ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ดรักซ์เลอร์ยันอยู่หมาป่าจนจบซีซั่น

ดรักซ์เลอร์ยันอยู่หมาป่าจนจบซีซั่น

Posted 27/09/2016 by siamsport

ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์แฟนสวยของ โวล์ฟสบวร์ก ยันชัดจะไม่ย้ายหนี "หมาป่าเมืองเบียร์" ช่วงมกราคมนี้ และจะอยู่ปั้นเกมให้ตนสังกัดไปจนจบซีซั่นแน่นอน บอกตอนนี้ลืมเรื่องความขัดแย้งต่างๆ ไปหมดแล้วและจะมีสมาธิในสนามอย่างเต็มที่

        ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ กองกลาง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก สโมสรดังแห่งศึก บุนเดสลา เยอรมัน ออกมายืนยันเมื่อวันจันทร์ที่ 26 กันยายนที่ผ่านมาว่า จะอยู่ค้าแข้งกับต้นสังกัดต่อไปจนกระทั่งช่วงซัมเมอร์ปีหน้า โดยไม่หนีไปไหนในช่วงตลาดซื้อ-ขายเดือนมกราคมนี้แน่นอน

 

         เพลย์เมกเกอร์วัย 23 ปี มีกระแสข่าวเรื่องย้ายออกจากถิ่น โฟล์คสวาเก้น อารีน่า ตลอดหน้าร้อนที่ผ่านมา โดยมี อาร์เซน่อล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จับจ้องตาเป็นมัน แต่สุดท้าย เคล้าส์ อัลลอฟส์ ผู้อำนวยการทั่วไปของ "หมาป่าเมืองเบียร์" ยืนยันว่า นักเตะจะยังอยู่กับสโมสรต่อไป ซึ่ง ดรักซ์เลอร์ ก็ออกมาย้ำว่าจะอยู่กับ โวล์ฟสบวร์ก จนกระทั่งจบฤดูกาลนี้

 

         สตาร์ทีมชาติเยอรมัน กล่าวว่า "เรามีความเห็นขัดแย้งกัน แต่พอผ่านวันที่ 1 กันยายนเป็นต้นมา มันก็ชัดเจนว่า เราต้องเดินไปในทิศทางเดียวกัน ตอนนี้เรื่องพวกนั้นไม่สำคัญอีกต่อไป อาจมีข่าวลือช่วงมกราคมนี้ก็จริง แต่ผมจะไม่ใช่หนึ่งในนั้นแน่นอน ตอนนี้ในหัวของผมคือการมีสมาธิอย่างเต็มที่ในสนาม ผมจะเล่นไปจนถึงช่วงหน้าร้อน และพยายามช่วยสโมสรให้ดีที่สุด"

 

         ดรักซ์เลอร์ มีค่าฉีกสัญญากับ โวล์ฟสบวร์ก อยู่ที่วงเงินราว 62 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,976 ล้านบาท) ซึ่งจะมีผลบังคับใช้ในช่วงหน้าร้อนปีหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไม่ไปไหนแล้ว!อลอนโซ่หวังรีไทร์กับเสือใต้
    ชาบี อลอนโซ่ มิดฟิลด์ตัวเก๋า บาเยิร์น มิวนิค รับอยากแขวนเกือกกับ "เสือใต้" แต่ยันตอนนี้ยังไม่มีการตัดสินใจเรื่องต่อสัญญากับทีม
  • สิงห์เหนือตั้งกิสโดลคุมทีมแทนลาบบาเดีย
    ฮัมบูร์ก อดีตแชมป์ยุโรป และยักษ์ใหญ่ของเยอรมัน แต่งตั้ง มาร์คุส กิสโดล โค้ชวัย 47 ปี มากุมบังเหียนแทน บรูโน่ ลาบบาเดีย ที่โดนไล่ออกไปหมาดๆ หลังจากพาทีมสตาร์ตสุดบู่ แพ้ 4 เสมอ 1 จาก 5 นัดแรก จมอยู่ในโซนตกชั้น
  • ฮอฟเฟ่นไฮม์เฮนัดแรก!แซงดับชาลเก้หวิว2-1
    ฮอฟเฟ่นไฮม์ โชว์ผลงานดี เปิดบ้านเผาเครื่องแซงดับ "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 2-1 เก็บชัยชนะนัดแรกได้สำเร็จ ในศึกบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อ วันอาทิตย์ ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา
  • อันเชลอตติรับฮัมบูร์กทำเสือใต้หืดจับ
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค รับสภาพ "เสือใต้" เจองานช้างกว่าบุกเชือด ฮัมบูร์ก เอสเฟา 1-0 ด้าน โยชัว คิมมิช ฮีโร่ประจำทีม ชี้ทีมเล่นแย่มากช่วงครึ่งแรก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »