ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ปิดทองหลังพระ! มาโน่ซูฮกฟอร์ม "กิตติพงษ์" หนึบต่อเนื่อง

ปิดทองหลังพระ! มาโน่ซูฮกฟอร์ม "กิตติพงษ์" หนึบต่อเนื่อง

Posted 27/09/2016 by goal.com

 

กุนซือบียูซูฮกฟอร์ม กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก หลังโชว์ฟอร์มเหนียวหนึบช่วยทีมอย่างต่อเนื่องในช่วงนี้

มาโน่ โพลกิ้ง กุนซือแบงค็อก ยูไนเต็ด รองจ่าฝูงโตโยต้า ไทยลีก เอ่ยปากชื่นชมฟอร์มการเล่น กิตติพงษ์ ภูแถวเชือก ผู้รักษาประตูมือหนึ่ง ที่ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมช่วยทีมในช่วงนี้

มือกาววัย 27 ปีเพิ่งโซฟจุดโทษสำคัญช่วยทีมบุกถล่ม เชียงราย ยูไนเต็ด 0-3 และก่อนหน้านี้ก็โชว์ฟอร์มเด็ดดวงช่วยทีมเปิดบ้านเสมอ ชลบุรี เอฟซี 1-1 ท่ามกลางรูปเกมที่เป็นรอง

"เราไม่เคยบุกมาชนะที่นี่(เชียงราย) และการจะมีแต้มออกไปก็เป็นเรื่องยากมากๆ" มาโน่ เริ่มกล่าว

"เชียงรายฯ เริ่มต้นได้ดี เราโชคดีมากที่ในครึ่งแรกไม่เสียประตูไปก่อน ในครึ่งหลังเราสามารถทำได้ดีกว่าเดิม เมื่อได้ประตูออกนำไปก่อน เชียงรายฯก็เสียระบบไปนิดนึง"

"ต้องขอชื่นชมนักเตะทุกคน ที่ลงมาเล่นในครึ่งหลังอย่างมีประสิทธิภาพ โดยเฉพาะกิตติพงษ์ ผู้รักษาประตูของเราที่ทำผลงานได้ดี เซฟได้อย่างยอดเยี่ยมตลอดทั้งเกม และยังเซฟจุดโทษสำคัญ ในขณะที่เรานำอยู่ 2-0 ปิดกั้นไม่ให้เชียงรายฯคืนสู่เกม มันเป็นสามแต้มที่ล้ำค่า ทำให้เรายังอยู่ในการลุ้นแชมป์ต่อไป" มาโน่ปิดท้าย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 23แข้งช้างศึกพร้อมบินลุยคัดบอลโลก2นัด
    23ขุนพลช้างศึกรายงาน ตัวครบครนพร้อมลงเล่น2เกมศึกฟุตบอลโลก รอบคัดเลือก 12 ทีมสุดท้ายโซนเอเชีย "ซิโก้" กุนซือใหญ่ คาดหวัง 4 แต้มกำชับลูกฟาวล์ในจุดสำคัญต่างๆที่ต้องระวังให้มาก และอาจมีอุ่นเครื่อง 1 นัดกับทีมระดับสโมสรที่ยูเออี
  • ตั้ม-ตองลั่นทุ่มเต็มที่เพื่อมีแต้ม,ปีโป้หวังยิงตุงแรก
    "ตอง-กวินทร์" จอมหนึบทีมชาติไทยพร้อมเซฟช่วยทีมขอทำดีทีละแมตช์ ส่วน"ปีโป้" สิโรจน์หวังได้โอกาสลงสนามขอยิงลูกแรกให้ได้ ขณะที่ "ตั้ม" ​ธนบูรณ์รับมีล้าเล็กน้อยแต่เต็มที่ขอเก็บแต้มกลับบ้าน
  • 11 นักเตะสุดติ่งไทยลีกเกม 31
    แม้ว่าศึกโตโยต้า ไทยลีก 2016 นัดที่ 31 จะมีการฟาดแข้งกันเพียงแค่ 7 คู่ หลังจาก ราชบุรี มิตรผล เอฟซี พบ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ บีบีซียู เอฟซี พบ บีอีซี เทโรศาสน ต้องถูกยุติการแข่งขัน เนื่องจากฝนที่เทลงมาอย่างหนัก แต่เรายังมี 11 นักเตะยอดเยี่ยมในสัปดาห์ที่ผ่านมา นำมาให้แฟนบอลได้ชมกันกับระบบ 3-4-3
  • มิก้าเจ็บถอนตัวช้างศึก!ซิโก้เรียกอดิศรแทน
    ทัพช้างศึกปรับทัพเรียก "เก่ง" อดิศร พรหมรักษ์ แทนที่มิก้า ชูนวลศรี ที่มีอาการบาดเจ็บจากการช่วยต้นสังกัด ก่อนออกเดินทาง26 ก.ย.นี้เพื่อทำศึก 2 นัดติดกับสหรัฐอาหรับอิมิเรสต์ หรือยูเออีวันที่6 ต.ค.และอิรัก วันที่ 11 ต.ค. โดยทาง"ซิโก้"เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่รับเสียดายแต่ด้วยเหตุสุดวิสัย แต่มั่นใจเก่ง-อดิศร ก็พร้อมที่จะรับใช้ชาติไร้ปัญหาเนื่องจากร่วมเล่นกับเพื่อนร่วมทีมชุดนี้มานานทดแทนได้ พร้อมฝากขอแรงใจจากแฟนบอลทั้งประเทศเชียร์เป็นกำลังใจให้ด้วยในการไปทำศึกหนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »