ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » แรงแค่ภาพ! ‘เจสซี่ เดอะเฟซ’ ตัวจริงเด็กน้อย

แรงแค่ภาพ! ‘เจสซี่ เดอะเฟซ’ ตัวจริงเด็กน้อย

Posted 27/09/2016 by สยามบันเทิง

 

 “เจสซี่”กิระนา จัสมิน ชูว์เทอร์ เปิดซิงการแสดงกับละครเรื่อง “เสน่หามายา” ของผู้จัด “แอน”สิเรียม ภักดีดำรงฤทธิ์ ทางช่อง 7 สี เผยตอนนี้ยังไม่ได้เซ็นกับช่อง 7 แต่อนาคตไม่แน่ อีกทั้งออกตัวภาพแรง แต่ตัวจริงยังใสๆ วัย 17


ทั้งนี้ สาวน้อยวัย 17 ปี น้องเจสซี่ กล่าวว่า “ถามช่อง 7 เรียกเซ็นสัญญาหรือยัง คือตอนนี้หนูก็อิสระอยู่นะคะ ละครยังไม่ออนแอร์ เจสซี่ก็เลยอยากจะอิสระก่อน ลองดูว่า ช่องไหนเข้ามาบ้าง แต่คิดว่า คงจะเซ็นกับช่อง 7 ไปเลยค่ะ ยังไม่ได้เซ็นค่ะ แต่กำลังพูดคุย ให้ผู้จัดการกับทางคุณเต้ (ปิยะรัฐ กัลย์จาฤก) คุยกับทางช่องอยู่ หนูก็รอคำตอบ หนูเซ็นสัญญากับคุณเต้ เพราะการเซ็นกับคุณเต้ ไม่ได้เล่นแค่ของกันตนา เหมือนเราเป็นเด็กเขา แต่เราก็ไปถ่ายของคนอื่นได้ แล้วแต่เราว่า เราจะไปเลือกช่องไหนที่จะเซ็นน่ะค่ะ สัญญาของคุณเต้มันไม่เหมือนกันทุกคน ไม่เหมือนพี่กวาง พี่น้ำหวาน เขาจะดูแต่ละคนว่าเหมาะกับอะไร ดูว่าเราจะไปทางไหน หรือโอกาสเราไปทางไหน ช่องไหนมากกว่าค่ะ”

              อย่างไรก็ตาม น้องเจสซี่ กล่าวถึงภาพเป็นสาวแรงในสายตาของคนทั่วไปว่า “ทุกคนตกใจเวลาเห็นตัวจริงหนูกับรูปภาพ ตัวจริงเด็ก แต่ในภาพดูแรง ตอนที่ถ่ายรูปเนี่ยทุกคนหรือนักข่าวจะบอกว่า ซี่แรงอะไรแบบเนี้ย แต่จริงๆ พอมาคุยก็จะเห็นหนูเป็นแบบเนี้ย แต่หนูก็ชอบลุคนั้นของหนูนะ อาจจะเกี่ยวกับภาพชุดว่ายน้ำค่ะ ใช่เลยค่ะ คนก็เลยมองว่าแรง”

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โชว์บิกินี่เบาๆ ‘เมย์’อ้อน‘เจ’ มีแฟนแล้วรักมาก!
    แม้ว่าจะมีการบอกกล่าวจากแฟนหนุ่ม “เจ” ชนาธิป สรงกระสินธ์ ว่าหวง ไม่อยากให้โชว์เซ็กซี่ แต่กับการไปเที่ยวทะเลกับกลุ่มเพื่อนสาวๆ ที่ จ.ภูเก็ต ของนางเอกสาวคนสวย “เมย์”พิชญ์นาฏ สาขากร ก็มีภาพถ่ายชุดว่ายน้ำออกมาให้เห็นว่า สาวเมย์นั้น หุ่นดีและเซ็กซี่ สมกับเป็นสาวเซ็กซี่อันดับต้นๆ มาก่อน
  • สูงยาวขาวสยิวพลิ้วทุกลีลา"จอนยูล"โชว์อึ๋มกระหึ่มทั้งบ้าน
    มีดีก็ต้องผลัดกันโชว์! เที่ยวนี้เป็นคิวของ จอนยูล (จอน ยูริ) ไอดอลสาวของ สเตลลาร์ (Stellar) เกิร์ลกรุ๊ปเกาหลีชื่อดัง ที่เปิดผ้าเปิดผ่อนอวดเนื้อสาวขาวเนียนสไตล์โคเรีย ถ่ายหวิวในโฆษณาของ เอ็กซีด (Exceed) ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางสำหรับผู้ชาย หลังปล่อยให้ มินฮี (จู มินฮี) เพื่อนสาวร่วมวง โชว์โฉมสะคราญตระการตา สร้างความฮือฮาให้กับคอบันเทิง "เคป็อป" ไปก่อนแล้วหลายระลอกด้วยกัน
  • หนุ่มๆ ตะลึง น้องปาม สาวประชดอาบน้ำบนถนนขรุขระ ตัวจริงสวยมาก
    พบตัวแล้วสาวอาบน้ำบนถนนที่ขรุขระเป็นหลุมเป็นบ่อ โดยเธอชื่อน้องปาม อายุ 25 ปีหลังจากที่สมาชิกเฟซบุ๊กแฟนเพจ ฮา กะเหรี่ยง ได้นำภาพหญิงสาวนุ่งกระโจมอกอาบน้ำบนพื้นผิวถนนที่เป็นหลุมมาลง โดยระบุว่า "อาบน้ำไหม น้ำมีหลายบ่อ มาอาบด้วยกัน" และได้ระบุว่า สถานที่ดังกล่าวคือ บ้านตีนธาตุ อ.แม่ระมาด จ.ตาก ซึ่งภาพดังกล่าวได้รับความสนใจจากชาวสังคมออนไลน์เป็นอย่างมาก
  • เสนอเงิน5ล้านขอนั่งกินข้าวด้วย "ฝ้าย" โดนอีกราย
    โดนกันอีกราย ''ฝ้าย-เวฬุรีย์'' อดีตนางงามเวทีดัง เผยเคยถูกโรคจิตส่งไลน์ชวนทานข้าวเสนอให้เงิน ร่วม 5 ล้าน รับแจ้งความไว้แล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่บอกยังทำอะไรไม่ได้มาก เพราะยังไม่มีอะไรเกิดขึ้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »