ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ไม่ไปไหนแล้ว!อลอนโซ่หวังรีไทร์กับเสือใต้

ไม่ไปไหนแล้ว!อลอนโซ่หวังรีไทร์กับเสือใต้

Posted 27/09/2016 by siamsport

ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค รับอยากแขวนเกือกกับ "เสือใต้" แต่ยันตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจเรื่องต่อสัญญากับทีม

        ชาบี อลอนโซ่ กองกลางประสบการณ์สูงของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ยอมรับว่า ตนคาดหวังที่จะได้ปิดฉากอาชีพนักฟุตบอลในถิ่น อัลลิอันซ์ อารีน่า


        ดาวเตะชาวสแปนิชวัย 34 ปี กำลังอยู่ในช่วงปลายของอาชีพนักฟุตบอล หลังจากที่เคยเล่นให้กับ เรอัล โซเซียดาด, ลิเวอร์พูล และ เรอัล มาดริด ซึ่งเจ้าตัวก็ประสบความสำเร็จไม่น้อย โดยเฉพาะการคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ "หงส์แดง" และ "ราชันชุดขาว" ได้ทีมละ 1 สมัย นอกจากนี้เจ้าตัวยังได้แชมป์ยุโรป 2 สมัย และ แชมป์โลก 1 สมัย ร่วมกับทีมชาติสเปนด้วย


        "ผมคิดว่ามันจะเป็นแบบนั้นนะ (แขวนสตั๊ดกับ บาเยิร์น) ตราบใดที่ร่างกายของผมยังไหว ผมก็อยากจะเล่นในระดับสูงแบบนี้ต่อไป และมันก็คงจะเป็นกับ บาเยิร์น นี่แหละ ผมไม่คิดว่า ผมจะไปที่ไหนได้อีกแล้ว ผมอยากจะไปเล่นที่ อิตาลี นะ แต่มันคงไม่ใช่เวลาสำหรับผมแล้วล่ะ" อลอนโซ่ กล่าวกับ มาร์ก้า สื่อดังแดนกระทิงดุ


        อย่างไรก็ตาม อลอนโซ่ จะหมดสัญญากับ "เสือใต้" หลังจบฤดูกาลนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็แจงว่า ตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจใดๆ ทั้งนั้น "ผมยังไม่ได้ตัดสินใจ ผมจะปล่อยให้ทุกอย่างเป็นไปอย่างช้าๆ ผมไม่รู้หรอกว่ามันจะเกิดอะไรขึ้นต่อไป ปล่อยให้มันเป็นเรื่องของเวลา ผมมีอิสระที่จะตัดสินใจ และไม่ได้กำหนดเวลาอะไรทั้งนั้น"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อันเชลอตติรับฮัมบูร์กทำเสือใต้หืดจับ
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค รับสภาพ "เสือใต้" เจองานช้างกว่าบุกเชือด ฮัมบูร์ก เอสเฟา 1-0 ด้าน โยชัว คิมมิช ฮีโร่ประจำทีม ชี้ทีมเล่นแย่มากช่วงครึ่งแรก
  • หงส์สะดุ้ง!เสือใต้เล็งดึงคล็อปป์คุมต่ออันเช
    งานนี้บรรดา "เดอะ ค็อป" มีหนาว หลังมีข่าว บาเยิร์น มิวนิค เล็งดึง เจอร์เก้น คล็อปป์ มากุมบังเหียน ต่อจาก คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่คนปัจจุบัน หลังโค้ชชาวเยอรมันเคยฝากผลงานยอดเยี่ยมเอาไว้ในบุนเดสลีกา
  • ฮัมบูร์ก 0-1 บาเยิร์น มิวนิค
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค บุกเชือดหวิว "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ท้ายเกม 1-0 โยชัว คิมมิช ฮีโร่ซัดชัย ขณะที่ "ห้างยา" เลเวอร์คูเซ่น บุกเฉือน ไมนซ์ สุดมัน 3-2 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา
  • เสือใต้บุกเชือดฮัมบูร์ก1-0ห้างยาเฉือนไมนซ์3-2
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค บุกเชือดหวิว "สิงห์เหนือ" ฮัมบูร์ก ท้ายเกม 1-0 โยชัว คิมมิช ฮีโร่ซัดชัย ขณะที่ "ห้างยา" เลเวอร์คูเซ่น บุกเฉือน ไมนซ์ สุดมัน 3-2 ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันเสาร์ที่ 24 กันยายน ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »