ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เมสซี่นำแข้งดังอวยพรวันเกิดต๊อตติครบ40ปี

เมสซี่นำแข้งดังอวยพรวันเกิดต๊อตติครบ40ปี

Posted 28/09/2016 by siamsport

ลิโอเนล เมสซี่ นำขบวนแข้งดังอย่าง อันโตนิโอ คาสซาโน่, เฟร์นานโด ตอร์เรส และ เอดิน เชโก้ อวยพร ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ ดาวเตะ โรม่า ที่ฉลองวันเกิดครบรอบ 40 ปี ชูเป็นสุดยอดนักเตะ และชื่นชมเสมอ

        ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ร่วมอวยพรวันเกิด ฟรานเชสโก้ ต๊อตติ กองหน้ากัปตันทีม อาแอส โรม่า สโมสรชั้นนำใน กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ที่อายุครบรอบ 40 ปี เมื่อวันอังคารที่ 27 กันยายน ที่ผ่านมา

  เมสซี่ ส่งข้อความผ่านวิดีโอไปถึง ต๊อตติ ว่า "ไฮ ฟรานเชสโก้ ผมขออวยพรวันเกิดให้คุณมีความสุขมากๆ ผมหวังว่า คุณจะมีวันที่สวยงาม ผมชื่นชมคุณเสมอ และยิ่งชื่นชมมากขึ้นไปอีกนับตั้งแตวันที่ผมได้เจอคุณ"

  ขณะที่ บรรดานักเตะในอดีตและปัจจุบันทั้ง ฮาเวียร์ ซาเนตติ, อลสซานโดร เดล ปิเอโร่, เฟร์นานโด ตอร์เรส และ เอดิน เชโก้ ต่างก็ร่วมส่งข้อความอวยพรวันเกิดให้กับ ต๊อตติ เช่นกัน รวมถึง อันโตนิโอ คาสซาโน่ ที่ยกให้ "เจ้าชายหมาป่า" เป็นนักเตะหมายเลข 10 ที่ดีที่สุดในประวัติศาสตร์ของฟุตบอลอิตาลี

 ทั้งนี้ ต๊อตติ ป็นนักเตะคนที่ 2 ที่สามารถทำประตูในเกมระดับ กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ได้ 250 ลูกขึ้นไป หลังทำประตูได้ในเกมที่ต้นสังกัดออกไปแพ้ โตริโน่ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา โดยรายแรกที่ทำได้คือ ซิลวิโอ ปิโอล่า ตำนานกองหน้า ลาซิโอ ที่ทำไปทั้งหมด 274 ประตู


 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »