ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ต๊อตติยันชัดไร้ปัญหาสปัลเล็ตติ-ปาล็อตต้า

ต๊อตติยันชัดไร้ปัญหาสปัลเล็ตติ-ปาล็อตต้า

Posted 27/09/2016 by siamsport

ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวยิงตัวเก๋า โรม่า เผยไร้ปัญหากับ เจมส์ ปาล็อตต้า หัวเรือใหญ่ กับ ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ กุนซือ "จัลโลรอสซี่" ถึงแม้ อิลารี่ บลาซี่ เมียสุดที่รัก เคยออกโรงจวกนายใหญ่ "หมาป่าเหลือง-แดง" ปฏิบัติกับสามีแบบไม่เป็นธรรมก็ตาม

        ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำจากเวทีกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายืนยันว่า ตน, ลูชาโน่ สปัลเล็ตติ และ เจมส์ ปาล็อตต้า เทรนเนอร์ และประธานสโมสร "หมาป่าเหลือง-แดง" ตามลำดับ ต่างไม่ได้มีปัญหากันแต่อย่างใด

        ก่อนหน้านี้ อิลารี่ บลาซี่ ภรรยาสุดสวยของ "เจ้าชายหมาป่า" ออกมาตำหนิ สปัลเล็ตติ ว่า ทำตัวน่ารังเกียจ และปฏิบัติต่อสามีแบบไม่เป็นธรรม หลังนักเตะโดนทีมดร็อปเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม ล่าสุด ต๊อตติ คอนเฟิร์มว่าตัวเองไร้ปัญหากับ ปาล็อตต้า และ สปัลเล็ตติ

        "คำพูดของ อิลารี่ ทำให้ผมรู้เลยว่าผู้หญิงที่รักคุณจดจ่ออยู่กับปัญหาของสามี และจดจ่อในเรื่องนั้นมากแค่ไหน ผมรู้ได้เลยว่าเธอต้องทนทุกข์ทรมานกับความอึดอัดของผมเมื่อฤดูกาลที่แล้วมากแค่ไหน แต่ในวันนี้ผมอยากเน้นย้ำว่า มันมีความสามัคคีกันดีกับท่านประธานสโมสร ปาล็อตต้า และโค้ช สปัลเล็ตติ"

        "ผมเคารพโค้ชมากๆ ผมเป็นคนตรงๆ และไม่ปิดเรื่องความสัมพันธ์กับประธานสโมสร เราทุกคนต่างมีเป้าหมายเดียวกัน ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดีของ โรม่า เนื่องจากผมได้พุ่งเป้าไปที่จุดนั้น พรุ่งนี้ผมจะฉลองวันเกิดอายุครบ 40 ปี และผมก็มีความสุขที่ทำอย่างนั้นกับเพื่อนร่วมทีม, โค้ช, สโมสร, ครอบครัว และแฟนบอลทุกคนที่ติดตามผมในเฟสบุ๊ก ที่ในเวลา 2 ทุ่ม ผมจะตอบคำถามหลายข้อที่ถามเข้ามา" อดีตกองหน้าทีมชาติอิตาลี วัย 39 ปี กล่าวผ่าน "ทวิตเตอร์" ของ โรม่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »