ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » อัลเลกรีกระตุ้นแข้งยูเว่ต้องชนะซาเกร็บ

อัลเลกรีกระตุ้นแข้งยูเว่ต้องชนะซาเกร็บ

Posted 27/09/2016 by siamsport

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ยูเวนตุส เผยเกมพบ ดินาโม ซาเกร็บ ศึกแชมเปี้ยนส์ ลีก กลุ่ม เอช วันอังคารนี้ ลูกทีมของตนต้องเก็บ 3 แต้มกับดินแดนมะกะโรนีให้ได้ รับช่วงนี้ทีมต้องลงสนามต่อเนื่องอาจจะมีอาการเมื่อยล้า แต่ทุกคนต้องพร้อมสู้อย่างเต็มที่

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งของ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี กระตุ้นลูกทีมต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ในแมตช์พบ ดินาโม ซาเกร็บ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช วันอังคารที่ 27 กันยายนนี้

ทัพ "ม้าลาย" เริ่มต้นเกมแชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้ไม่ค่อยสวยหรูเท่าไหร่เมื่อทำได้แค่เปิดบ้านเสมอ เซบีย่า แบบไร้สกอร์ ด้วยเหตุนี้ทำให้ อัลเลกรี ต้องออกมาบอกบรรดาแข้งยูเว่ ต้องเอาชนะ ซาเกร็บ ให้ได้ เพื่อสร้างโอกาสในการเข้าสู่รอบน็อกเอาต์

อัลเลกรี กล่าวว่า "เราต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ จากนั้นเราค่อยมาดูทีมอื่นๆ ที่เหลือในกลุ่ม เรายังพอมีเวลาเตรียมทีม สำหรับตอนนี้เราไม่รู้ว่าเราจะเก็บแต้มได้มากแค่ไหนเมื่อจบเกมนัดแรก และนัดที่สอง เรารู้ว่าเราต้องเจอกับแมตช์ที่สุดแสนยากลำบากในวันพรุ่งนี้ (วันอังคาร) เพราะการเล่นในเกมฟุตบอลถ้วยยุโรปเป็นเรื่องที่สุดหินเสมอ การเอาชนะเกมนอกบ้านไม่ใช่เรื่องง่ายเลย"

"เราต้องรับมือกับเกมวันพรุ่งนี้ในแนวทางที่เหมาะสม และยิ่งกว่าน้นต้องนำ 3 แต้มกลับบ้านให้ได้ ส่วน มาริโอ มานด์ซูคิซ กับ มาร์โก ปาก้า จะได้ลงตัวจริงไหม ? ผมยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องระบบการเล่นเลย แต่ไม่ใช่แค่นักเตะ 2 คนนี้เท่านั้นที่จะได้ลงเล่นตัวจริงในเกมพบ ดินาโม วันพรุ่งนี้ เพราะสิ่งสำคัญที่สุดในการเลือกนักเตะก็คือสถานการณ์ต่างๆ ในวันพรุ่งนี้"

"วันพรุ่งนี้เป็นเกมที่ 6 ที่เราลงเล่นติดต่อกันและแน่นอนว่าตอนนี้เราอาจจะรู้สึกเกิดอาการเหนื่อยล้าอยู่บ้าง เพราะวัฎจักรแบบนี้มักจะเกิดขึ้นปีละครั้ง มันเคยเกิดขึ้นมาแล้วเมื่อปีที่ผ่านมา ซึ่งเราลงเล่นสามหรือสี่เกมในช่วง 2 วัน ในส่วนของเกมวันพรุ่งนี้เราต้องมีสมาธิ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเราต้องเก็บ 3 แต้มกลับบ้านให้ได้"  อัลเลกรี กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »