูส์" บุกพ่ายยับต่อ อาร์เซน่อล เมื่อวันเสาร์ เผยสุดผิดหวังกับฟอร์มนักเตะในนัดนี้ และแทบไม่สามารถข่มตาหลับได้ พร้อมยืนยันทีมจะต้องหาทางออกให้ได้โดยเร็วที่สุด

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมคนใหม่ เชลซี สโมสรดังแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 26 กันยายน ที่ผ่านมา ว่า เขาต้องการให้ลูกทีมเร่งปรับปรุงผลงานเป็นการด่วน หากไม่อยากเสี่ยงต่อการจบในอันดับกลางตาราง หลังต้นสังกัดเพิ่งบุกไปพ่าย อาร์เซน่อล คู่อริร่วมเมือง 0-3 ในเกมลีก ที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา 

พลพรรค "สิงห์บลูส์" ทำผลงานได้อย่างน่าผิดหวัง โดยจบเพียงอันดับที่ 10 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อซีซั่นที่แล้ว ก่อนที่ คอนเต้ จะเข้ามากุมบังเหียนในถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในซีซั่นนี้ พร้อมตั้งเป้าหมายพาทีมกลับไปเล่นในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยน ลีก ในฤดูกาลหน้าให้จงได้ อย่างไรก็ดี ล่าสุดอดีตเทรนเนอร์ทีมชาติอิตาลี ยอมรับว่า ต้นสังกัดยังมีอีกหลายอย่างที่ต้องปรับปรุง

 "เราต้องพัฒนากันอีกเยอะหากเราอยากกลับไปอยู่หัวตาราง และไม่ใช่อยู่กลางตารางแบบในตอนนี้ แต่ข้อความของผมอาจไม่สำคัญ ข้อความสำคัญที่สุดคือสิ่งที่เกิดขึ้นในสนาม เราต้องเข้าใจข้อความนี้ และหาวิธีแก้ไขปัญหาที่ถูกต้องเพื่อพัฒนากันต่อไปโดยเร็วที่สุด"

"ผมนอนไม่หลับ (หลังความพ่ายแพ้ต่อ อาร์เซน่อล) ผมนอนไม่หลับมา 2 คืน และเมื่อผมนอนไม่หลับมันจะมีปฏิกิริยาเกิดขึ้น และปฏิกิริยานี่แหละที่สำคัญ ผมโกรธในช่วงพักครึ่งเวลา แต่ผมเลือกที่จะเก็บมันไว้ มันเป็นกฏในห้องแต่งตัว แน่นอนว่าผมโกรธ แต่ลูกทีมก็โกรธเหมือนกัน เราไม่พอใจกับการเกมและฟอร์มการเล่นของตัวเอง ผมต้องหาทางออกโดยเร็วที่สุด เพราะเกมกับ อาร์เซน่อล เราเล่นได้แย่จริงๆ" คอนเต้ กล่าว

ทั้งนี้ ความพ่ายแพ้ต่อ อาร์เซน่อล ทำให้ล่าสุด เชลซี หล่นไปอยู่อันดับ 8 ของตารางพรีเมียร์ลีกแล้ว หลังมีเพียง 10 คะแนนจาก 6 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »